Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Khám phá Billund một thị trấn xinh đẹp của Đan Mạch

01226925750
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:43 | 04/02/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25733550

01226925750

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Billund là một đô thị thuộc vùng Syddanmark ở trung tâm của bán đảo Jutland của Đan Mạch. Trước đây, Billund thuộc về quận Ribe. Đô thị mới đã sáp nhập và có diện tích 536,51 km².

Khám phá Billund một thị trấn xinh đẹp của Đan Mạch
 
Thông tin về sân bay và hãng hàng không cũng như giá vé máy bay đi Billund Đan Mạch
 
Billund có sân bay Billund là cảng hàng không lớn nhất phục vụ nhu cầu di chuyển đến và đi tại đây. Sân bay được xây dựng năm 1964, nằm gần công viên giải trí Legoland ở Billund tạo điều kiện để thu hút khách đến công viên này.
 
Các hãng hàng không khai thác hoạt động tại đây như Air France, Atlantic Airways, airBaltic, Antonov Airlines, British Airways, Lufthansa, Ryanair, North Flying… Từ Việt Nam, hiện tại chưa có đường bay thẳng nào tới Billund, Đan Mạch mà phải quá cảnh tại một vài địa điểm khác (tùy theo từng hãng và chuyến bay) trước khi đến Billund. Quý khách sẽ khởi hành tới Billund từ hai sân bay đó là sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất.
 
Giá vé máy bay đi Billund Đan Mạch của hãng Air France
 
+ Chuyến bay từ Hà Nội – Billund: 1.519 USD
+ Chuyến bay từ TPHCM – Billund: 1.523 USD
Lưu ý: Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Để biết chính xác lịch bay và giá vé máy bay đi Billund Đan Mạch tại thời điểm quý khách cần thì hãy liên hệ với đại lý vé máy bay Air France tại Việt Nam – Vietnam Booking nhé.
 
Những điểm tham quan lý tưởng tại Billund
 
Hãy bắt đầu hành trình khám phá thành phố Billund của Đan Mạch từ Legoland Billund – một công viên giải trí siêu lý thú mà bất kỳ ai đến với Đan Mạch đều cũng muốn ghé qua một lần. Bước chân vào Legoland Billund quý khách như lạc vào một thế giới cổ tích với những mô hình nhà tí hon vô cùng đáng yêu như Duplo Land, Adventure Land, Lego City, Legoredo Town.
Khám phá Billund một thị trấn xinh đẹp của Đan Mạch
 
Không gian xanh thư thái với đủ loại hình vui chơi cho người lớn và trẻ nhỏ khiến cho Legoland Billund trở thành thiên đường trên mặt đất. Hãy cùng thiên thần nhí của quý khách ngồi tàu lượn siêu tốc, ghé thăm rạp chiếu phim 4D thú vị.
 
Đến Billund quý khách còn có thể lái xe chầm chậm khám phá thành phố, ngắm nhìn những chú voi to lớn, ngắm những chú hươu cao cổ đáng yêu tại thảo cầm viên.
 
Quý khách cũng có thể lang thang qua những đ ụn cát của Grene Sande, hay ghé thăm một làng ghê yên bình. Billund ở vùng Syddanmark, trung tâm của bán đảo Jutland của Đan Mạch sẽ có nhiều điều hấp dẫn du khách.
Khám phá Billund một thị trấn xinh đẹp của Đan Mạch
 
Nếu quý khách là người yêu âm nhạc, nghệ thuật, quý khách có thể thưởng thức buổi biểu diễn trong nhà hát tại Vejle Musi kteater. Hoặc đến tham gia các cuộc vui tại các sòng bài khu Munkebjerg Vejle, cùng quý khách bè tán chuyện ở những quán bar đậm chất Đan Mạch.
Ẩm thực và mua sắm tại Billund
Billund nổi tiếng với các loại bánh ngọt thơm đầy mứt ngọt ngào cùng những món ăn được chế biến từ hải sản như tôm Đan Mạch nhỏ, trừng cá muối sẽ khiến quý khách muốn ăn cả ngày không chán.
Khám phá Billund một thị trấn xinh đẹp của Đan Mạch
 
Đến Billund xinh đẹp quý khách có thể mua những món đồ thủ công xinh xắn điển hình như đồ gốm xứ được bán trên khắp khu vực Jutland. Và đến công viên Legoland, đừng quên mang về bộ sưu tập quà tặng đầy màu sắc cho người thân của mình nhé.
 
Đặt vé máy bay đi Billund giá rẻ tại airfrances.net
 
Quý khách có thể tra giá và đặt vé máy bay đi Billund cũng như vé máy bay giá rẻ đi Đan Mạch trực tuyến tại airfrances.net một cách dễ dàng. Cũng tại đây, quý khách còn có cơ hội sở hữu nhiều chiếc vé máy bay giá rẻ đến các điểm khác điển hình như: Anh, Đức, Ý, Bỉ, Thụy Sĩ,…
Địa chỉ đặt vé giá rẻ nhất
Hà Nội:
- 33 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 3732 2333
Tp. Hồ Chí Minh:
- 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - Tel: 08 3827 0404
- 190 Trần Quý, phường 6, quận 11 - Tel: 08 3956 2142
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt