Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
 
viettel

tongdaiviettelhcm.com.vn



Khó khăn khi lắp đặt internet viettel quận tân bình cho chung cư

01693927877
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:37 | 09/01/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

27099859

01693927877

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Từ lâu việc sử dụng internet trong các khu chung cư đã luôn là vấn đề mà người dân sống ở nhà tầng cao cảm thấy vô cùng bức xúc, khó chịu. Tìm hiểu các khó khăn trong việc lắp đặt, sử dụng internet Viettel quận Tân Bình ở các chung cư.Chung cư độc quyền về nhà cung cấp internetThực trạng hiện nay ở các khu chung cư là để ‘hốt’ được nhiều người dùng dễ dàng nhất, các nhà mạng thường cố gắng độc quyền internet ở cả tòa chung cư. Người dùng không thể đăng ký mạng của nhà cung cấp khác trừ khi không muốn dùng internet tại khu chung cư.
Chất lượng internet không phải nhà mạng nào cũng như nhau, có nhà mạng tới đêm thì lỗi mạng, chạy chậm mà với người dùng internet, không có mạng làm sao giải trí, làm việc. Kiến nghị sửa chữa, khắc phục thì chờ thời gian quá lâu mới xử lý, muốn dùng internet Viettel hay nhà mạng uy tín khác thì sợ bị phạt, không lắp được đường dây. Cho nên nhiều người sống tại các khu chung cư này chỉ có thể chấp nhận sống chung với lũ hoặc đăng ký 3G, 4G sử dụng thường xuyên.

Khó khăn khi lắp đặt internet viettel quận tân bình cho chung cư

Vất vả khi lắp đặt internet Viettel Sau khi đã đăng ký xong, tới khâu lắp đặt thì nhân viên Viettel tới làm việc với bên quản lý tòa nhà để lắp đặt mạng internet, kéo dây cáp nhưng các nhân viên người không hạch xách, trì hoãn, kẻ lại không đồng ý, khiến việc lắp đặt dở dở ương ương.Có nơi, nhân viên của tòa nhà yêu cầu Viettel để lại các thiết bị để họ tự lắp đặt để không ảnh hưởng đến thiết kế của tòa nhà, vấn đề là khi tự lắp đặt, họ lại đặt các thiết bị ở vị trí không thuận tiện cho khách sử dụng cũng như có lỗi kỹ thuật thì nhân viên cũng khó để bảo trì như trên trần nhà, tường gần sát trần… Xảy ra lỗi mạng, nhân viên đến xử lý khó khăn
Nếu bạn cần một gói cước cáp quang Viettel yếu, chập chờn, mạng có tín hiệu kém, bị lỗi, người dùng gọi tổng đài để hỗ trợ, nếu lỗi nhỏ, xử lý ở bên ngoài tòa nhà hay trên đường dây, hệ thống thì đơn giản nhưng nếu lỗi lớn, nhân viên kỹ thuật cần đến xử lý thì lỗi có nguyên nhân ở tòa nhà, lúc này yêu cầu nhân viên tòa nhà hỗ trợ khắc phục thì họ nói lỗi nhà mạng.
Hi vọng qua bài viết này những người đang có ý định xây dựng và sống tại chung cư nên tham khảo để lắp đặt internet Viettel thuận tiện hơn.
Địa chỉ:Tại TPHCM: 177bis lý chính thắng,phường 7,quận 3 - Tại Hà Nội: 2 Ngõ 280 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0962424462

Email:capquangviettel247@gmail.com

Thông tin liên hệ

seotrust001@gmail.com

Địa chỉ: út tịch

Điện thoại: 01693927877

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 09/01/2017

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt