Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
TP HCM
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Khăn tắm

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:00 | 11/11/2010 | TP HCM

Lượt xem tin

207

Mã tin

12753616

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

Lời đầu tiên, Công ty CP SX - TM - ĐT Hiệp Phú. 43/ Thành Thái, P. 14, Q.10 TP.HCM xin trân trọng gửi lời chúc tốt đẹp và thành công đến quý khách.

Nếu bạn đang tìm kiếm đối tác cung cấp quà tặng chuyên nghiệp, đòi hỏi tính sáng tạo về mẫu mã, sự uy tín trong giao dịch, giá cạnh tranh và chất lượng thì Hiệp Phú Co., Ltd hoàn toàn có thể làm được điều này để bạn yên tâm.
Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, năng động và nhiệt huyết, đó là nền tảng mà HP Co., Ltd có thể đảm bảo giá trị và chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh cao cùng dịch vụ chuyên nghiệp.
HP Co., Ltd với lợi thế là một trong những công ty chuyên sản xuất và cung cấp xuất, nhập khẩu các sản phẩm Khăn tắm, khăn tay, khăn mặt, khăn dùng trong nhà bếp và sản xuất bộ khăn làm quà tặng khuyến mãi, quà tặng khách hàng doanh nghiệp. Chúng tôi mong muốn góp phần nhỏ vào công việc quảng bá thương hiệu cũng như chia sẻ các gánh nặng cho khách hàng trước thị trường hiện nay.

Các sản phẩm HP Co., Ltd cung cấp:

- Sản xuất các loại khăn tắm, khăn mặt, khăn tay chất lượng cao, mềm mại, bền đẹp, giữ màu không phai, xử lý theo quy trình công nghệ hiện đại của Italya đảm bảo diệt khuẩn an toàn cho làn da của bạn và của các bé sơ sinh.


Chân thành cảm ơn sự quan tâm của quý khách hàng. Chúng tôi rất mong có một cuộc hẹn để nhân viên tư vấn của chúng tôi có thể trao đổi cũng như gửi sản phẩm mẫu để quý khách hàng tham khảo.

Trân trọng kính chào!

Mọi chi tiết xin liên hệ Phòng KD Mr.Nuyễn Đình Hiệp

Mobile: 0936 744 234 - ĐT:5404.2923-ex: 137

Lưu tin
Chia sẻ