Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Khi mua thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát nền quan tâm tới diện tích phòng tắm

0868685858
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:10 | 24/05/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

27538660

Khách vãng lai

0868685858

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thay đồi thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát trong phòng tắm của bạn được đẹp và như ở spa là điều mà gia chủ nào cũng mong muốn, bởi khi bước vào phòng tắm có quá nhiều đồ được nhồi nhét khiến bạn không muốn ở lại lâu. vậy làm sao để sở hữu được điều đó hãy cùng xem bài viết sau đây của Showroom Viglacera Hải Linh nhé.


 


Làm mới thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát trong phòng tắm


 


Trước khi làm mới đồ nội thất trong phòng tắm như thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát bạn cần quan tâm đến đầu tiên là việc chọn lựa thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát chất lượng phù hợp, một lời khuyên dành cho bạn là nên chọn những dòng sản phẩm của các hãng nổi tiếng như thiết bị vệ sinh Viglacera, gạch Viglacera của tập đoàn Viglacera Việt Nam.


Khi chọn dòng sản phẩm phù hợp với phòng tắm của gia đình mình bạn nên chú ý đến diện tích phòng tắm của nhà mình để có được định hướng lựa chọn phù hợp.


 Đầu tiên là chọn gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm là một dòng sản phẩm chính hãng nên trên thị trường kích thước gạch Viglacera luôn được đưa ra ở nhiều kích thước như gạch Viglacera 30x60 hoặc gạch lát nền Viglacera 60x60, 40x40, 80x80, 50x50. Vì vậy khi chọn gạch Viglacera làm gạch ốp lát phòng tắm gia đình mình bạn hoàn toàn có thể yên tâm, vấn đề bạn cần quan tâm đó là kích thước phù hợp với diện tích phòng tắm, ngày nay phần đa phòng tắm Việt có diện tích từ 20m2 trở xuống vì vậy một lời khuyên tới bạn là nên lựa chọn gạch lát nền Viglacera kích thước vừa phải có thể hướng tới sự lựa chọn gạch lát nền làm gạch ốp tường viglacera để mang lại sự đồng điệu đẹp trong phòng tắm.


Khi mua thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát nền quan tâm tới diện tích phòng tắm


 


Tiếp theo là về thiết bị vệ sinh nếu không gian phòng tắm của bạn rộng thì việc lựa chọn bồn cầu, chậu rửa , sen vòi, phù kiện sẽ trở lên dễ dàng nhưng nếu phòng tắm của bạn đang có diện tích nhỏ thì bạn nên có sự lựa chọn hướng tới như bồn cầu Viglacera, chậu rửa viglacera, sen tắm cây viglacera và một số phụ kiện viglacera nhỏ.


Ngoài ra tại thị trường Hà Nội quý khách hàng có thể tới trực tiếp 2 địa chỉ uy tín để mua, lựa chọn cũng như được nhân viên tư vấn mang lại cho bạn sở hữu một không gian nội thất phòng tắm đẹp và trang trọng trong chính ngôi nhà của mình tại 


Showroom 1 : Số 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội


Showroom 2: Số 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội


Đây là 2 showroom chính hãng Viglacera của Hải Linh phục vụ tới người tiêu dùng, khi tới đây bạn không chỉ được trải nghiệm những không gian kiến trúc nội thất đẹp và hiện đại, với các dòng sản phẩm bồn cầu Viglacea, chậu rửa Viglacera, sen tắm cây Viglacera.


>>> Xem chi tiết tại : http://showroomviglacera.vn/tin-tuc/gach-op-lat-nha-tam-tieu-chi-chuan-de-lua-chon.html


 
Thông tin liên hệ

Đồng Thị Tố Phương

Địa chỉ: số 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại: 0868685858

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 24/05/2017

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Màn cửa đẹp
TP HCM - 18/05/13
730 lượt xem
Bọc ghế
TP HCM - 22/03/13
290 lượt xem
Màn cửa đẹp
TP HCM - 26/02/13
341 lượt xem