Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Kinh nghiệm du lịch Huế được chia sẻ qua diễn đàn http://rongbay.com

0913513413
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:34 | 18/05/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24702499

0913513413

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thời điểm thích hợp đế đến Huế

Huế đẹp quanh năm , du lịch ở Huế thì nên chọn đi vào mùa khô để có thế dễ dàng đi thăm được nhiều nơi. Nhưng có duy nhất thời điểm từ tháng 8 đến tháng 10 tại Huế mưa rất nhiều nên bạn nên tránh nhưng tháng này tới Huế. Bởi điều đặc biệt và rất riêng của mưa Huế là mưa phùn, mưa kéo dài có khi suốt cả mấy tuần liền.

 

Phương tiện di chuyển du lịch Huế - Vé máy bay đi Huế (‘http://phongbanve.vn/ve-may-bay-di-hue.html ’)
 - Xe khách
: Rẻ và dễ dàng, nhưng tốn khoảng 1 ngày để di chuyển từ Hà Nội hoặc Sài Gòn đến Huế.

-  Tàu hỏa: Với những bạn ở miền Bắc muốn đi du lịch đến Huế thì có thể tới Hà Nội đón tàu đêm từ ga Hà Nội đến Huế (hành trình này kéo dài khoảng 13 tiếng. Tàu chạy từ 19h00 thì tới khoảng 8h00 đến 8h15 là các bạn có mặt tại Ga Huế).

Còn tại Sài Gòn các bạn cũng có thể mua vé tại quầy hoặc trên website của đường sắt và đặt mua nhé. Nhưng đi tàu từ Sài Gòn thì bạn có nhiều thời gian để trải nghiệm suốt chuyến đi hơn vì thời gian tàu chạy ban ngày nhiều hơn.

- Máy bay : Để tiết kiệm thời gian đến Huế nhanh hơn các phương tiện như tàu hỏa hoặc xe khách, bạn nên đặt mua vé máy bay đi Huế giá rẻ. Khi cần vé máy bay Hà Nội Huế (‘http://phongbanve.vn/ve-may-bay-ha-noi-hue.html ’) bạn có thể liên lạc với Đại lý vé máy bay tại Hà Nội (‘http://phongbanve.vn/dai-ly-ve-may-bay-tai-ha-noi.html ’), để mua vé máy bay Sài Gòn Huế (‘http://phongbanve.vn/ve-may-bay-sai-gon-hue.html ’) bạn liên lạc với các Đại lý vé máy bay tại TP.HCM (‘http://phongbanve.vn/dai-ly-ve-may-bay-tai-tphcm.html ’). Ngoài ra Đại lý vé máy bay tại Huế (‘http://phongbanve.vn/dai-ly-ve-may-bay-tai-hue.html ’) sẽ cung cấp thông tin và hỗ trợ tư vấn đặt vé máy bay đi Huế tốt nhất với mức giá rẻ nhất và phù hợp lịch trình của chuyến đi.

Hiện nay Sân bay Phú Bài đã được nâng cấp để phục vụ du khách du lịch Huế. Hàng ngày đều có chuyến bay từ Sài Gòn và Hà Nội đến Huế với nhiều hãng như Vietnam Airlines, VietjetAir, Jetstar... Các bạn có thể tham khảo giá vé máy bay đi Huế (‘http://phongbanve.vn/ve-may-bay-di-hue.html ’) tại website http://phongbanve.vn/

- Khi tới Huế, bạn có thể thuê xe máy với giá từ 80.000 đồng tới 120.000 đồng để đi khám phá Kinh thành cổ và nhiều điểm tham quan quanh thành phố. Những địa điểm du lịch xa như chùa Thiên Mụ, lăng Tự Đức, Minh Mạng, Khải Định... chỉ cách khu phố trung tâm từ 5 km tới 15 km nên việc đi lại trong ngày khá tiện.

- Ngoài xe máy, bạn có thể đi xe xích lô vòng quanh Đại Nội và khu Hoàng thành Huế. Giá xích lô rẻ và các bác lái xe ở đây thường nhiệt tình giới thiệu về những địa điểm du lịch và các cửa hiệu, quán ăn nổi tiếng.

 

Nhà Nghỉ, Khách sạn ở Huế

Muốn có một chuyến du lịch ở Huế thoải mái, bạn nên đặt phòng khách sạn trước, đừng để tới nơi rồi mới đi loanh quanh để kiếm phòng, vừa mất thời gian, vừa không được lựa chọn nhiều. Đặt phòng thì có thể thông qua trang web trên mạng xã hội: xem hình ảnh, giá cả và nhiều thông tin tiện nghi về khách sạn để nếu thấy phù hợp với nhu cầu, địa điểm tham quan và khả năng tài chính của các bạn thì chọn đặt phòng; có nhiều khách sạn Huế trên website cho bạn lựa chon thoải mái.

 

Trên đây là những kinh nghiệm bỏ túi cho bạn khi đi du lịch tại Huế được chia sẻ trên diễn đàn http://rongbay.com. Hi vọng những kinh nghiệm này sẽ giúp ích được cho các bạn khi đi. Đây là những kinh nghiệm cho những bạn tự đi, nếu bạn nào còn e ngại thì có thể tìm những tour du lịch giá rẻ để đi Huế.

Nếu thông tin trên giúp ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng đọc

 

Tag: Đại lý vé máy bay tại Huế, vế máy bay đi Huế (‘http://phongbanve.vn/ve-may-bay-di-hue.html ’), Vé máy bay Hà Nội Huế (‘http://phongbanve.vn/ve-may-bay-ha-noi-hue.html ’), Vé máy bay Sài Gòn Huế (‘http://phongbanve.vn/ve-may-bay-sai-gon-hue.html ’)

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt