Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
TP HCM
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Kem Face dưỡng da Thailand Rumex

0905710335
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:27 | 31/07/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

15

Mã tin

23323708

0905710335

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

KEM FACE THAILAND 
**** Giá :600k/ hộp dùng đc 1 tháng
*** Công dụng: làm trắng-mịn- khít lổ chân lông- làm mờ tàn nhang và vết thâm do mụn để lại- có mùi thơm dễ chịu- thik hợp cho da dầu da khô và da hỗn hợp-KO CÓ CHẤT GÂY BÀO MÒN DA MẶT - KHI KO DÙNG SẢN PHẨM NỮA SẼ KO BỊ PHỤ THUỘC - KEM THẨM THẤU NHANH.

Mọi chi tiết các bạn liên hệ 0979 716986 (( Đà Nẵng) hoặc 0905 710335 ( HCM) .. Hoặc có gì thắc mắc các bạn có thể inbox mình sẽ trả lời các bạn.

**** Có sản phẩm dùng thử tại ĐN và HCM nhé .LINK FACEBOOK : https://www.facebook.com/kemfacethailand


**** Kem RUMEX có tác dụng làm trắng da được làm từ các 4 loại thảo mộc 100% an toàn cho làn da của bạn. Sản phẩm đã được tiêu chuẩn FDA chấp thuận trước khi được bán tại thị trường Thái Lan và được shop nhập trực tiếp từ Thái không qua bất cứ trung gian nào để đảm bảo đưa đến bạn loại kem an toàn và hiệu quả.
Quá trình làm trắng của kem được kéo dài qua từng bước. Đầu tiên bạn sẽ cảm nhận thấy da mặt mịn màng hơn trước, bề mặt da sẽ căng dần hơn vì da được cung cấp đủ dưỡng chất khỏe hơn trước. Sau đó điểm thứ 2 bạn nhận thấy sẽ là những vết thâm, vết tàn nhang và những nếp nhăn nhỏ sẽ mờ dần đi, da đều màu hơn. 1 điều nữa đó là da bạn trông hồng hào khỏe khoắn chứ ko kiểu bị bào mòn lộ rõ đường gân hay mạch máu nhỏ trên da mặt nhé. Và cuối cùng bạn sẽ thấy da trắng dần lên nha.

Quá trình làm trắng đòi hỏi phải dần dần và kiên trì nha các bạn. Không thể cho kết quả chỉ sau vài ngày sử dụng được nhé. Vì da bạn đẹp nhanh quá thì những chất trong sản phẩm đó sẽ cho hậu quả sau khi bạn ngưng dùng nhé. Một làn da đẹp không phải là quá trắng mà trước tiên là phải khỏe, mịn màng và hồng hào nha.


Kem dưỡng trắng da RUMEX cực kì thích hợp cho các bạn da dầu, thậm chí da siêu dầu nha. Cho kết quả dần dần nhưng da sẽ rất láng mịn, không bị mụn và sáng dần lên tông trắng nhé. Một số bạn đã dùng còn feedback lại cho mình là những vết thâm mụn lâu ngày, vết tàn nhang cũng mờ dần đi trông thấy nha. Da đều mầu láng mịn cực kì luôn.

Kem đã được kiểm định FDA của Thái Lan 100% an toàn cho da nhé. Bà bầu dùng tuần 3 lần vô tư nha. Hàng cao cấp Thái Lan nhé.


Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan