Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Loa AR 308 Âm thanh karaoke chuyên nghiệp

0975115915
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:39 | 21/04/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

24550348

0975115915

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

DigitalSound - Âm thanh karaoke chuyên nghiệp - nhà phân phối độc quyền Loa AR 308

Loa AR308 là dòng loa phục vụ cho các phòng hát karaoke - âm thanh karaoke chuyên nghiệp, sản phẩm được đánh giá cao của người tiêu dùng trong năm vừa rồi về chất lượng sản phẩm mang lại. Là một trong những chiếc loa karaoke mà khi đã sử dụng thì chỉ muốn sử dụng sản phẩm này mãi.

Loa AR 308 chính hãng

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan, Loa AR 308 là một lựa chon hoàn mỹ cho phòng karaoke kinh doanh âm thanh karaoke chuyên nghiệp cũng như gia đình, và cả nhu cầu nghe nhạc tại gia, phòng trà hay các quán café sân vườn. Được thiết kế theo mẫu mã sang trọng ưa nhìn, phù hợp với nhiều không gian Loa AR 308 đã, đang và sẽ là dòng sản phẩm được người tiêu dung lựa chọn nhất trong thời gian sắp tới. 


Thùng Loa AR 308 được làm bằng gỗ, phun gai bề mặt chắn chắn, tránh va đập có thể xây xước . Lưới sắt được thiết kế thân thiện, sơn tĩnh điện sắc xảo, tinh vi tránh hiện tượng bong, tróc theo thời gian. 


 
Loa AR 308   Âm thanh karaoke chuyên nghiệp

Loa AR 308 - âm thanh karaoke chuyên nghiệp


Loa AR 308 được thiết kế theo chuẩn 3 Ways (dải) để cho ra đầy đủ và trung thực nhất các dải âm tần, 5 speakers (loa) bao gồm 2 Treble, 2 Trung và 1 bass 25 cm, sẽ đưa âm thanh đầy đặn đến mọi ngóc nhách trong không gian của bạn. Tín hiệu độc lập, và sự hỗ trợ dãi tần cho nhau giữa các loa tạo nên 1 hiệu ứng âm thanh đa chiều mạnh mẽ mà không phải dòng sản phẩm nào cũng đạt được.Loa bass được trang bị từ kép tăng cao khả năng chịu đựng và tạo uy lực hơn cho những âm trầm.  


Mạch bảo vệ và chia tần của Loa AR 308 được thiết kế tinh xảo, chi tiết, độ bảo vệ cực cao, hạn chế tối đa những hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Độ nhạy cao là một ưu thế không thể bỏ qua với dòng loa này, bạn sẽ nghe được chi tiết các dãi âm dù là thấp nhất hay cao nhất, tiếng ca được đẩy lên cao ngoài cả sự mong đợi, bạn sẽ thật nhẹ nhàng thể hiện những bản nhạc mình yêu thích, hay đắm mình trong những bản nhạc tình du dương. 

Thông số kỹ thuật Loa karaoke AR 308

Trạm Loa AR 308 cũng được thiết kế tiện lợi nhất trong quá trình tháo lắp, bạn sẽ dễ dàng dời đi hay lắp đặt loa tại vị trí mình mong muốn mà không phải gặp nhiều khó khăn. 

Công suất Loa AR 308 được thiết kế theo dạng auto, cho phép bạn nghe nhiều dòng nhạc khác nhau mà vẫn êm ái, phù hợp cho nhiều thiết bị công suất: Amly, main….Đặc biệt công suất cực đại mỗi loa chịu được lên đến 500W, đó là tiến bộ vượt trội của công nghệ được áp dụng vào trong dòng sản phẩm này. 


Với các âm vực cao hay rung động mạnh, Loa AR 308 đều có thể xử lý mềm mượt tránh hiện tượng vỡ hay bị rè tiếng.  

Với những ưu điểm nổi trội hơn cả, Loa AR 308 xứng đáng là sản phẩm của công nghệ, sản phẩm của người tiêu dùng, một sản phẩm của hệ thống âm thanh karaoke chuyên nghiệp

 

Liên hệ DigitalSound - âm thanh karaoke chuyên nghiệp

CÔNG TY TNHH ÂM THANH KỸ THUẬT SỐ

Trụ sở: 76/14 Xuân Diệu, P.4, Tân Bình, TP. HCM

Showroom: 400 Trường Chinh, Q.12, TP.HCM

Hotline: 0975 115 915

Email hỗ trợ: digitalsound.vn@gmail.com

Website: www.digitalsound.vn

 

Âm thanh karaoke chuyên nghiệp - Loa AR 308

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt