Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
TP HCM
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân

0908208670
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:04 | 15/12/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

15

Mã tin

22035306

0908208670

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chi Tiết Sản Phẩm

- Xuất xứ: Hàn Quốc.

-Kem dưỡng trắng da toàn thân cho làn da trắng hồng tự nhiên.

-Có tác dụng dưỡng trắng da, mờ vết thâm, tẩy tế bào chết, chống lại sự lão hóa da do khói bụi và tác nhân từ môi trường.

-Thích hợp cho mọi loại da (ngoại trừ vùng da mỏng), Không nên sử dụng ở vùng mặt

-Kem không nhờn, dính bết mà thấm sâu vào da, hương thơm dễ chịu.

-Sản phẩm cao cấp, an toàn, không gây kích ứng cho da

- Thành phần: Vitamin B3, vitamin E, tinh dầu trái lựu, kẽm, Glycerin steavat.

- Công dụng:

+ Chống nắng

+ Dưỡng da trắng hồng, mịn màng tự nhiên

+ Mờ vết thâm, hạn chế đốm nâu gây sạm da

+ Tẩy tế bào da chết

+ Chống lại sự lão hóa da do khói bụi và tác nhân từ môi trường

- Dung tích: 300 gram.

Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân

-Để có làn da trắng hồng tự nhiên đôi khi không khó như bạn nghĩ. Ngoài việc bảo vệ da dưới những tác động của ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, bạn cần có quy trình chăm sóc da đúng cách. Nhất là khi bước qua tuổi 25, da bắt đầu lão hóa và có những dấu hiệu sạm đi nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng! Xin giới thiệu sản phẩmKem Dưỡng Da Toàn Thân 300gr, xuất xứ Hàn Quốc, chắc chắn mang lại cho bạn gái làn da trắng mịn, hồng hào tự nhiên.

Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân

Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân

-Với thành phần chính gồm tinh dầu trái lựu, kẽm, glycerin steavat có tác dụng làm trắng da nhanh, an toàn và không gây tổn thương khi sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, thành phần vitamin B3, E tinh khiết được bào chế theo công nghệ đặc biệt với phân tử nhỏ có thể thẩm thấu sâu vào tận lớp hạ bì, làm cho da trắng sáng từ bên trong mà không mang tính lột tẩy. Kem dưỡng trắng da này còn có thành phần chống oxy hóa mạnh bảo vệ da khỏi bức xạ cực tím, ngăn chặn sự lão hóa, trợ giúp chữa lành vết thương, giúp da mượt mà hơn chỉ sau 1 lần sử dụng.

Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân

Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân

-Bên cạnh đó, kem dưỡng da toàn thân  còn có tác dụng đẩy nhanh việc chuyển dịch bề mặt giúp da sáng trắng mịn màng tự nhiên chỉ trong 7 ngày với công thức đẩy lùi tế bào chết, loại bỏ những đốm tàn nhan mang đến cho bạn làn da sáng hơn trắng hơn, mịn màng hơn sau ngay lần đầu sử dụng.,làn da được nuôi dưỡng tốt và khỏe mạnh hơn để chống lại các tác nhân môi trường; tự đào thải các sắc tố dưới da và đem lại hiệu quả trắng sáng. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái bất cứ lúc nào sử dụng vì sản phẩm không để lại cảm giác bết dính trên bề mặt da và không gây bắt nắng khi sử dụng. Ngoài việc sử dụng kem dưỡng, bạn cũng nên uống nhiều nước để tăng quá trình hidrat hóa bên trong cơ thể, giúp da đẹp hơn

Kem Dưỡng Trắng Da Toàn ThânKem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân

Cách sử dụng:
- Thoa đều lên cơ thể ngay sau khi tắm. Để giữ được độ trơn lâu trong khi mát xa, cho một lượng nhỏ vào lòng bàn tay, sau đó mát xa trên cơ thể.

- Dùng mỗi ngày để đạt kết quả nhanh nhất. Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, hiệu quả ngay sau tuần đầu tiên sử dụng làn da của bạn lập tức cải thiện, trắng mịn và mềm mại hơn.

Kem Dưỡng Trắng Da Toàn ThânKem Dưỡng Trắng Da Toàn ThânThật là một sả phẩm lý tưởng cho phái đẹp, các bạn đừng bỏ qua cơ hội này bằng cách click MUA NGAY nhé!

Lưu tin
Chia sẻ