Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Làm mái che di động nhà hàng tại quận 9 TPHCM

0905515556
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:55 | 06/09/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

12

Mã tin

27875697

0905515556

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Mái che di động tại quận 9 hiện nay đang được sử dụng phổ biến ở mọi nơi, đặc biệt là tại các nhà hàng hay quán cafe,… Bởi mái che di động có thể giúp con người che nắng, che mưa, bảo vệ công trình trong các điều kiện thời tiết khác nhau, đồng thời tăng thêm vẻ đẹp cho không gian kiến trúc. Hiểu được điều này nên có nhiều đơn vị uy tín đã triển khai cung cấp dịch vụ lắp đặt mái che di động nhà hàng tại quận 9, trong đó có công ty mái hiên Đại Việt.

 
Làm mái che di động nhà hàng tại quận 9 TPHCM 
 
Công ty mái hiên Đại Việt nhận thi công mái che di động tại quận 9
 
Sau nhiều năm hoạt động thì hiện nay Đại Việt đang là một trong những đơn vị uy tín hàng chuyên lắp đặt mái che di động giá rẻ ở TPHCM. Công ty mái hiên Đại Việt là một đơn vị thi công mái che di động ở quận 9 và các quận huyện khác trên địa bàn TPHCM uy tín, chất lượng, giá rẻ, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề. Luôn đi đầu chất lượng về sản phẩm và dịch vụ của mình cung cấp, bởi vậy công ty mái hiên Đại Việt luôn là địa chỉ đáng tin cậy của mọi người, mọi nhà. Để đáp ứng nhu cầu của người dân Đại Việt đã chủ động triển khai cung cấp sản phẩm mái che với nhiều mẫu mã, kích thước, đa dạng về màu sắc, nhằm tạo ra công dụng và giá trị khác cho người sử dụng.Với mái che di động quay tay, bạn còn có thể điều chỉnh độ dài ngắn của mái che một cách tiện lợi, dễ dàng kéo ra thu lại tùy từng thời điểm và theo nhu cầu sử dụng. Giá thành thi công sản phẩm mái hiên, mái che, mái xếp hợp lý và phải chăng. Các loại mái che di động ở quận 9 do công ty Đại Việt làm và lắp đặt thường có mức giá từ 300,000 VNĐ - 600,000 VNĐ/mét vuông.
 
Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tư vấn cùng kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm làm việc nhiệt tình, tận tâm của công ty Đại Việt sẽ thực hiện lắp đặt mái che di động một cách cẩn thận, an toàn với giá thành sản phẩm lắp đặt tương đối rẻ cho công trình của bạn. Nếu bạn đang tìm đơn vị cung cấp dịch vụ thi công mái che di động thì hãy liên hệ với Công ty mái hiên Đại Việt chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn, báo giá và cung cấp các sản với giá thành rẻ, đảm bảo chất lượng. Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng gọi số điện thoại Hotline: 0905 51 55 56, 0918 256 482 (Mr. Hiếu) để được tư vấn và hỗ trợ thêm.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt