Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Khám phá Tokyo qua những địa điểm tham quan hấp dẫn

01226925750
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:18 | 16/09/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26489687

Khách vãng lai

01226925750

Mua quyền ưu tiên cho tin

Quý khách muốn được một lần đặt chân tới thủ đô của nước Nhật? Vậy hay liên hệ phòng vé Air China qua số điện thoại Hà Nội - 04 3732 2333 và tại TPHCM - 08 3827 0404 || 08 3956 2142 để được booker của chúng tôi giúp quý khách book vé máy bay đi Tokyo giá rẻ nhất nhé.

Khám phá Tokyo qua những địa điểm tham quan hấp dẫn

 

Tới với thủ đô Tokyo quý khách có thể tham gia chuyến bay cùng All Nippon Airways, Tiger Airways, China Eastern Airlines, Vietnam Airlines, Japan Airlines. Rất nhiều sự lựa chọn đang chờ đón quý khách, hãy nhanh tay liên hệ tới phòng vé Air China – đại lý vé máy bay giá rẻ hàng đầu để đặt vé và nhớ thường xuyên truy cập website của chúng tôi để có cơ hội săn được nhiều vé rẻ trong những chương trình khuyến mãi hấp dẫn những quý khách nhé.

Bảng giá vé máy bay đi Tokyo từ Hà Nội/ TPHCM

Tuyến Hà Nội đi Tokyo

Giá vé máy bay đi Tokyo All Nippon Airways từ 354 USD

Giá vé máy bay đi Tokyo China Airlines từ 419 USD

Giá vé máy bay đi Tokyo Vietnam Airlines từ 512 USD

Giá vé máy bay đi Tokyo Japan Airlines từ 750 USD

 

Tuyến TPHCM đi Tokyo

Giá vé máy bay đi Tokyo China Eastern Airlines từ 253 USD

Giá vé máy bay đi Tokyo Japan Airlines từ 720 USD

Giá vé máy bay đi Tokyo All Nippon Airways từ 349 USD

Giá vé máy bay đi Tokyo Vietnam Airlines từ 512 USD

Giá vé máy bay đi Tokyo China Airlines từ 498 USD

 

(Lưu ý: giá vé đi Tokyo trên là vé một chiều và thay đổi theo từng thời điểm đặ vé. Hãy liên hệ đại lý Air Airlines để được những nhân viên của chúng tôi tư vấn và giúp quý khách book được tấm vé máy bay đi Tokyo giá tốt nhất.)

Khám phá Tokyo qua những địa điểm tham quan hấp dẫn

Meiji là đền thờ Thần đạo nổi tiếng mà quý khách không thể bỏ qua khi đặt vé máy bay đi Tokyo du lịch giá rẻ, đền Meiji được xây để tưởng niệm Minh Trị thiên hoàng rất giản dị, thanh tịnh có cổng vào cao 12 mét và hoa viên rộng 200 mẫu.

Khám phá Tokyo qua những địa điểm tham quan hấp dẫn

 

Và không thể không nhắc tới tháp Tokyo - niềm tự hào của những người dân Nhật Bản được đặt tại công viên Shiba, đây được cho là công trình bằng thép cao nhất trên thế giới với chiều cao hơn 332,6 mét.

 

Mua vé máy bay đi Tokyo giá rẻ du lịch quý khách cũng nên tới Yoyogi – công viên lớn nhất tại thủ đô với những bãi có xanh mướt, hồ nước và nhiều cây xanh là địa điểm cho những chuyến căm trại, đi bộ và xem những nghệ sĩ đường phố biểu diễn. 

Khám phá Tokyo qua những địa điểm tham quan hấp dẫn

 

Cung điện hoàng gia Tokyo là khu phức hợp lớn với nhiều toàn nhà hành chính, viện bảo tàng và những vườn hoa tuyệt đẹp. Khu mua sắm sầm uất nhất Tokyo là Shibuya – nơi vui chơi, trung tâm thời trang, văn hóa dành cho giới trẻ.

 

Nào để biết Tokyo còn có những điểm nào hấp dẫn và hút khách đến thế thì hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Toyko hay đặt vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ tại phòng vé Air China.

 

Ngoài thành phố Tokyo, quý khách còn có thể đặt vé máy bay đi Nagoya hay vé đi Osaka, vé đi Fukuoka …để đến với những thành phố xinh đẹp khác của xứ hoa anh đào xinh đẹp này.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt