Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Keo Chockfast Orange PR610TCF

0982356895
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:45 | 18/04/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

25

Mã tin

26055089

0982356895

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chockfast là vật liệu mới dạng hợp chất epoxy đa thành phần, do tập đoàn ITW Philadelphia Resins (USA) sản xuất dùng làm chèn và chân đế các loại máy (động cơ diesel, turbin, máy nén khí, máy bơm, motors, máy nghiền dập, đường ray cẩu, ổ vòng bi...) làm việc trong các điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất về cơ (các loại rung động, bào mòn, va đập...), hóa (các dạng ăn mòn vật liệuvà nhiệt (các dạng co giãn do thay đổi nhiệt độ môi trường...).

Chockfast là hợp chất tuyệt vời để xác lập và giữ vững đồng trục máy trong các điều kiện môi trường khó khăn nhất. Đó cũng chính là yêu cầu lớn nhất của nhà thiết kế, lắp máy khi chọn loại chèn chân máy, vì nó quyết định hiểu quả khai thác máy. 

Hệ số ma sát Chockfast – thép đúc là 0.7 so với hệ số ma sát thép – thép đúc là 0.15 đảm bảo kết dính 100% bề mặt chèn, làm cho Chockfast có khả năng bảo vệ đồng trục máy cao gấp 4,5 lần chèn thép thông thường.

Khả năng bảo vệ sự đồng trục hầu như vĩnh cửu cho máy như trên của Chockfast cho phép làm giảm đáng kể sự cố, hư hỏng máy (như gãy trục, vỡ ổ bi...) trong khai thác, làm bớt độ rung và tiếng ồn khi máy chạy, chịu môi trường khắc nghiệt. Vì thế, chèn Chockfast có thể kéo dài thời gian khai thác máy hơn nhiều lần so với chèn thép.

Ngoài khả năng bảo vệ sự đồng trục vĩnh cửu cho máy, chockfast còn có hàng loạt ưu điểm khác so với loại chèn thép như sau:

Thuận tiện khi sử dụng: PR-610TCF không cần phải có dụng cụ hay kỹ năng đặc biệt như khi gia công các tấm chèn kim loại. Như vậy, không cần đầu tư thiết bị (và công nhân kỹ thuật quá cao).

Rút ngắn thời gian thực hiện: thời gian đổ Chockfast chỉ bằng khoảng 10-15% thời gian gia công chèn thép.

Giảm chi phí lắp máy: Chi phí lắp máy bằng Chockfast không tính lợi do giảm thời gian thi công thường thấp hơn chi phí gia công chèn thép 3- 4 lần.

Cải thiện điều kiện khai thác máy: Chèn Chockfast cho phép luồn khí thông tự do dưới bụng máy, làm mát máy khi chạy, loại bỏ được hiện tượng “hâm bụng” của máy (vì không cần tấm thép chìm liền như khi dùng chèn thép) nên càng làm tăng tuổi thọ máy.

Tiện lợi khi sửa chữa sự cố: Đổ chân đế máy bằng Chockfast có thể thực hiện ở ngoài khơi,trong cảng hay trong thời gian khai thác tàu, giàn khoan cho đa số máy trong các trường hợpsự cố, và thuyền viên có thể tự thao tác được; điều hầu như không thể nếu dùng chèn thép cổ điển.

Không cần bảo dưỡng: Chèn Chockfast không cần bảo dưỡng chống rỉ sét như chèn thép, tiết kiệm dầu mỡ, tiết kiệm nhân công, dễ giữ vệ sinh và an toàn cháy nổ cho hầm máy.

 Trân trọng hợp tác.

Mọi nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

Long Mạnh Đức 0982356895 

Mail: manhduclong@yahoo.com.vn hay manhduclong091281@gmail.com

Zalo, Viber số 0982356895

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt