Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Lựa chọn công ty thi công nhà chuyên nghiệp tại sài gòn

0909787111
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:50 | 07/07/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

24927253

Khách vãng lai

0909787111

Mua quyền ưu tiên cho tin
Lựa chọn công ty thi công nhà chuyên nghiệp tại sài gòn- Khi bạn chuẩn bị xây dựng nhà, bạn thường băn khoăn lựa chọn nhà thầu xây dựng , công ty xây dựng nào uy tín đảm bảo công trình xây chất lượng, thẩm mỹ.  Nhà thầu xây dựng là một đơn vị, tổ chức có đầy đủ chức năng, năng lực xây dựng, kí kết trực tiếp hợp đồng xây dựng với chủ đầu tư, để nhận thầu toàn bộ một loại công việc, hay toàn bộ công việc của dự án đầu tư xây dựng công trình.

Houseland là công ty xây dựng uy tín chuyên nghiệp tại sài gòn và các tỉnh thành trên cả nước sẽ tư vấn cho bạn hiểu hơn về nhà thầu xây dựng và các lựa chọn công ty cũng như nhà thầu nào uy tín hiệu quả tiết kiệm.

 

 

Hiện nay trên thị trường có hai dạng thầu là nhà thầu chính và nhà thầu phụ.
Một nhà thầu chuyên nghiệp có đầy đủ pháp lí, có đầu đủ chức năng liên quan tới ngành, thực hiện được nhà nước cấp phép. Cấp phép về chứng chỉ hành nghề, có đợi ngũ kiến trúc sư, kĩ sư, giám sát, chỉ huy công trình và đội ngũ công nhân lành nghề.
Sau khi hợp đồng nhà thầu phải chịu trách nhiệm trước chủ đầu tư cũng như pháp luật, hoàn thành hết những công việc đã kí kết. Có trách nhiệm với các phương tiện, thiết bị và biện pháp thi công sử dụng trong quá trình thực thi công trình, cung cấp vật tư nhân công theo thỏa thuận. Cùng với đó nhà thầu chính phải kí một hợp đồng với nhà thầu phụ để thực hiện công việc chuyên ngành.  Trong thi công xây dựng nhà thầu phụ thường nhận việc giao khoán như đội đào móng, đội thi công điện nước, đội thi công nội thất, thi công thạch cao....
Bên trên là một số chia sẻ về nhà thầu xây dựng, Houseland cũng được đánh giá là một trong những công ty xây dựng chuyên nghiệp có uy tín, quí khách hàng có thể tham khảo và liên hệ với chúng tôi khi có yêu cầu.
Thông tin liên hệ
Trụ sở chính: Tòa nhà văn phòng Houseland số 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Q.2, TP.HCM
Điện thoại: 08 62 696 555 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: xaydunghouseland@gmail.com
Website: http://thicongxaydungnha.vn
Lưu tin
Chia sẻ