Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Khung kèo thép mạ cùng với Royal Huy Aparterment

0938511339
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:29 | 29/04/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

27456889

0938511339

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Khung kèo thép mạ là vật liệu xây dựng tối ưu tốt nhất hiện nay được rất nhiều khách hàng lựa chọn.  Vốn dĩ vật liệu thay đổi theo thời gian là điều tất nhiên. Ngày nay con người cũng muốn phát triển cùng xã hội, vì vậy VNTRUSS chúng tôi đã nhận thấy được nhu cầu của khách hàng, công ty chúng tôi đã ra dòng sản phẩm Khung kèo thép mạ dành cho mái ngói.


  Bên cạnh sự hiện đại xuất hiện của khung kèo thì công ty chúng tôi đã không quên việc thẩm mĩ sự lựa chọn khách hàng về mái nhà. Công ty chúng tôi cung cấp các loại ngói màu, và 2 loại ngói phổ biến được khách hàng lựa chọn nhiều nhất, đó là Ngói màu Lama và Ngói màu Nakamura


Với ngói màu thì anh chị sẽ không còn lo việc phong thủy hay sở thích, vì ngói màu có rất nhiều màu, đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt ngói màu NAKAMURA có rất nhiều loại: Ngói màu sóng nhỏ, Ngói màu sóng lớn, Ngói phẳng Nhật Bản.


 Ngói màu LAMA được thiết bởi công nghệ Thái, LAMA có kiểu dáng hiện đại tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.


 


 Ngói màu NAKAMURA được thiết kế bởi công nghệ Nhật Bản,  với sự thiết kế hiện đại, khách hàng có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm yêu thích nhất.


 


   Khung kèo thép mạ VNTRUSS:


   Khung kèo thép mạ 2 lớp:Đây là hệ khung sử dụng hiệu quả cho mái trần la phông hoặc đóng trần thạch cao bên dưới, không tận dụng không gian mái.


 


 Khung mèo thép mạ 3 lớp : Đây là hệ khung được sử dụng nhằm tận dụng toàn bộ không gian bên trong phía dưới mái làm nhà kho, phòng trống.


 


   Vật liệu bên công ty chúng tôi, được rất nhiều nhà đầu tư tin dùng, như: Sân bay Bắc Giang, Chùa Viên Giác - Đà Lạt, chủ nhà phố,... Chúng tôi sẽ giới thiệu cho anh chị về một công trình được xây dựng gần đây nhất:ROYAL HUY APARTERMENT.


 ROYAL HUY APARTERMENT nằm trong dự án khu nhà ở quy môn hơn 3,500 m2 tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.


 


   Khi sử dụng khung kèo thép mạ và ngói màu, thì chi phí và thời gian dành cho mái nhà của bạn chỉ bằng 60%-70% so với các vật liệu khác. Thấy rõ ưu điểm của nó là, chi phí thấp và tốn ít thời gian, nhưng chất lượng lại tốt hơn những vật liệu khác.


   Bên cạnh đó, khung kèo thép mạ sẽ không bị gỉ, không mục. Làm cho mái nhà của bạn lúc nào cũng được mới. Để tránh trường hợp vật liệu giả, vật liệu bên công ty chúng tôi khi xuất kho đều in tên thương hiệu VNTRUSS


Công ty chúng tôi luôn lựa chọn cho bạn những giải pháp tối ưu nhất.


VNTRUSS _ NIỀM TIN VỮNG CHẮC


Công ty CP XD TM DV Đại Lợi Phát


Địa chỉ: 1/4B Đường Linh Đông, KP7, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức.


Điện thoại: 0932 191 952 (Mr. Tới)  - 0938 511 339 ( Ms. Thúy)


Website: www.vntruss.com


Email: saledailoiphat@gmail.com


 


 

Khung kèo thép mạ  cùng với Royal Huy Aparterment
Thông tin liên hệ

saledailoiphat@gmail.com

Địa chỉ: 1/4B đường Linh Đông, KP7, pHƯỜNG Linh Đông, Quận Thủ Đức

Điện thoại: 0938511339

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 29/04/2017

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Màn cửa đẹp
TP HCM - 18/05/13
730 lượt xem
Bọc ghế
TP HCM - 22/03/13
290 lượt xem
Màn cửa đẹp
TP HCM - 26/02/13
341 lượt xem