Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
TP HCM
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Kem thoa nở ngực Dorlene Herbal Firming Bust Cream

0838445264
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:37 | 29/05/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

71

Mã tin

20679967

0838445264

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Kem thoa nở ngực   Dorlene Herbal Firming Bust Cream

Kem thoa nở ngực - DORLENE HERBAL FIRMING BUST CREAM
Mong muốn có được một vòng 1 lớn hơn không phải không thể cho chị em phụ nữ. Hiện nay có rất nhiều cách khác nhau để  bạn đạt được bộ ngực lớn hơn, đặc biệt là thông qua nâng ngực thảo dược. Nếu sự tự tin của bạn đã bị thiếu do có ngực nhỏ, và có thể bạn muốn có một biện pháp tự nhiên và toàn diện để tăng kích thước vú. Bên cạnh đó, một vòng 1 căng tròn là điều kỳ diệu trong cuộc sống tình yêu, kết hôn cho hầu hết tất cả cho những người phụ nữ.


Dorlene Herbal Firming Bust Cream



 
Kem thoa nở ngực   Dorlene Herbal Firming Bust Cream
 


- Mã sản phẩm: F-85A
- Xuất xứ: Thái Lan
- Khối lượng: 100g
- Giá thị trường: 600.000 VND
Giá tại NuCare 
(cực shock) 250.000 VND 
- Sản phẩm được ship trên toàn quốc.


Dorlene thảo dược làm săn chắc da ngực bao gồm collagen giàu protein, chiết xuất nhân sâm, Pueraria Mirifica Extract và vitamin E.

Pueraria mirifica, còn được gọi là Kwao Krua (nhưng không hoàn toàn), là một loài cây ở miền bắc và đông bắc Thái Lan và Myanmar. Ở Thái Lan, nhà máy được gọi là "Kwao Krua" được coi là một loại thảo mộc adaptogenic trẻ hóa và có một lịch sử sử dụng trong y học dân gian. Mặc dù cái tên "Kwao Krua" đã được áp dụng cho một số loài cây có rễ củ, nó đã được xác định dứt khoát như Pueraria Mirifica trong năm 1952. Một bất thường estrogen và phenol, miroestrol, được phân lập tám năm sau từ nhà máy này.

- Làm săn chắc ngực
- Làm săn chắc cổ
- Chống lão hóa - Da săn chắc
- Moisterize của da
=>Sức khỏe phụ nữ, estrogen bổ sung, nở ngực, làm săn chắc da và nuôi dưỡng
 
Dorlene Herbal làm nở ngực, săn chắc ngực nhanh chóng với cảm giác dễ chịu,không phải chịu đau đớn do phẫu thuật bằng các loại kem thoa cao cấp có nguồn gốc thiên nhiên,không gây dị ứng, có tác dụng làm sản sinh tế bào mới, kết nối các vùng collagen bị đứt gãy.
 
Có khả năng tăng kích thước nhanh như ý muốn.

Kem làm săn chắc ngực có hiệu quả cho làm săn chắc, tăng cường và bổ sung thêm khối lượng vú của bạn, trong khi  đó vẫn giữ cho làn da của bạn có màu sắc tự nhiên, mềm mại và mịn màng. Đồng thời tạo cho bạn cảm thấy mạnh mẽ hơn, tự tin hơn, vững chắc hơn và đầy đủ hơn.

Hướng dẫn: Sau khi tắm, thoa kem lên vùng ngực của bạn hai lần một ngày, vào buổi sáng và buổi tối. Sau đó, nhẹ nhàng massage trong 5 phút cho đến khi kem được hấp thụ đầy đủ.
Tránh thoa kem vào nhũ hoa.

Thành phần: Nước, axit stearic, Glyceryl Stearate, hydro hóa Polyisobutene, Vitamin B3, Propylene Glycol, Phenoxynethanol, Paraben, Carbomer, Triethanolamine, Pueraria Mirifica Extract, Vitamin E Acetate, Sâm, hương thơm.



 
Kem thoa nở ngực   Dorlene Herbal Firming Bust Cream
 


Dorlene thảo dược làm săn chắc da ngực được làm từ 100% thảo dược thiên nhiên, nhân sâm, Puera Mirifica (chỉ nuôi ở Thái Lan) và các chất cần thiết tinh tế khác để giúp bạn nhận được rằng gia tăng kích thước vú chỉ trong bốn tuần.

Mục tiêu chính của Dorlene thảo dược làm săn chắc da ngực  là thâm nhập vào tuyến vú của bạn, để dưỡng chất có thể kích thích và tăng kích thước của ngực sau khi chỉ trong 30 ngày.

 
Có khả năng tăng kích thước nhanh.
 
Ngực phát triển lớn hơn, săn chắc hơn, đầy đặn hơn với hiệu quả cực kỳ tự nhiên.
Kem có tác dụng giúp vòng 1 căng tròn, săn chắc cho những phụ nữ có vòng ngực khiêm tốn, lấy lại sự tự tin cho những ai có bầu ngực nhỏ hoặc không có ngực.
 
- Vùng ngực và bầu ngực mềm, tạo tính đàn hồi của da cao, cảm giác nhẹ nhàng, tự nhiên.
- Kem còn có tác dụng trị nhăn ở vùng ngực cho những phụ nữ đã có tuổi hoặc sau khi sinh.
- Thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thực vật thiên nhiên, tạo cho sự phát triển của ngực tự nhiên, khỏe mạnh.
- Kem đặc biệt hiệu quả ngay và hiệu quả tăng rõ rệt
- Ngực phát triển lớn hơn, săn chắc hơn, đầy đặn hơn với hiệu quả cực kỳ tự nhiên.
- Sản phẩm được sản xuất bởi 100% thành phần thiên nhiên nên việc bị ửng đỏ, ngứa hoặc bất kỳ tác dụng phụ nào tuyệt đối ko thể xảy ra.
 
 

Kem thoa nở ngực   Dorlene Herbal Firming Bust Cream


 

Dorlene thảo dược làm chắc da ngực là thảo dược dạng kem, vì vậy bất kỳ sản phẩm tiêu thụ khác sẽ không có bất kỳ ảnh hưởng đến hiệu quả của nó. Dorlene thảo dược làm chắc da ngực thâm nhập trực tiếp vào ngực của bạn thông qua các lỗ chân lông của bạn vào trong các tuyến vú. Sản phẩm không ảnh hưởng đến vấn đề cân nặng của bạn, ngoại trừ khối lượng vòng 1.

Lưu ý: Mọi người đều có thành phần nội tiết tố độc đáo của riêng mình. Vì vậy, hiệu quả nhanh hay chậm là tùy vào mỗi người . Nhưng bạn yên tâm, với việc tuân thủ đầy đủ và chặt chẽ các hướng dẫn, bạn sẽ nhận được hiệu quả của việc tăng kích thước ngực.

Mẹo: Xoa bóp ngực của bạn mỗi lần 20 phút, hai lần một ngày đó là vào buổi sáng và trước khi đi ngủ. Với Dorlene thảo dược làm chắc da ngực bạn sẽ thấy kết quả nhanh chóng và chính xác chỉ trong một thời gian ngắn (2 tuần).  Trước khi áp dụng Dorlene thảo dược làm chắc da ngực, bạn hãy massage ngực mềm tròn theo chiều kim đồng hồ vào vú của bạn. Điều này sẽ giúp làm mở lỗ chân lông trong vùng ngực của bạn, và kích thích tuyến vú hoạt động và sau đó áp dụng Dorlene thảo dược làm chắc da ngực.


HƯỚNG DÃN MUA HÀNG

* kHÁCH HÀNG TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Sản phẩm được trưng bày và bán tại văn phòng Thẫm Mỹ viện Nucare, số 140 Trần Huy Liệu, p15, Phú Nhuận, tp. Hồ Chí Minh. 
Nếu khách hàng có nhu cầu, có thể đến trực tiếp tại cửa hàng để biết thêm thông tin và nhiều sản phẩm làm đẹp khác. Hoặc có thể gọi điện thoại đặt hàng, công ty có dịch vụ giao hàng tận nơi và thanh toán tại nhà.
Để biết thông tin giá ship, Quý khách có nhu cầu có thể liên lạc qua số điện thoại: 08. 3844. 5264 để được giải đáp thắc mắc.

* KHÁCH HÀNG NGOẠI THÀNH

Khách hàng ở xa vui lòng chuyển khoản cho: Phạm Thuận Hiền - Số tài khoản 101214948013197 - Ngân hàng Eximbank.

Ngay sau khi nhận được tiền, Công ty sẽ tiến hành gởi hàng qua đường bưu điện. Mức phí chuyển hàng quý khách có thể gọi đến số: 08.3844.5264 để biết mức chuyển nhanh và chuyển chậm.

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ số điện thoại 08. 3844. 5264 hoặc gữi thư về địa chỉ mail: nucarevn@gmail.com

Trân trọng!

 
Lưu tin
Chia sẻ