Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Kem làm trắng da Best Skin Whitening cream Tự tin cùng làn da trăng hồng

0944944449
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:57 | 30/03/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

39

Mã tin

20198619

Khách vãng lai

0944944449

Mua quyền ưu tiên cho tin


Kem làm trắng da Best Skin Whitening cream  Tự tin cùng làn da trăng hồng

Kem làm trắng da Best Skin Whitening Cream đã khẳng định đẳng cấp vượt trội của thương hiệu so với các sản phẩm trắng da đã và đang có trên thị trường hiện nay, mang đến làn da trắng mịn hoàn hảo cho mọi phụ nữ Á Châu.

Được sở hữu làn da trắng mịn màng - Vẻ đẹp Tự nhiên là mơ ước và mong muốn của hầu hết phụ nữ Việt Nam và phụ nữ Á Châu. Những năm gần đây, làn sóng làm trắng da là một trong những nhu cầu hàng đầu trong việc làm đẹp của các chị em phụ nữ. Với một làn da trắng, phụ nữ Á Châu cảm thấy tự tin và xinh đẹp hơn. Một nghiên cứu xã hội cũng cho thấy, nam giới dễ bị thu hút và quyến rũ hơn bởi những người phụ nữ có làn da trắng mịn. Bạn có biết???

Lớp biểu bì trên da của người châu Á Lớp biểu bì trên da của người châu Á mỏng hơn hẳn so với các chủng người khác, điều này khiến quá trình bài tiết nước qua da cũng diễn ra nhanh hơn. - Không chỉ vậy, các chất gây kích ứng cũng dễ dàng xâm nhập vào cơ thể qua da, khiến cho làn da trở nên rất dễ bị tổn thương (các chất gây kích ứng chính là chất xúc tác, tác động trực tiếp tới sự lão hoá và quá trình hình thành sắc tố). - Bên cạnh đó, việc dùng các sản phẩm chăm sóc và làm trắng da không phù hợp cũng là một trong những nguyên nhân làm hỏng làn da của bạn. Phần lớn các sản phẩm này thường làm cho da bạn bị bỏng rát, khô, làm cho da trắng không đều và để lại những hậu quả khó lường cộng với việc sử dụng phức tạp và tốn quá nhiều thời gian chưa kể chi phí cao.

Từ sự nghiên cứu khác biệt cấu trúc và đặc tính của từng làn da , kết hợp với những bài thuốc làm trắng da bằng thảo mộc đã có từ lâu trong dân gian và phương pháp chiết xuất chọn lọc của khoa học hiện đại, kem Best Skin Whitening Cream được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên – Một sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo sẽ mang đến cho bạn những kết quả tuyệt vời, cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng đẹp tự nhiên mà không cần phải tốn nhiều thời gian, cách sử dụng đơn giản. Với thành phần tinh chất thảo dược như: Tranexamic acid ngăn ngừa sự hình thành sắc tố làm tối da, levorotatory VC làm da trắng, xóa vết đồi mồi, trị mụn, chống viêm, làm sáng da chống nắng, tinh chất lô hội và auxin trong táo xanh giúp cải thiện màu sắc tự nhiên cho làn da, làm sạch, mềm mịn, trắng hồng, khỏe mạnh. Thành phần Vitamin A & C giúp giữ độ ẩm cho da, tạo sự đàn hồi, kích thích tái sinh tế bào mới chống lại tình trạng biến đổi sắc tố do lão hoá. Đặc biệt tinh chất trà xanh với tính năng xoá nếp nhăn da, chống oxy hóa và kháng khuẩn cao sẽ bảo vệ da khỏi tình trạng viêm nhiễm, cũng như tái tạo làn da trắng mịn và trẻ trung bất ngờ khi điều trị.

Kem làm trắng da Best Skin Whitening Cream đã khẳng định đẳng cấp vượt trội của thương hiệu so với các sản phẩm trắng da đã và đang có trên thị trường hiện nay, mang đến làn da trắng mịn hoàn hảo cho mọi phụ nữ Á Châu.

Cách sử dụng: Thoa đều kem vào da sau khi tắm rửa sạch sẽ. Sau đó massage nhẹ nhàng cho đến khi kem ngấm hết vào da

Để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng, liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:

Công ty TNHH TM DV Khổng Gia

- 974 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM

- 119 Thọ Lão, phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline: 09.449.44449

Tel: (08) 66706666/66716666/62926906.

Fax: 0862926912

Email: Info@khonggia.com

Chi tiết xem tại: www.KhongGia.com; www.facebook.com/dangthon.

Lịch làm việc: từ 8h-21h hàng ngày ( kể cả thứ 7 và CN

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan