Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Len tường, chỉ nẹp viền, gạch nhựa Aroma giá rẻ

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:36 | 07/03/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

103

Mã tin

13953864

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khi sử dụng các sản phẩm, người tiêu dùng luôn quan tâm tới chất lượng và sự an toàn của SP. vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng chứng minh về sản phẩm của mình để các khách hàng yên tâm sử dụng. luôn sát cánh cùng các đối tác và các hệ thống đại lý mang đến cho người sử dụng những sản phẩm, đa dạng về chủng loại và hoàn hảo về chất lượng. Chúng ta có rất nhiều nhu cầu trong cuộc sống trong đó có nhu cầu là ở nhà đẹp. Nhà đẹp không có nghĩa là chỉ đẹp về hình thức mà còn phải tiện nghi trong sử dụng. Một xu hướng làm cho căn nhà trở nên đẹp và sang trọng hơn là dùng sàn lát bằng gỗ kết hợp với Len Tường, hãy kết hợp những ý tưởng sáng tạo hiện đại cũng không kém phần sang trọng của chúng tôi mà giá cả hợp lý, luôn có ưu đãi và tri ân cho những khách hàng gắn bó lâu dài và thân thiết
• Len Tường sử dụng cho các công trình xây dựng và nhà ở, mẫu mã đẹp sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, sử dụng nhựa Polysteren, giả gỗ như thật, là vật liệu nhẹ dễ thi công, bền đẹp,không bị mối mọt,không ẩm mốc , cong vênh đi kèm với sàn gỗ hay gạch nhựa đều đẹp mê li…Với sự kết hợp hài hòa giữa dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại với việc sử dụng đội ngũ nguồn nhân lực giỏi chuyên nghiệp của Việt Nam, chúng tôi đã tạo ra được những sản phẩm đặc sắc phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng Việt Nam cũng như Thế giới. Chúng tôi đáp ứng mọi công trình với kiểu dáng hiện đại cũng như cổ điển.
• Gạch nhựa Aroma là một trong những sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách hàng, để tăng thêm sự lựa chọn đa dạng cho quý khách
Gạch AROMAkết tinh những vân gỗ quý, vân đá quý, các loại thảm quý trên thế giới và Việt Nam. Bền đẹp, nhẹ nhàng , sang trọng , thẩm mỹ với hơn 100 mẫu mã khác nhau nhưng giá cả lại phù hợp với thị trương Việt Nam.
AROMA là gạch nhựa cao cấp của Hàn Quốc tại Việt nam. Là một loại sản phẩm bậc nhất và được ưa chuộng nhất ở Hàn Quốc. Với kỹ thuật tiên tiến, vượt trội về tính năng bền bỉ và độ chống hao mòn cao, sản phẩm được thiết kế với những hoa văn tự nhiên của tất cả các loại gỗ quý hiếm trên thế giới mang lại cho cảm giác gần gũi, thân thiện với thiên nhiên.
Bên cạnh đó gạch nhựa cao cấp AROMA đáp ứng được tất cả các điều kiện của người tiêu dùng ở các nước đang phát triển như:

- Không thẩm thấu, ẩm mốc, cong vênh hay co nhót theo thời
gian

- Thi công dễ dàng, sạch sẽ, nhanh chóng và không cần chà ron, tiết
kiệm được thời gian và chi phí

- Bề mặt sản phẩm có độ chống trầy xướt,
mài mòn cao và dễ dàng vệ sinh

- Bảo vệ sức khỏe Người tiêu dùng trong
điều kiện thời tiết thay đổi

- Sử dụng thời gian dài mà không bị phai màu hay biến dạng.
- Khắc phục được nhược điểm của sàn gỗ như: cong vênh, trầy xước, kị nước; của thảm như: mùi hôi, ẩm mốc; của đá như: trơn trượt, gây ồn khi di chuyển.
- Rất dễ lắp đặt và thay thế cực kỳ nhanh chóng không để lại kẽ hở giữa các miếng ghép lại với nhau
Với mẫu mã, màu sắc đa dạng giống như thật gạch AROMA sẽ tạo nên một không gian tuyệt đẹp, sang trọng mà không bị nóng và có thể lau chùi một cách dễ dàng mà giá lại không cao.

• Ngoài ra còn nhận thi công trang trí cho các công trình dân dụng, văn phòng

Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và sản phẩm hoàn chỉnh. Các dịch vụ của Á Vương luôn phục vụ tận tình, chu đáo, hài lòng nhu cầu khách hàng.

Mọi thông tin xin liên hệ:
Công ty TNHH MTV Á Vương
Địa chỉ: 50/1 Thống Nhất, P11, Gò Vấp, Tp.HCM
Điện Thoại: 0862950500, 0822447455 Fax: 0862950492
Hotline: 0937168636 (Ms.An)
Mail: An.huong102@gmail.com
Yahoo: an.huong102@yahoo.com
Skype: An.Huong

Lưu tin
Chia sẻ