Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Lẩu dê 420 Lê Văn Sỹ

0902362839
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:06 | 21/04/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

22

Mã tin

22773301

0902362839

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lẩu dê 420 Lê Văn Sỹ

- Lẩu dê 420 Lê Văn Sỹ, Q.3 là địa điểm lý tưởng cho những thực khách sành ăn thịt dê chính hiệu. Quán có vị trí khá thoáng mát, đẹp mắt từ đây, thực khách có thể vừa ngắm cảnh phố phường vừa thưởng thức vài món dê khoái khẩu thì còn gì bằng.

- Như đã nói ở trên, điều tạo nên uy tín cho thương hiệu của quán chính là lẩu dê được chế biến rất công phu và có hương vị khác hẳn nhờ những bí quyết trong chế biến. Món dê quay nóng hổi của quán là một món ăn “ ít đụng hàng”, được các thực khách ưa thích. Ngoài ra quán còn rất nhiều món chế biến từ dê mang đặc trưng riêng như: dựng dê kìa hồng kông, ngọc dương tiềm thuốc bắc, đùi dê 3 món, càri,dê cuốn lá lốt, dê bọc sả, dê nấu dã cầy,sườn chìa, dê tái,hấp..v..v.. ngoài món dê quan còn phục vụ các món như: ba ba rang muối-nấu chuối, ếch chiên dân tộc, cá bống mú hấp Hồng Kông, cá lăng nướng-nấu măng chua, tôm ủ muối,lươn um, cua,ghe rang me- muối. ..và các loại hải sản khác.

- Món ăn ngon nhưng quán bán với giá khá bình dân trung bình từ 89 ngàn đồng/món. Đặc biệt quán có bán thêm món cháo lươn xứ nghệ từ 6 giờ sáng.

- Địa chỉ: Lẩu Dê - 420 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3 (đối diện rạp hát Minh Châu cũ và gà rán KFC), ĐT:(08)39317733 - 0902362839.
website: http://www.laude420.com


Những hình ảnh hoạt động của nhà hàng

Lẩu dê 420 Lê Văn Sỹ

 

Lẩu dê 420 Lê Văn Sỹ

 

Lẩu dê 420 Lê Văn Sỹ


Lẩu dê 420 Lê Văn Sỹ

Cháo Lươn Xứ Nghệ

Lẩu dê 420 Lê Văn Sỹ
Bát cháo lươn vàng rộm, thơm phức

Đầu tiên, lươn được làm sạch nhớt, đem luộc rồi gỡ lấy thịt. Lươn ở đây không mổ bằng dao mà dùng cật tre để rọc thịt lươn. Khâu chế biến tưởng chừng như đơn giản mà rất kỳ công. Nếu ở miền Nam, món ăn nấu từ thịt lươn bao giờ cũng đi liền với sản thì Nghệ An, đồng hành với lươn là nghệ.

Màu vàng tươi của nghệ không chỉ đem lại cho thịt lươn vẻ hấp dẫn đặc biệt mà hương vị của nghệ còn làm cho thịt lươn thêm đậm đà, thơm, ngọt. Nghệ đã góp phần xua tan đi cái vị tanh cố hữu của lươn.

Lẩu dê 420 Lê Văn Sỹ

Thịt lươn sau khi luộc chín được xào với nghệ, ớt băm nhỏ, hành phi, hạt tiêu và nhất là không thể thiếu được những cọng hành tăm chỉ mọc ở vùng Nghệ An, Hà Tĩnh. Cũng như nghệ, thứ hành tăm lá nhỏ xíu chỉ có ở vùng đất xứ Nghệ này không chỉ “làm đẹp” cho bát cháo sánh ngọt với màu xanh rất ngon mắt mà còn tạo cho cháo lươn Nghệ An có hương vị đặc biệt riêng bởi vị ngọt thơm, cay nồng rất đặc trưng. Miếng thịt lươn được lọc to bản, vuông vức, khi xào xong vẫn mềm, ngọt, thấm đẫm vị thơm cay của hành, ớt, tiêu, óng ánh sắc vàng của nghệ, điểm màu xanh của lá hành tăm, lá răm, chỉ nhìn thôi cũng đủ thấy hấp dẫn.

Lẩu dê 420 Lê Văn Sỹ
Miến xào lươn

Cháo cũng được nấu rất kỳ công, và đặc biệt. Người ta đạp đạp hoặc băm nhuyễn xương sống của con lươn, nấu lấy nước súp, rồi lọc bỏ xương vụn đi, sau đó mới đem ninh cháo. Nhờ có nước ngọt nấu từ chính xương sống của con lươn nên cháo lươn Nghệ An có vị ngọt rất riêng: đậm nhưng lại rất thanh, không thấy vị béo của mỡ, khác hẳn với vị ngọt của cháo nấu từ thịt gà hay xương lợn. Gạo để nấu cháo cũng được chọn kỹ lưỡng. Loại gạo tẻ nào ngon nhất mới được người Nghệ An chọn để nấu cháo lươn. Sự kỳ công của công đoạn ninh cháo thể hiện ở chỗ gạo phải được rắc từ từ để cháo không vón cục và người nấu tuyệt đối không được dùng đũ để cháo không bị nát hay bị nồng. Đặc biệt hơn nữa, người xứ Nghệ để nguyên hạt gạo mà ninh cháo chứ không giã nhỏ hay xay gạo thành bột. Cháo ninh thật kỹ, hạt gạo nở bung mà không nát, cháo sánh đều, không đặc cũng không loãng.
Khi ăn, người ta múc cháo ra bát, xúc một ít thịt lươn xào thơm phức, thêm một chút nước sốt vàng ngậy, một chút hành, răm và những mảnh hạt tiêu bắc li ti nhỏ mịn.

  Lẩu dê 420 Lê Văn Sỹ  Lẩu dê 420 Lê Văn Sỹ
Nghệ và hành tăm làm xua tan cái vị tanh cố hữu của lươn

Món cháo lươn xứ Nghệ dù rất giản dị, chân phương bởi được nấu từ những sản vật gần gũi của đồng đất Nghệ An nhưng trở thành nét văn hoá đặc trưng cho vùng đất này, thành niềm nhớ, niềm thương của những người con xứ Nghệ.

Để thưởng thức món ăn này, mời bạn đến quán 420 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, TP.HCM (Đối diện rạp hát Minh Châu cũ và KFC).

SĐT: 08 3931 7733 - 0902362839 Tại địa chỉ này buổi chiều vẫn là quán lẩu dê 420 nổi tiếng.Thời gian phục vụ là từ cả ngày.

 

http://quangcaotuoitre.com.vn/chi-tiet/lau-de-420-le-van-sy-i2205/

Lưu tin
Chia sẻ