Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Kem chống rạn sau khi sinh

0934860161
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:41 | 08/10/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

33

Mã tin

18753674

0934860161

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Sau khi sinh, những vết rạn da, “tàn dư” sau thời gian mang thai cũng chính là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ.

- Rạn da không chỉ làm mất thẩm mỹ mà chúng còn làm cho làn da trở nên mỏng, yếu và nhão. Vì vậy kem chống rạn da sau khi là nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ để có làn da như tuổi thnah xuân.

- Kem chống rạn sau khi sinh Palmer’s Cocoa Butter Formula nhập khẩu từ Mỹ có thành phần chính là bơ ca cao giàu vitamin E nên có tác dụng giữ ẩm, làm mềm da, giúp tăng độ thấm và sức căng bề mặt da, không ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ và bé.

- Dung tích: 8,5 oz (250ml)

- Made inUSA

(Ba bau) – Có khoảng 75 – 90% phụ nữ bị rạn da khi mang thai. Các vết rạn phát triển ở bụng trong suốt thời kỳ này để thích nghi với sự phát triển của thai kỳ.

Kem chống rạn sau khi sinh

Nguyên nhân khiến da bị rạn

Da trên cơ thể có khả năng co dãn và đàn hồi thông qua các sợi collagen và elastin. Các sợi này giúp da có thể căng ra và co lại như ý muốn và sẽ thoái hóa theo thời gian. Đây là lý do vì sao khi về già da thường bị nhăn và chùng xuống.

Nguyên nhân hình thành nên những vết rạn này là do trong thời gian mang thai, trọng lượng cơ thể tăng lên đột ngột trong một thời gian ngắn, khiến da không kịp phát triển để thích nghi. Mô liên kết dưới da (được tạo bởi các sợi collagen và elastin, giúp da đàn hồi) bị căng giãn quá mức rồi đứt gãy, tạo thành các vết lõm dài, nhiều nhánh trông như rễ cây cuối cùng đề lại các vết rạn chằng chịt trên da. Các vùng da hay bị rạn nứt đó là bụng, ngực, hông, mông, đùi. Các vết rạn nứt, ban đầu có màu đỏ nâu do các mạch máu dưới da bị tổn thương, sau khi sinh và cơ thể hồi phục, các vết rạn sẽ chuyển thành sẹo màu trắng, đến lúc này thì việc điều trị sẽ trở nên vô cùng khó khăn vì các vết rạn đã trở thành sẹo vĩnh viễn.

Rạn da không chỉ làm mất thẩm mỹ mà chúng còn làm cho làn da trở nên mỏng, yếu và nhão. Hiện tượng da thừa trở nên khá phổ biến đến mức nhiều người còn phải đi làm phẫu thuật cắt bớt khu vực da thừa này. Da thừa tại vùng rạn da không có khả năng hồi phục trạng thái bình thường, chúng trở thành những rãnh nhỏ loang lổ và nhanh chóng khiến cơ thể chúng ta lão hóa.

Một vài mẹo khắc phục

Thực tế không có cách nào để khôi phục được các vết rạn đã bị tổn thương trở lại bình thường ngoài phẫu thuật thẩm mỹ. Các bác sĩ sẽ thay thế vùng da bị rạn hoặc làm căng da.

Nhưng các bà mẹ nên biết rằng rạn da hoàn toàn có thể phòng ngừa được bằng cách giúp tăng cường tính đàn hồi cho da. Một số lời khuyên:

• Massage để tăng sự lưu thông máu.

• Ăn nhiều thức ăn tốt cho da như loại thức ăn có chứa nhiều vitamin C, E, kẽm.

• Bôi kem dưỡng ẩm vào khu vực bị rạn để giữ da luôn mềm mại, tăng tính đàn hồi cho da.

Các bà mẹ nên tìm hiểu và sử dụng các loại kem bôi dưỡng da ngăn ngừa vết rạn đặc chế dành cho thai phụ và tuyệt đối an toàn với thai nhi.

 

LOTION XÓA VẾT RẠN SAU KHI SINH – USA

CHỈ CÒN 235.000 vnđ
Kem chống rạn sau khi sinh

ĐỊA CHỈ NHOMMUABABY.COM

719 Xô Viết Nghệ Tĩnh, 26, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lưu tin
Chia sẻ