Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Kem nuôi dưỡng làn da trị nhăn ban đêm cao cấpLB02

0969752858
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:30 | 31/07/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23350650

0969752858

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bên cạnh việc giữ giấc ngủ 8 tiếng mỗi ngày, chúng ta còn cần đến sự hỗ trợ của nhiều yếu tố khác để sở hữu một làn da hoàn hảo vào sáng sớm hôm sau.

Giờ đây trong cuộc sống hàng ngày hiếm thời gian, thật khó để bạn có khả năng giữ đúng kế hoạch điều độ 8 tiếng đồng hồ mỗi ngày đối với giấc ngủ. Thay vào đó chúng ta có biện pháp dùng nhiều cách thức như uống nhiều nước, bổ sung các chất xơ hoặc không phức tạp là tin dùng các thực phẩm chức năng làm đẹp đối với da như kem dưỡng ban đêm. Để quyết định được loại kem dưỡng hợp ý lý, bạn chỉ cần ghi nhớ vài điều cơ bản ví dụ: Hãy chọn kem dưỡng dựa vào loại da của mình (da khô, da dầu hay hỗn hợp) vì mỗi loại da cần mức độ chiều chuộng khác nhau. Xác định được điều mình mong muốn (dưỡng trắng, trị mụn hay xóa vết thâm) vì mỗi một loại kem dưỡng ban đêm có mẹo hay đem lại đối với bạn hiệu nghiệm khác nhau. Kiên trì chờ đợi kết quả đến với làn da của mình và ngủ đủ giấc.

Giá bán: 1 350 000 đồng/hộp

Liên hệ: 0969 752 858

Tham khảo thêm: kem dưỡng nhau thai cừu của úc

Sản phẩm dưỡng khôi phục da ban đêm LANOPEARL BIO PEAK được đặc chế từ công thức cải tiến chống khô, giữ ẩm và giúp cân bằng sinh học đối với làn da, mang lại một làn da mịn màng, khỏe mạnh và hoàn toàn được khôi phục sau một đêm ngủ dậy.
Các những dưỡng chất chính trong loại thực phẩm nhiệm vụ gồm có 51 loại acid vitamin thiết yếu, đặc biệt có chứa tinh dầu Đà Điểu,sản sinh thảo mộc và các chaiai tinh dầu từ thiên nhiên, có tác dụng kích hoạt và tạo nên cơ chế tự nhiên của toàn bộ cơ thể giúp tế bào tiếp nhận nước từ không khí và giữ cố định nước ở biểu bì, chống lại môi trường khô và lạnh như máy điều hoà nhiệt độ, bếp lò, độ ẩm không khí thấp, hoá chất từ một vài chất gây ô nhiễm, dinh dưỡng thiếu phù hợp lý, tác động của tia tử ngoại, sinh hoạt hằng ngày.

 

Kem nuôi dưỡng làn da trị nhăn ban đêm cao cấpLB02

Các nhân tố làm ẩm còn giúp làm mềm mịn da và tạo độ săn chắc. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi liên tục liên tục thường xuyên sử dụng sản phầm này, da quý cô sẽ thực sự mềm mại, mịn màng và săn chắc hơn trông thấy khi được nuôi dưỡng sâu từ bên trong.

Kem dưỡng da chống nhăn ban đêm có mùi thơm tự nhiên từ tinh dầu nguyên chất đem đến cảm giác thư thái. Ngoài ra, kem dưỡng da ban đêm còn có công dụng chống hư tổn da bởi nó có chứa các tinh chất nhau thai, là thành phần công ty chúng tôi rất tự hào giới thiệu tới các bạn.

Hướng dẫn thường xuyên dùng mang đến hiệu quả nhất:

Bạn nên đọc: vien nhau thai cuu 30000mg

- Lấy một lượng vừa đủ kem dưỡng làm mịn da ra đầu ngón tay.
- Nhẹ nhàng mát-xa lên khắp vùng da mặt và cổ, đặc biệt một vài vùng da cần được bảo vệ 2 lần, các vết nhăn và các vùng dễ bị lão hóa sớm.
- Nên luôn tin tưởng dùng trước khi đi ngủ và sau khi rửa mặt sạch (khuyên dùng với Gel rửa mặt dưỡng ẩm cùng hộpai)

Lưu tin
Chia sẻ