Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Lắp đặt amply và loa chuẩn nhất cho dàn karaoke gia đình bạn phần 1

0902699186
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:28 | 15/09/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

12

Mã tin

23591288

Khách vãng lai

0902699186

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lắp đặt amply và loa chuẩn nhất cho dàn karaoke gia đình bạn – phần 1

Lắp đặt amply và loa chuẩn nhất cho dàn karaoke gia đình bạn   phần 1

Trong dàn karaoke gia đình arirang hay bất kì dàn karaoke gia đình của thương hiệu nào, vị trí đặt amply karaoke nên đặt càng gần loa càng tốt, như vậy sẽ giảm thiểu chiều dài của dây loa và nên đặt trên kệ, càng thoáng càng tốt và tiện cho việc sử dụng, vận hành máy không che đậy kín gây hiện tượng ampli tự kích do nóng và dễ gây hư hỏng.

Nếu như khoảng cáh giữa pre và power – ampli quá 2m, bạn nên dùng loại dây bọc kim chống nhiễu (shielded) để giảm tạp âm. Thiết bị có cổng kết nối XLR (balance) cho âm thanh ít nhiễu hơn, đặt biệt khi phải sử dụng dây tín hiệu dài.

Lắp đặt amply và loa chuẩn nhất cho dàn karaoke gia đình bạn   phần 1

Theo tư vấn mua dàn karaoke gia đình tại các cửa hàng chuyên nghiệp, để tối ưu hoá các thiết bị và tín hiệu truyền dẫn bằng cách sử dụng dây tín hiệu, dây loa càng ngắn càng tốt và càng đảm bảo rằng các đầu giắc thật chắc chắn, và thường xuyên làm sạch định kỳ. Nên đặt đầu đọc CD và Tuner cách power amply jarguar và pre – ampli tối thiểu khoảng 0,5m nhằm tránh xung nhiễu nội bộ giữa các thiết bị. Và bạn cũng nên tránh để dây tín hiệu quấn vòng cùng hoặc đi song song với dây điện nguồn, nếu không, có thể bị ù nhiễu.


Phần cơ đầu đọc cần được đặt trên một mặt phẳng chắc chắn, chống rung. Có thể đặt thêm vật nặng (như một phiến đá xẻ dày 2-3 cm) trên nóc đầu đọc giảm thiểu rung động của phần chassis máy, tăng độ rõ nét và chi tiết âm thanh (trên thị trường có bán những cục chặn đặc biệt dùng cho việc này). Khi nghe đĩa than, nên tắt đầu đọc CD để tránh xung nhiễu, ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh analog.

Căn chỉnh vị trí loa là điều mà bạn cần quan tâm trong thiết kế phòng karaoke gia đình, bạn có thể thay đổi chất lượng âm thanh của các loa trong hệ thông bằng cách điều chỉnh nhẹ góc độ của các loa đó.

Lắp đặt amply và loa chuẩn nhất cho dàn karaoke gia đình bạn   phần 1

Có một phương pháp phổ biến khi căn chỉnh vị trí các loa để có được chất lượng âm tốt nhất, đó là bạn ngồi vào đúng vị trí người nghe, lúc này bạn cần sự giúp đỡ của một người nữa, điều chỉnh từ từ vị trí các loa cho đến khi bạn cảm nhận được chất lượng âm thanh tốt nhất.

Hãy nhớ rằng, việc hướng các loa về phía người nghe sẽ cho âm thanh khác với việc đặt chúng luôn thẳng hướng hoặc song song với các bức tường.

Tìm hiểu thêm các sản phẩm về dàn karaoke và thiết bị âm thanh tại đây nhé.



Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt