Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Khóa chống trộm xe máy xe ga, chíp SMART KEY litech

Thời gian đăng : 16/03/2013 - Lượt xem tin : 27 - Mã tin : 20082399

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: TP HCM

Liên hệ người bán

0999556677

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm


Khóa chống trộm xe máy  xe ga, chíp SMART KEY litech
LH TAI DAY


Chức Năng:
- Smart key Litech: là chiếc chìa khóa được được trang bị một modul thu nhỏ gọi là Smart Chip (Chip thông minh). Smart Chip được nạp dữ liệu chương trình. Những dữ liệu này sẽ được lưu trong bộ nhớ. Hơn nữa, trong chương trình này bao gồm Password và các mã điện tử. Smart Chip được thiết kế hơn 1,3 tỷ tỷ mã điện tử có thể thay đổi liên tục trong quá trình hoạt động.
- Chíp không sử dụng bất kỳ nguồn điện nào.


Khóa chống trộm xe máy  xe ga, chíp SMART KEY litech


Khóa chống trộm xe máy  xe ga, chíp SMART KEY litech
- Smart Key là thiết bị khóa bảo vệ kết hợp với nhiều tính năng hoàn hảo. Bạn chỉ cần gắn Chip thông minh vào chiếc chìa khóa như là một dây đeo trang trí mỹ thuật. Xe của bạn chỉ khởi động được khi nhận đúng mã hiệu password phát ra từ Chíp thông minh, chỉ với hơn 20 micro giây nó sẽ nhận biết ra được dữ liệu password đúng hay sai và nó sẽ báo động khi có một khìa khóa lạ hay vam phá khóa can thiệp vào ổ khóa xe bạn. Khoảng 3s - 5s sau khi cắm chìa khóa vào ổ khóa ( có thể là khóa chính của xe hoặc do kẻ trộm dùng vam phá khóa) mà không có tín hiệu từ Chip thông minh phát ra, xe của bạn sẽ tự động bật còi cảnh báo và vô hiệu hóa hệ thống khởi động của xe không cho xe nổ máy.
- Chống chìa vạn năng ( vam phá khoá ):với chức năng này khi xe của bạn bị bẻ khoá bằng chìa vạn năng hoặc vam hệ thống điều khiển sẽ ngắt nguồn điện đồng thời còi báo động và xe không nổ máy được.
- Báo động khi bị bẻ khoá hoặc có chìa khóa lạ đột nhập:hệ thống sẽ phát báo động.
- Chống cướp xe - Trộm có chìa khóa cũng không đi được.
- Bạn vô tình quên chìa khóa trên xe hoặc khi đang đi đường mà bị cướp, trộm có khóa xe cũng không thể đi được khi chưa mở khoá chíp thông minh ra và còi xẽ báo động (hú.