Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Khóa Học internet marketing thực hành

0906771304
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:15 | 03/12/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23991221

0906771304

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Internet đang phát triển rất nhanh và đem lại cơ hội cho tất cả đơn vị và cá nhân. Rất nhiều doanh nghiệp đang sử dụng Internet như là môi trường kinh doanh hiệu quả và chi phí thấp. Và thị trường online là một thị trường rất hấp dẫn đối với cá nhận và doanh nghiệp đang kinh doanh hàng hóa và dịch vụ. Bạn đã từng xây dựng và muốn đưa sản phẩm của mình lên thị trường online nhưng bạn vẫn còn gặp những khó khăn nhất định như là tiếp cận khách hàng, làm sao để quảng bá thương hiệu của mình trên thị trường online và các làm sao để quảng cáo hiệu quả thúc đẩy doanh số bán hàng và thu hút khách hàng ?
Để có thể giải quyết được những khó khăn và đưa thương hiệu của trở thành một thương hiệu mạnh và được nhiều người biết đến bạn Hãy Tham gia khóa học INTERNET MARKETING THỰC HÀNH tại Học Viện Quốc Tế iNET 
Khóa học Internet Marketing thực hành 
được thiết kế phù hợp dành cho những cá nhân và doanh nghiệp đang hoặc sẽ tham gia vào lĩnh vực tiếp thị trực tuyến, giúp công việc hiệu quả hơn, có nhiều khách hàng hơn, và doanh số tăng lên.
Khóa học Internet Marketing thực hành hướng dẫn bạn sử dụng 20 công cụ tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất, thời lượng 12 buổi, dành cho cá nhân và doanh nghiệp đang kinh doanh online.
Phương pháp đào tạo của iNET " Ứng dụng là số 1 " - lý thuyết cô đọng, tập trung vào thực hành nhằm tìm kiếm khách hàng và đạt mục tiêu bán hàng trực tuyến.
Khóa Học internet marketing thực hành

NỘI DUNG KHÓA HỌC 
INTERNET MARKETING THỰC HÀNH

 

  1. INTERNET MARKETING LÀ GÌ khái niệm Marketing Online, PR, thị trường Internet, nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng trực tuyến. Giới thiệu 20 bộ công cụ về tiếp thị trực tuyê (SEO, CPC, SMO, SMA, PR Online (Seeding), Display Ads, Email, E-store, SMS, MOBILE WEB, MOBILE APP, QR Code, IVR, Địa điểm, Blog, Video, Affiliate, Ads Network, Cross-Marketing).
    Cách tìm kiếm thị trường ngách tiềm năng cho công việc kinh doanh của bạn, Cách chọn lựa sản phẩm để bán hàng hiệu quả nhất; Giới thiệu về hệ thống Online Marketing; Chiến lược phát triển nội dung.
  2. WEBSITE MARKETING: Tìm hiểu về website, blog, microsite, e-store, landing page,... Thực hành thiết kế trang web bán hàng (sale page), viết bài bán hàng. Xây dựng cấu trúc nội dung marketing theo 10 tiêu chí; Tư vấn tối ưu website cho học viên.
  3. EMAIL MARKETING (2 buổi): Giới thiệu về Email Marketing / Sale / Spam; 6 bước triển khai một chiến dịch Email Marketing; Xây dựng và quản lý Mail List hiệu quả. Cách viết tiêu đề và nội dung cho email. Thực hành công cụ và triển khai một chiến dịch. Thống kê số email đã được gửi đi thành công, ai mở mail, ai người bấm vào link.
    Auto Responder là gì ? Thực hành tạo phễu bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động bằng email.
  4. FACEBOOK MARKETING: Cách xây dựng thương hiệu, phát triển cộng đồng trên Facebook. Hướng dẫn sử dụng Profile, Fanpage và Group. Ứng dụng Facebook để tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng tiềm năng, tạo hiệu ứng lan truyền thương hiệu.
  5. GOOGLE ADWORDS và FACEBOOK ADS (3 buổi): Hướng dẫn sử dụng Google Adwords và Facebook Ads, tạo chiến dịch, cách tối ưu CTR, QS, CPC,.. Quảng cáo UID, Re-Marketing và Video ads. Đo lường hiệu quả chiến dịch. (Học viên cần chuẩn bị thẻ tín dụng để thực hành).
  6. YOUTUBE VIDEO MARKETING: Giới thiệu về Youtube và Video marketing. Hướng dẫn sử dụng phần mềm tạo 1 video chuyên nghiệp. Tạo video giới thiệu sản phẩm và đưa lên Youtube. Cách tăng views và SEO Video. Đặt link trong video và mô tả dẫn khách hàng về website.
  7. FORUM SEEDING & PLAN: cách tạo Viral Content, thực hành forum seeding và social seeding, lập kế hoạch Internet Marketing.
  8. MOBILE MARKETING: thị trường mobile, ứng dụng mobile, các công cụ mobile marketing (SMS, WEB, APP, QR code,..), hướng dẫn triển khai chiến dịch SMS Marketing để chăm sóc khách hàng.
  9. Tổng kết, hỏi đáp, thảo luận việc ứng dụng vào thực tế. Các nhóm trình bày kế hoạch Internet Marketing. Trao chứng chỉ.
Khóa học được khai giảng vào lúc 18h ngày 23/12/2014 tại số 435 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM


HOÀN THÀNH KHÓA HỌC, BẠN CÓ THỂ TỰ TIN VÀO LÀM VIỆC Ở VỊ TRÍ

KINH DOANH VÀ MARKETING ONLINE TRONG CÁC DOANH NGHIỆP.


Tham khảo chi tiết về khóa học INTERNET MARKETING THỰC HÀNH
Tel: 0906771304

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt