Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Loa Creative SBS A60

0906370386
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:37 | 04/06/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

25358128

0906370386

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Công ty Điện tử Chu Vũ chuyên phân phối Loa Creative SBS A60 chính hãng giá rẻ.


Bán Loa Creative SBS A60 giá rẻ tại TP.HCM, hàng chính hãng giá tốt, bảo hành 12 tháng
Chu Vũ cam kết giao hàng, lắp đặt miễn phí tại TP.HCM.

Liên hệ hotline bán hàng: Ms Thanh 0906.370.386 - Yahoo/Skype: sale1_chuvu

Email: sale1_chuvu@yahoo.com.vn


Loa Creative SBS A60 2.0

 (quý khách lưu ý hàng full box phải mới 100%  và phụ kiện đầy đủ, hàng nguyên seal, nguyên đai, nguyên kiện, không như một số công ty lập lờ bán hàng renew thiếu linh kiện với giá rẻ  để lừa khách hàng)

Công ty Chu Vũ sẵn sàng giao đến nơi cho quý khách kiểm tra hàng  mới 100% trước khi thanh toán. ) Mọi thắc mắc xin xem tại đây Loa Creative SBS A60Loa Creative SBS A60Loa Creative SBS A60!!!

Công ty Điện Tử Chu Vũ chuyên cung cấp sản phẩm Loa Creative SBS A60 2.0 chính hãng bảo hành 12 tháng full box, mới 100% giá rẻ tại TPHCM.

Loa Creative SBS A60 2.0 biến PC hoặc máy tính xách tay của bạn thành một hệ thống giải trí 2.0. 

 

Loa Creative SBS A60 2.0 hàng luôn có sẵn trong kho, số lượng không giới hạn, giao hàng ngay. Các anh chị em tha hồ lựa chọn tùy mẫu thích, không cần phải đợi lâu.


Công ty cam kết giao hàng và lắp đặt Loa Creative SBS A60 2.0 tận nơi cho khách hàng tại TP.HCM. Loa Creative SBS A60 2.0 hỗ trợ kỹ thuật tận nơi trong thời gian bảo hành 12 tháng.

 

Bạn đang cần một chiếc loa mini thật dễ thương, nhỏ gọn để nghe nhạc và dễ dàng di chuyển, nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng âm thanh cực chuẩn? Vậy thì đây, sản phẩm Loa Creative SBS A60 2.0  mà Chu Vũ giới thiệu lần này sẽ cho bạn sống trọn vẹn trong thế giới âm nhạc đỉnh cao. Giá chỉ còn 350.000 VNĐ, ưu đãi  với giá gốc, thật quá tuyệt vời, phải không nào?
Bên cạnh đó, với thiết kế nhỏ gọn này, bạn có thể thoải mái đặt loa trên bàn làm việc, bàn học của mình mà không sợ mất nhiều diện tích. Loa kết nối với cổng USB và tích hợp với nhiều loại máy: PC, Laptop, Netbook…
 
Loa Creative SBS A60
 
 
 
Bộ  Loa creative sbs a60 thiết kế nhỏ gọn với hình xúc xắc ấn tượng, phối màu đẹp mắt.
 
 
Loa Creative SBS A60
 
Loa creative sbs a60 cho âm thanh chuẩn và mạnh mẽ, Bass trầm ấm. Chính vì thế, bạn sẽ thoải mái thưởng thức và chia sẻ “gu” âm nhạc của mình với những người xung quanh.
 
Loa Creative SBS A60
 
Âm nhạc cho cuộc sống của chúng ta trở nên phong phú và đa sắc hơn, đồng thời giải tỏa mọi căng thẳng và mệt mỏi sau những giờ miệt mài học tập và làm việc. Với  Loa creative sbs a60 , bạn sẽ có được những phút giây giải trí tuyệt vời nhất. Với mức giá 350.000 VNĐ,  Loa creative sbs a60  là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.
 

Bộ loa Creative SBS A60 có thiết kế đơn giản với 4 góc bo cong, giảm nét cứng nhắc của những kiểu loa truyền thống, cùng với màu đen bóng Creative SBS A60 rất dễ bố trí trong bất kỳ không gian nào. Trọng lượng 1 kg bạn dễ dàng mang theo loa đến những buổi họp nhóm, những cuộc dã ngoại và khuấy động không khí. Với tổng công suất 4W (2 x 2W), đáp ứng dải tần 90Hz- 20kHz mang đến cho bạn những âm thanh tuyệt vời hơn hẳn so với lúc nghe nhạc từ chiếc loa của laptop.

Loa Creative SBS A60

Trải nghiệm những âm thanh chất lượng cùng bộ loa Creative SBS A60

 

Âm thanh chất lượng
Hệ thống loa 2.0 của Creative SBS A60 cho âm thanh trong trẻo, rõ ràng nghe được nhiều thể loại nhạc 1 cách trọn vẹn nhất. Âm thanh sống động, chân thật sẽ thỏa mãn việc xem phim và nghe ca nhạc của bạn.

 

Tính tương thích cao
Loa có thể sử dụng được cho tất cả các loại máy tính như: máy tính bàn, máy tính xách tay,... và cả các đầu DVD, CD, VCD,... Sản phẩm sử dụng nguồn thông qua cổng USB của máy tính bàn hoặc máy tính xách tay rất thuận tiện và dễ dàng.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng
Sản phẩm gồm 2 loa rời hình khối lập phương nhưng rất gọn tạo cảm giác chắc chắn cho loa. Thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích và dễ di chuyển cũng như cất giữ. Thêm vào đó, màu đen sang trọng giúp làm bật lên cá tính của bạn và tô điểm thêm cho không gian nội thất.

 

- Công suất: 2 Watt x 2
- Chống nhiễm từ: Có
- Đáp ứng tần số: 90Hz - 20kHz
- Tỷ số nén nhiễu: >75 dB
- Nguồn: AC 220 - 240V




Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt