Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Làm thế nào để ngưng rụng tóc và tóc mọc dầy trở lại

0938745538
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:01 | 19/06/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

17.317

Mã tin

11613369

0938745538

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn bị rụng tóc quá nhiều, từng sợi tóc cứ lần lượt ra đi, cho đến một ngày bạn chợt nhận thấy tóc của mình không mọc lại, nhìn thấy rõ da đầu. Lúc này bạn mới tá hỏa đi đến bệnh viện da liễu để kiểm tra, thăm khám. Có cách nào, thuốc gì giúp ngưng rụng tóc và kích thích tóc mọc dày trở lại không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể, nếu như bạn áp dụng theo các hướng dẫn điều trị sau


Làm thế nào để ngưng rụng tóc và tóc mọc dầy trở lại 

1. Điều trị ngay lập tức khi thấy dấu hiệu rụng tóc

Mỗi sợi tóc đều tăng trưởng từ trong một nang tóc. Khi nang tóc bị xơ cứng và co rút lại, tóc sẽ yếu và rụng. Lớp tóc mới mọc ra từ nang tóc xơ cứng cũng sẽ mỏng, yếu và dễ dàng rụng trở lại.

Vì vậy, điều trị kịp thời ngay khi thấy dấu hiệu rụng tóc không chỉ giúp làm tóc ngưng rụng mà còn giúp lớp tóc mới mọc ra khỏe mạnh hơn. Hơn nữa điều trị kịp thời còn giúp bạn tiết kiệm chi phí, hiệu quả mang lại cũng cao hơn.

Số lượng nang tóc trên đầu chúng ta được ấn định do di truyền và không thay đổi trong suốt đời người. Nếu không kịp thời điều trị, các nang tóc xơ cứng sẽ dần thoái hóa. Lúc đó, tóc mới không thể mọc lại được trên các nang tóc xơ cứng này, dẫn đến hiện tượng rụng tóc vĩnh viễn. Số lượng nang tóc khỏe mạnh giảm đi làm tóc thưa dần.

Khi thấy rụng tóc một cách bất thường và rụng tóc kéo dài nếu phát hiện và điều trị kịp thời sẽ giúp khôi phục mái tóc vốn có của bạn!

2. Khắc phục triệt để các tác nhân rụng tóc

Tóc không thể ngưng rụng khi các tác nhân gây rụng tóc vẫn tiếp tục tái diễn. Song song với việc điều trị, cần khắc phục, hạn chế tối đa việc sử dụng hóa chất uốn, nhuộm, duỗi tóc, dầu gội không thích hợp; điều trị mất ngủ, stress; cân bằng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý…

Lưu ý, với bệnh rụng tóc, không nên dùng dầu gội, dầu xả thông thường vì thường chứa hóa chất tẩy rửa. Đây là một trong những tác nhân làm cho tóc rụng nhiều hơn. Nên dùng dầu gội, dầu xả đặc trị dành riêng cho người rụng tóc.

3. Phục hồi nang tóc bằng thuốc điều trị

Nghiên cứu khoa học cho thấy,  tác động theo cùng một cơ chế: chúng gây ra sự thiếu hụt chất dinh dưỡng, phá hủy cấu trúc mô liên kết quanh nang tóc, khiến nang tóc bị xơ cứng và co rút lại, máu khó lưu thông đến nuôi tóc, làm tóc ngưng phát triển và rụng.

Vì vậy, cần bổ sung chất dinh dưỡng ngay tại chân tóc để giúp nang tóc phục hồi. Khi nang tóc đã hồi phục khỏe mạnh, tóc sẽ hết rụng, tóc mới nhanh mọc trở lại và sợi tóc dày, chắc khỏe hơn.

Làm thế nào để ngưng rụng tóc và tóc mọc dầy trở lại

4. Bổ sung dưỡng chất cho tóc

Thiếu hụt dưỡng chất nuôi tóc cũng làm tóc rụng nhiều. Nên bổ sung sắt, kẽm, đồng, magie, canxi, lưu huỳnh, các vitamin A, B, C, E, H… trong chế độ ăn uống hoặc dùng viên uống dinh dưỡng cho tóc để tiếp thêm “nội lực” cho mái tóc phát triển khỏe mạnh.

Áp dụng đúng và đủ các hướng dẫn trên, rụng tóc bệnh lý sẽ giảm thấy rõ. Tuy nhiên, cần tiếp tục điều trị ít nhất 3 tháng. Vì tóc chỉ mới vừa đáp ứng tốt trong quá trình điều trị, nếu không được điều trị đủ thời gian, tóc sẽ nhanh chóng rụng trở lại.

Làm thế nào để ngưng rụng tóc và tóc mọc dầy trở lại

Thông tin thêm cho bạn:

Khi bạn gặp bất kỳ các chứng bệnh về tóc, rụng tóc, tóc hư tổn, tóc bạc sớm, viêm nang tóc, rụng tóc do di truyền, hói đầu, tóc không mọc lại, rụng tóc không rõ nguyên nhân đừng ngần ngại hãy điện thoại cho Greenmax Hair Care để được kiểm tra và tư vấn miễn phí.

Chi tiết vui lòng liên hệ:

Tại Hà Nội: Viện trị liệu Tóc và Da đầu – Greenmax Hair Care

Số 84 chân cầu Vĩnh Tuy, tổ 22, Long Biên– Hà Nội

Điện thoại: 0933 903 405

Web: www.moctocnhanh.com

Email: info@moctocnhanh.com

 

Tại Sài Gòn: Hair Salon Mộc

Số 377 đường Bà Hạt, P4, Q10, Tp HCM

Điện thoại: 0938 74 55 38

Email: chuatocbac@yahoo.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt