Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Khăn khách sạn giá rẻ

0906896559
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

18:30 | 29/06/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26210337

Khách vãng lai

0906896559

Mua quyền ưu tiên cho tin

Để đề phòng và ngăn ngừa những tác hại do các sản phẩm kém chất lượng gấy nên, chúng ta cùng  tìm hiểu cách để nhận biết một chiếc khăn đảm bảo chất lượng và có độ an toàn cao để bảo vệ sức khỏe. Bạn có thể phân biệt và chọn được khăn đảm bảo chất lượng qua các tiêu chí sau.

Cũng giống như các dòng sản phẩm khác, dòng sản phẩm khăn lông cao cấp Nguyễn Huỳnh luôn đi theo xu thế thời trang màu sắc, chất liệu, thị hiếu của người tiêu dùng và nét văn hóa đặc trưng của từng vùng miền. Cùng với màu sắc, kiểu dáng và trọng lượng của khăn cũng quan trọng không kém. Khăn được thiết kế cân đối và hài hòa. Kiểu dáng của khăn Nguyễn Huỳnh hội tụ những yếu tố trang nhã phong cách khác biệt có nhiều hoa văn, họa tiết sắc nét phù hợp rất hợp với gu thẩm mỹ của người Việt Nam.

Một thông tin quan trọng mà bạn cần nên biết là thay khăn  mới sau 30-45 ngày để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho da. Vì quá trình lão hóa trên da thay đổi sẽ tạo ra các xác tế bào chết lưu lại, khi sử dụng khăn tắm thì số xác tế bào này sẽ di cư sang khăn và ở lì tại đó theo thời gian. Một lưu ý  nữa cũng không kém phần quan trọng mà bạn cần phải nên chú ý là không nên để khăn ẩm ước quá 3 tiếng đồng hồ, vì đấy là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Khi tắm xong bạn cần phải phơi khăn nơi thoáng mát để đảm bảo độ khô ráo. Khi giặt, đặc biệt là những khăn như tơ tằm thì dùng dầu gội đầu , nước muối hay bột giặt ít kiềm để bảo vệ khăn. Ngoài ra nên sử dụng nước xả vải trong lần giặt để giữ độ mền cho khăn.

Khăn phải luôn có tính năng hút ẩm tốt và có độ thấm cực cao. Không những thế trong suốt thời gian dài sử dụng của khăn, người tiêu dùng luôn có cảm giác mềm mại và thoải mái, thông thoáng và dễ chịu. Khăn ít bị đỗ lông và có độ bền màu theo thời gian. Trong khâu sản xuất Nguyễn Huỳnh luôn tuân thủ các tiêu chuẩn và vệ sinh an toàn vệ sinh và chất lượng của sản phẩm. Không có hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe, có mùi thơm tự nhiên an toàn cho người sử dụng.

Hot Line: 0913.11.55.59
 

CT TNHH TMDV XNK NGUYỄN HUỲNH

Website: nguyenhuynh.vn
 Email:info@nguyenhuynh.vn
ĐT : 08 5433 2033
 0902 566 559 Mr. VŨ
    0913 115 559 Ms.Trinh



Lưu tin
Chia sẻ