Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Kệ giấy trưng bày sản phẩm kệ giấy Big C

0835926228
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:43 | 22/10/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23778899

0835926228

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kệ giấy trưng bày sản phẩm, một sản phẩm không chỉ đơn thuần là để đựng hàng hóa, trưng bày sản phẩm mà còn là cách marketing, quảng bá thương hiệu hiệu quả. Với những ưu điểm mà kệ giấy mang lại doanh nghiệp không nên bỏ qua hình thức marketing này.


Công ty TNHH Bao bì Bình Minh PAT, chuyên sản xuất kệ giấy trưng bày sản phẩm, trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng, doanh nghiệp mẫu kệ trưng bày sản phẩm của Big C.


Ngày nay, với nền kinh tế thị trường mở, ngày càng có nhiều doanh nghiệp quốc tế tham gia vào thị trường Việt Nam, các doanh nghiệp Việt không chỉ cạnh tranh với đối thủ trong nước mà cả các đối thủ tầm cở trên thế giới. Vì vậy bên cạnh việc cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, thì việc xây dựng thương hiệu sản phẩm là vấn đề chủ chốt của các doanh nghiệp hiện nay.


Đối với ngành hàng tiêu dùng, mỹ phẩm thì việc cạnh tranh càng diễn ra quyết liệt. Vì vậy phải làm sao để gây ấn tượng, thu hút người tiêu dùng ghé qua gian hàng của mình, để lại ấn tượng cho khách hàng từ cái nhìn đầu tiên thì mới có thể đạt được kết quả như mong đợi.


Xin giới thiệu đến quý doanh nghiệp mẫu kệ giấy trưng bày sản phẩm, do Bình Minh PAT sản xuất:


Kệ giấy trưng bày sản phẩm   kệ giấy Big C


Kệ giấy trưng bày sản phẩm – Big C


Với mẫu thiết kế ấn tượng, màu sắc trung thực, tươi sáng, nhiều tầng trưng bày không chỉ để được nhiều hàng hóa hơn mà còn làm cho khu vực trưng bày sản phẩm nổi bật hơn với kệ giấy trưng bày bắt mắt.


Kệ giấy trưng bày sản phẩm   kệ giấy Big CKích thước kệ giấy trưng bày sản phẩm có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của doanh nghiệp


Tùy theo nhu cầu của từng doanh nghiêp, có thể thiết kế không gian giữa các tầng trưng bày sao cho hợp lý, thu hút khách hàng, khách hàng có thể tùy chọn trong việc chọn tông màu của kệ trưng bày cho phù hợp phong cách của doanh nghiệp hoặc tông màu của sản phẩm.


Kệ giấy trưng bày sản phẩm   kệ giấy Big CMàu sắc trang nhã càng tôn lên tính sang trọng của sản phẩm.


Kệ giấy trưng bày sản phẩm – thương hiệu Big C được cấu tạo từ carton 4 lớp sóng BE, bồi duplex 250 gram in offset 4 màu, cán màng bóng.


Kệ giấy trưng bày sản phẩm   kệ giấy Big CQuy trình đóng gói kệ trưng bày trước khi xuất xưởng Bình Minh PAT


Mỗi sản phẩm kệ giấy trưng bày, trước khi xuất xưởng Bình Minh PAT điều được kiểm tra chất lượng thông qua bộ phận QC và quấn màng co cẩn thận giúp chống trầy xướt, bụi bẩn đảm bảo vệ sinh.


Quý khách hàng đang có nhu cầu làm kệ giấy trưng bày sản phẩm, đang tìm nhà cung cấp bao bì giấy uy tín, sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn khi bạn chọn công ty Bao bì Bình Minh PAT làm nhà cung cấp kệ giấy trưng bày.


Chúng tôi đảm bảo với kệ trưng bày sản phẩm do chúng tôi sản xuất sẽ làm hài lòng khách hàng về màu sắc, mẫu mã, chất lượng, giá cả.


Liên hệ:


CÔNG TY IN BÌNH MINH PAT
35/19/15 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q. 12, TP.HCM


Phòng kinh doanh bao bì: Kệ giấy trưng bày sản phẩm   kệ giấy Big C(08) 3592 6228 01699 904 406
Fax: (08)3592 6241
Email : info@thungcartoninoffset.vn
Website: http://thungcartoninoffset.vn

Kệ giấy trưng bày sản phẩm   kệ giấy Big C
Thông tin liên hệ

thungcartoninoffsetvn@gmail.com

Địa chỉ: 35/19/15 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q. 12, TP.HCM

Điện thoại: 0835926228

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 22/10/2014

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Gia Công Thành Phẩm Sau In Quận Bình Tân.
TP HCM - 21/04/14
288 lượt xem
Quảng cáo website trên google sau 5 phút
TP HCM - 05/08/12
158 lượt xem
Thiết Kế Logo
TP HCM - 19/07/12
292 lượt xem