Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Lợi ích khi sử dụng nệm cho giường ngủ

0906795156
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:23 | 21/10/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

27978641

0906795156

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Giường ngủ gỗ là đồ nội thất vô cùng quan trọng trong mỗi gia đình. Không chỉ mang đến cho người sử dụng sự thỏa mái và thư giãn, nội thất này còn là trung tâm của phòng ngủ, ảnh hưởng không ít đến giá trị thẩm mỹ. Tuy nhiên, nếu chỉ mỗi chiếc giường ngủ thôi là chưa đủ, trên đó còn cần các phụ kiện khác mà quan trọng nhất chính là chiếc nệm êm ái. Vậy sử dụng nệm mang đến những lợi ích gì, chúng ta cùng tìm hiểu.

 
Lợi ích khi sử dụng nệm cho giường ngủ
Giường ngủ gỗ cao su tự nhiên
 
Thông thường, các sản phẩm giường ngủ có khung gỗ đều có mặt phẳng rất cứng. Mặc dù có thể nằm trực tiếp lên nhưng khá đau lưng và nhức mỏi do cơ thể không quen và toàn bộ xương khớp phải tiếp xúc lên mặt cứng. Vì thế nếu sử dụng thêm một chiếc nệm, bề mặt sẽ trở lên êm ái và dễ chịu vô cùng. Người sử dụng sẽ cảm thấy thỏa mái và dễ chịu khi được nằm trên đó. Nếu như trước kia nhiều người chỉ sử dụng nệm trong mùa đông còn mùa hè không nằm do sợ nóng. Thì ngày nay, có thể nằm quanh năm nhờ có điều hòa hay chiếu trải lên trên. Không chỉ thế, vào mùa đông, đây chính là trợ thủ đắc lực, giúp người sử dụng có thể nhanh chóng làm ấm cơ thể và cảm thấy dễ chịu, thỏa mái khi sử dụng.

Không chỉ có giá trị sử dụng rất lớn, một chiếc nệm có thể làm thay đổi hoàn toàn diện mạo cho chiếc giường ngủ của gia đình. Đồng hành cùng với nệm còn có chăn, ga. Đây là những phụ kiện có giá trị thẩm mỹ lớn, góp phần không nhỏ giúp cho đồ nội thất trở lên đẹp và cuốn hút hơn. Không chỉ thế, nếu muốn làm mới cũng rất đơn giản, chỉ cần thay toàn bộ ga và vỏ bọc gối là đã thành công. Vì thế, khi mua giường ngủ, người ta thường sắm thêm cả nệm và vài bộ vỏ chăn, ga gối.

Lợi ích khi sử dụng nệm cho giường ngủ
Giường ngủ gỗ cao su tự nhiên
 
Mặc dù không được làm từ các nguyên liệu chắc chắn, nhưng tuổi thọ của những chiếc nệm cao su hay bông ép rất bền bỉ, có thể sử dụng được cả hàng chục năm. So với độ bền của những chiếc giường ngủ gỗ cao su tự nhiên, thì nệm không hề thua kém, thậm chí với những sản phẩm cao cấp còn vượt trội hơn nhiều. Chính vì lẽ đó, vật dụng này ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến, có mặt trong phòng ngủ của hầu hết các gia đình.

Hi Furniture
Chuyên sản xuất các sản phẩm nội thất gỗ cho gia đình
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt