Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Kem Body Cao Cấp Ngày Đêm Lition Apple Kiss

0906666799
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:38 | 19/09/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26504631

0906666799

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Người xưa có câu “Nhất dáng, nhì da”, như vậy, sau dáng vóc, ngoại hình thì làn da có một vai trò hết sức quan trọng đối với tiêu chuẩn nhan sắc của một người phụ nữ đẹp. Chẳng may thượng đế đã ban tặng cho bạn một dáng vóc khó thay đổi thì với màu sắc của làn da, bạn có thể dễ dàng biến chuyển. Thực tế đã chứng minh các nhân vật đình đám trong giới showbiz đều lột xác nhờ vào làn da trắng hồng, không tì vết đã mang đến cho họ những thành công vang dội trong sự nghiệp và sự nổi tiếng đáng kể. Có thể kể đến đó là “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, hoa hậu Mai Phương Thúy, hoa hậu Ngọc Hân, “Nữ hoàng” giải trí Hồ Ngọc Hà, đến “Bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh hay ca sĩ Thủy Tiên, Lưu Hương Giang, hotgirl Sam,..

 

Kem Body Cao Cấp Ngày Đêm Lition Apple Kiss

Ngọc Trinh với làn da trắng mịn không tỳ vết

 

Vậy đâu là giải pháp nào làm trắng da hiệu quả và an toàn hiện nay?

 

Bạn không cần tốn nhiều tiền và thời gian đến spa hay thẩm mỹ viện để thực hiện các phương pháp với công nghệ làm trắng da hiện đại. 


Ngày nay, với Mỹ phẩm Thái Ngân làm trắng da hiệu quả rất phong phú và đa dạng, bạn có thể lựa chọn và áp dụng ngay tại nhà.


Một trong số các sản phẩm chủ lực có tác dụng dưỡng trắng da toàn thân cho da đẹp như vừa được tắm trắng tại spa đó là Kem Body Cao Cấp Ngày Đêm Lition Apple Kiss tái tạo da liên tục, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da giúp da trắng hồng, mịn màng ngay từ lần đầu tiên sử dụng, giúp bạn thêm tự tin tỏa sáng. Với trọng lượng 300g – 390k bạn có thể dùng được trong 2 tháng

 

Kem Body Cao Cấp Ngày Đêm Lition Apple Kiss

Kem Body Cao Cấp Ngày Đêm Lition Apple Kiss

 

Thành phần Kem Body Cao Cấp Ngày Đêm Lition Apple Kiss chứa các dưỡng chất có nguồn gốc thiên nhiên được chiết từ kiwi, bơ,…vitamin E, collagen tổng hợp không gây kích ứng, nhanh chóng thẩm thấu vào da cung cấp độ ẩm và làm cho da trắng hồng rạng rỡ.

 

Công dụng tuyệt vời của Kem Body Cao Cấp Ngày Đêm Lition Apple Kiss

 

- Với công thức dưỡng ẩm giàu Vitamin E kết hợp với các dưỡng chất chống lão hóa, sản phẩm Kem Body Cao Cấp Ngày Đêm Lition Apple Kiss sẽ giúp nuôi dưỡng và hổ trợ tích cực cho quá trình tái tạo lại các tế bào da. Đem lại cho bạn làn da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống sau mỗi đêm thức dậy. Đồng thời với công thức dưỡng trắng độc đáo sản phẩm sẽ giúp hạn chế tối đa sự sản sinh hắc tố melamin bên trong tế bào da và cải thiện tình trạng da không đều màu cho bạn làn da trắng mịn mỗi ngày.

 

- Cung cấp độ ẩm, dưỡng trắng, giúp da trắng mịn hoàn hảo.

 

- Tăng cường tái tạo collagen và cung cấp nước cho da.

 

- Tạo lớp rào chắn bảo vệ da trước tác động của môi trường.

 

Kem Body Cao Cấp Ngày Đêm Lition Apple Kiss sệt không bết dính, thấm cực nhanh. Các tinh chất thấm sâu và nuôi dưỡng cho làn da toàn thân trắng hồng lên từng ngày một cách tự nhiên, làm trẻ hóa, chống lão hóa, chống nhăn da. Giúp bạn có một làn da mềm mịn giảm thâm cho cả những vùng da khô cứng như khủy tay, chân, đầu gối….

 

Kem Body Cao Cấp Ngày Đêm Lition Apple Kiss

Kem Body Cao Cấp Ngày Đêm Lition Apple Kiss giảm thâm hiệu quả

 

Nên sử dụng Kem Body Cao Cấp Ngày Đêm Lition Apple Kiss kết hợp với sữa tắm trắng da Apple Kiss chỉ sau 7 ngày bạn sẽ sở hữu làn da trắng sáng, không tỳ vết.

 

LIÊN HỆ

Địa chỉ: 1979/8/6/24 Huỳnh Tấn phát, TT Nhà Bè, H. Nhà Bè, TP.HCM, Việt nam

Hotline: 090.6666.799 (Ms Ngân)

Email: tatuluxury@gmail.com

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan