Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Làm giàu chỉ với 300 nghìn cùng vsim?

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:45 | 03/02/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

399

Mã tin

15531722

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Làm giàu chỉ với 300 nghìn cùng vsim?

VSIM là gì?
Bạn đã nghe về VSIM bao giờ chưa? Có lẽ bạn có nghe rồi nhưng bạn không quan tâm,không để ý,nhưng đến một lúc nào đó bạn sẽ phải chú ý, khi một người bạn của bạn cho bạn biết thông tin liên quan đến VSIM thì có lẽ lúc đó tên tuổi của VSIM đã không còn xa lạ nữa.
Vâng,ngày hôm nay tôi nhắc đến VSIM bởi vì tôi là 1 người đi trước, một người đi tiên phong cho một công việc kiếm tiền cực kỳ đơn giản với vốn đầu tư cực kỳ thấp và đang trở thành trào lưu của năm 2011, một xu thế của thời đại mới theo đó bạn sẽ không còn lo lắng về chi phí điện thoại hàng tháng,bạn sẽ không còn phải lo lắng chạy đi nạp tiền trong những ngày khuyến mại mà bạn có thể nạp cho mình bất cứ lúc nào, thậm chí nạp được cho tất cả bạn bè người thân của bạn với giá gốc tiết kiệm tới 6% mà chỉ cần ngồi 1 chỗ chẳng phải hao tổn calo đi ra tiệm mua. Bên cạnh đó chiếc điện thoại của bạn sẽ giúp bạn kiếm ra tiền, thậm chí rất nhiều tiền.
Tôi xin lưu ý các bạn rằng: kiếm tiền bằng điện thoại không phải là kêu gọi mọi người chuyển tiền cho số của bạn, cũng không phải đăng tin lừa đảo trắng trợn mọi người bằng cú pháp chuyển tiền nội mạng...mà bạn kiếm tiền theo 1 hệ thống MLM hiện đại nhất trên thế giới đã được VSIM áp dụng, còn gọi là MLM của người Việt-một phương thức kiếm tiền chính đáng bằng chính công sức của mình bỏ ra chứ không phải phiêu lưu trên con đường tà đạo bị mọi người lên án chỉ trích.
VSIM ngày hôm nay tuy rất nhỏ bé, cũng giống như một hạt giống nảy mầm trên mảnh đất thương trường đầy thử thách khắc nghiệt nhưng cũng đầy màu mỡ phì nhiêu nếu biết chọn cho mình một phương thức kinh doanh đúng đắn, VSIM hôm nay là vậy nhưng 365 ngày sau nó sẽ ra sao? rồi 730 ngày sau nó sẽ thế nào? Với tư cách là một người đi đầu và theo số liệu mà tôi theo dõi từng ngày thì cứ mỗi ngày có gần 100 người gia nhập làm thành viên VSIM cùng VSIM kiếm tiền, liệu bạn sẽ là người thứ bao nhiêu trong hệ thống của chúng tôi và liệu bạn kiếm được bao nhiêu tiền từ VSIM, nếu bạn có tầm nhìn thì bạn sẽ không bao giờ bỏ qua cơ hội này,hãy lên google search chữ VSIM rồi bạn sẽ thấy, đó là 1 làn sóng ngầm mà có thể chỉ có mình bạn biết khi bạn đọc bài viết này, bạn nghĩ bạn có làm được không?
Trong MLM, người cho bạn cơ hội chính là người bảo trợ của bạn, nếu bạn đã muốn làm thì không ai cản được bạn, còn khi bạn lưỡng lự thì bạn mãi là người đi tìm cơ hội mà chẳng biết đâu là cơ hội tốt nhất cả.
Cuối cùng, tôi xin kết luận một câu : cơ hội có thể đến rất nhiều lần, nhưng thời cơ thuận lợi nhất chỉ đến có duy nhất 1 lần, nếu bạn không tận dụng thì bạn sẽ nhường nó vào tay người khác.Hãy liên lạc với tôi nếu bạn có thắc mắc

Nhân viên kinh doanh
Mr. Khánh
Mã số: 00MB000125
Email: vsim.0934225077@gmail.com
ID yahoo: anhngo8x
Skype: anhngo8x

Làm giàu chỉ với 300 nghìn cùng vsim?



Lưu tin
Chia sẻ