Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
TP HCM
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Kem dưỡng da M.Y.S

0908174353
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:27 | 21/04/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

88

Mã tin

22565150

Khách vãng lai

0908174353

Mua quyền ưu tiên cho tin

M.Y.S là dòng kem độc quyền với công thức riêng biệt và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Dòng kem 3 tầng sử dụng chủ yếu nguyên liệu thiên nhiên, được chiết xuất chính từ hạt quả mơ, tinh chất cam, trứng gà tươi hảo hạng. Tầng trên được bao phủ bởi một lớp kem trắng, chiết xuất từ váng sữa non cô đặc và bột ngọc trai nguyên chất.
Tất cả đều là những nguyên liệu tuyệt vời cho da thúcđẩy quá trình tái tạo da, phục hồi da khô ráp, loại bỏ tế bào chết, tái tạo tế bào mới, làn da sẽ chuyển biến rõ rệt sau khi sử dụng kem.
Thêm vào đó là tạo hình bướm xinh xắn được trang trí bằng những hạt vitamin. Cam đoan TAN NHANH VÀ THẨM THẤU SÂU BÊN TRONG DA tăng cường độ đàn hồi cho da, giảm nhờn và se khít lỗ chân lông, mang lại cho bạn làn da trắng hồng mịn màng, trẻ trung rõ rệt. Cảm nhận làn da trắng muốt, láng mịn sau 8 ngày sử dụng.
Đặc biệt kem mang mùi thơm quyến rũ, quý phái của nước hoa Pháp tạo cho bạn cảm giác thư giãn dễ chịu.

 

M.Y.S là dòng kem tạo hình dạng đặc, úp không đổ, bề mặt kem láng mịn. Kem hội tụ tất cả các ưu điểm: Thoa lên da không tạo cảm giác nhờn rít, khó thoa hay lộ vân kem mà ngược lại còn thấm sâu vào bên trong đồng thời tạo một lớp màng mỏng bảo vệ da từ bên ngoài. Chính lớp màng này là lớp make up body rất tốt, thích hợp cho bạn khi đi tiệc hay đi chơi. Chỉ số chống nắng SPF 40, bảo vệ an toàn cho da dưới ánh nắng mặt trời.

Chất kem lạnh, thoa kem 100% bao thấm rịn và còn mát lạnh, thơm sang trọng và trắng gấp đôi các loại khác. Kem dạng đặc dễ thoa và cực kì tiết kiệm, giải pháp tuyệt vời cho các nàng lười thoa kem, đảm bảo thích ngay từ lần sử dung đầu tiên.

 

*Ta thử làm một phép so sánh: Kem sệt là loại kem nhanh thấm trên da nhưng dùng nhanh hết, kem dạng đặc thì tiết kiệm nhưng thoa lên có cảm giác rít, lộ vân kem. Nếu bạn dính phải 2 trường hợp trên thì hãy nghĩ tới M.Y.S, cam đoan kem thoa cực kì tiết kiệm (270gr xài hơn 2 tháng) lại nhanh thấm, không nhờn rít, không bắt nắng.

M.Y.S chính là sản phẩm hoàn hảo khi kết hợp được cả 2 ưu điểm của dòng kem sệt và đặc.

 

Cách dùng: Có thể dùng từ lớp trên xuống lớp dưới. Hoặc trộn lên tuỳ ý. Chấm đều vài điểm lên da, sau đó massage đều để kem được thấm hết vào sâu bên trong. Chỉ cần thoa một lớp mỏng (không cần quá dày dễ làm bí da).

 

Giá lẻ: 350k/ hộp 270gr

Sỉ: Inbox

Phone : 0908.17.43.53

 

ĐẶC BIỆT KHUYẾN MÃI TRỌN ĐỜI CHO DÒNG KEM BODY M.Y.S - KHI MUA 1 HỘP BODY M.Y.S TRỊ GIÁ 350K ĐƯỢC BAO BỌC CẨN THẬN BẰNG 1 TÚI XÁCH, BÊN TRONG TÚI LÀ 1 SET Ủ DÂU SÂM TRỊ GIÁ 95K/SET GỒM:

 

- Gói sữa ủ hương dâu ngọt dịu to đùng, thơm ngào ngạt: Tác dụng ủ da, cho làn da bạn trở nên mịn màng như da em bé

- Gói bột sâm linh chi: Công dụng và độ trắng khỏi phải bàn, đảm bảo đem lại cho bạn làn da sáng, trắng hồng rạng rỡ

- Muối bò tẩy tế bào chết: Những hạt muối trắng tinh khiết massage nhẹ nhàng giúp da loại bỏ được lớp tế bào chết, lớp sừng lâu ngày trên da

 

Ủ được dùng 2 lần cho cả face và body, cách 2-3 ngày có thể ủ lại lần 2. Nếu mún ủ cho face thì khách lưu ý không sử dụng muối, chỉ dùng sâm và sữa dâu nhé!

 

HDSD Ủ TRÁI CÂY: Trộn đều tất cả các gói thành một hộp hỗn hợp dạng sệt, sau đó thoa lên da. Nhẹ nhàng massage toàn thân trong vòng 25-30’, để càng lâu hiệu quả càng cao nhé! Da bạn sẽ trở nên mịn màng và màu da lên tone sáng thấy rõ.

Sau khi ủ xong vỗ kem ngay lập tức vì lúc này da rất ăn kem và thoa kem rất thấm, duy trì thoa kem đều đặn 2 lần/ngày để sở hữu làn da trắng hồng đầy sức sống.

 

***LƯU Ý: Đối với các bạn da ngăm đen, hay bất kì da nào lần đầu dùng kem muốn thoa kem được hấp thụ tốt thì phải tắm trắng ít nhất một lần. Hoặc duy trì liệu trình tắm trắng liên tục, cách 3-5 ngày có thể tắm trắng một lần, kết hợp xài kem dưỡng. 100% trong vòng 3 tuần trở đi da bạn sẽ được cải thiện một cách đáng kể, đảm bảo ngạc nhiên vì độ trắng bất ngờ. Ngoài ra trong quá trình dùng kem, bạn phải tẩy tế bào chết hàng tuần, một tuần tẩy tế bào chết 2-3 lần để da có thể hấp thụ kem một cách dễ dàng, thúc đẩy quá trình trắng nhanh hơn

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan