Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Làm gì khi chất lượng âm thanh của dàn karaoke gia đình không như ý phần 1

0902699186
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:05 | 22/10/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23778589

Khách vãng lai

0902699186

Mua quyền ưu tiên cho tin

Làm gì khi chất lượng âm thanh của dàn karaoke gia đình không như ý? – phần 1


Khi đầu tư một dàn karaoke gia đình arirang, bất kì ai cũng muốn dàn karaoke nhà mình hát hay, âm thanh chất lượng nhưng có thể vì một lý do nào đó mà âm thanh phát ra không như ý, vậy làm sao để cải thiện chất lượng của dàn karaoke gia đình nhà bạn:

1.Vị trí đặt loa

Là yếu tố quyết định vì nếu loa không được đặt ở vị trí tốt, âm thanh của không gian sẽ trở nên mất cân đối và thậm chí là chồng chéo lên nhau. Giá trị của một dàn karaoke chính là âm thanh, dù nó có giá trị cao đến đâu nhưng khi đặt sai vị trí loa sẽ khiến giá trị của nó bị giảm đi đáng kể.

Làm gì khi chất lượng âm thanh của dàn karaoke gia đình không như ý    phần 1

Mô hình dàn karaoke gia đình

 

Một trong những cách khắc phục là làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm về thiết kế phòng karaoke gia đình hướng dẫn, dù họ không hướng dẫn được nhiều nhưng khả năng nghe của những người như vậy sẽ tương đối tốt và việc họ có thể làm đưa ra những nhận xét khi bạn thay đổi vị trí loa đến khi phù hợp.

2. Bạn thường đặt loa đặt trên chân đế hay đặt dưới đất?

Loa là thiết bị dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố xung quanh, việc bạn đặt loa trên chân đế hay dưới mặt đất hay thậm chí là treo trên cao cũng bị chi phối bởi các yếu tố xung quanh. Cụ thể: loa đặt trên tủ sách sẽ làm âm thanh bị vang, treo loa lên cao có thể tăng bass bất đắc dĩ có thể tốt hoặc không….Hơi mất thời gian nếu như bạn kiểm tra loa ở từng vị trí nhưng như vậy sẽ giúp bạn lựa chọn được âm thanh chuẩn nhất trong không gian nhà bạn.

Làm gì khi chất lượng âm thanh của dàn karaoke gia đình không như ý    phần 1

Phòng khách của gia đình bạn khi có thêm dàn karaoke gia đinh sẽ sang trọng hơn

 

3.Đừng bỏ qua loa siêu trầm

Loa trầm không chỉ ảnh hưởng đến âm thanh của bộ dàn karaoke gia đình mà còn là thiết bị liên quan đến yếu tố thẩm mỹ vì nó có kích thước lớn hơn hẳn so với các loa thông thường khác nên việc đặt loa cần quan tâm nhiều hơn đến yếu tố thẩm mỹ để giữ cho không gian nhà bạn được chỉnh chu.Như bạn biệt, đặt loa sub gần tường sẽ tạo ra “hiệu ứng biên” giúp nâng cao âm thanh ở một số dải tần nhất định. Đặt loa sub gần góc tường thậm chí sẽ tạo ra một hiệu ứng lớn hơn. Vì vậy, đơn giản là càng đặt loa sub gần tường, bạn càng có được âm thanh lớn. nên đặt loa sub trong tủ mở hoặc giá để tạo được hiệu ứng âm thanh tốt nhất.

Xem thêm những chia sẻ của chúng tôi ở phần 2 tại đây nhé.



Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt