Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Lắp đặt hệ thống xử lý nước thải giá rẻ tại Quận Gò Vấp

0919940018
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

00:47 | 27/01/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24263188

0919940018

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lắp đặt hệ thống xử lý nước thải giá rẻ tại Quận Gò Vấp


 


Khái niệm chung về nước thải:


- Theo nguồn gốc, nước thải có thể là hỗn hợp của nước hay chất lỏng có chứa các chất thải từ các hộ gia đình, trường học, khu thương mại hay công nghiệp với nguồn nước ngầm, nước mắt hoặc nước mưa.


- Quá trình hoạt động sinh hoạt và sản xuất của con người tại các khu đô thị, khu công nghiệp và các làng nghề tiểu công nghiệp đã làm phát sinh ra các chất thải dưới các dạng rắn và lỏng khác nhau. Do đó cần có công trình xử lý nước thải phù hợp để nhanh chóng giải quyết bài toán nước thải gây ô nhiễm môi trường.


Nguồn gốc phát sinh nước thải:


- Nước thải sinh hoạt Là nước thải phát sinh chủ yếu từ các hộ gia đình, khu văn phòng, trường học, và những nguồn tương tự vậy được gọi là nước thải sinh hoạt. Nó có thể bao gồm nước thải từ các xí nghiệp công nghiệp trong trường hợp nước thải sinh hoạt và nước thải công nghiệp được thu gom chung một hệ thống.


Lắp đặt hệ thống xử lý nước thải giá rẻ tại Quận Gò Vấp


 


Nước thải thương mại:


Nước thải không chứa các chất độc tố, chất nguy hại từ các khu thương mại, có thành phần chính tương tự nước thải sinh hoạt, tuy nhiên cũng có thể có một hoặc một vài chất có nồng độ lớn hơn so với nước thải sinh hoạt. Loại hình nước thải này cũng bao gồm nước thải phát sinh từ các cơ sở dịch vu ăn uống, cơ sở giặt là, cở sơ chăn nuôi gia súc gia cầm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe với điều kiện là không chứa các chất độc tố, chất nguy hại và chất thải công nghiệp. Do đó cần tạo điều kiện thuận lợi cho các cty xử lý nước thải ngăn chặn các độc tố từ chất thải công nghiệp gây ra.


- Nước thải công nghiệp: Nước thải phát sinh từ các quá trình sản xuất, thương mại, khai khoáng, các hoạt động tại khu lâm nghiệp, bao gồm nước thải chảy bề mặt và nước thải rỉ từ các khu tiếp nhận rác thải và kho lưu trữ hàng thương mại, công nghiệp và tất cả các loại nước thải khác.


Lắp đặt hệ thống xử lý nước thải giá rẻ tại Quận Gò Vấp



Đặc điểm của nước thải:


- Nước thải sinh hoạt: Là nước thải có nguồn gốc phát sinh từ các hộ gia đình, công trình công cộng và khu công sở.


- Nước thải bệnh viện:Tính chất của nước thải bệnh viện rất đa dạng do thành phần và nồng độ các chất ô nhiễm rất khác nhau. Xử lý nước thải bệnh viện thải từ các bệnh viện có hàm lượng các hợp chất hữu cơ lớn, chỉ số BOD, chất rắn lơ lửng và chất rắn hòa tan cao, độ PH, mùi và các hợp chất sunfua thường hay biến đổi. nước thải của các nhà máy hóa chất thường chứa nhiều các hóa chất độc hại, có hại đối với các vi sinh vật trong nước, ngay cả khi các loại chất độc này tồn tại với nồng độ nhỏ trong nước.


 


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 08 3559 1848 (6 line) hoặc 091 994 0018


Website: congtymoitruong.com.vn

Thông tin liên hệ

nhuquynhcnbb@gmail.com

Địa chỉ: Tân phú

Điện thoại: 0919940018

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 27/01/2015

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Thực đơn tiệc cưới giá rẻ
TP HCM - 29/10/14
994 lượt xem
Bọc nệm ghế
TP HCM - 04/11/13
679 lượt xem
Thám Tử Chuyên Nghiệp Nhất SG
TP HCM - 09/08/12
425 lượt xem
Sửa máy giặt tphcm
TP HCM - 23/04/12
292 lượt xem