Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Lưới inox 400 mesh

0908156167
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:52 | 18/03/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

27353838

0908156167

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ai cũng muốn mình sở hữu riêng cho mình những sản phẩm  giá trị cao và chất lượng tốt nhất nhưng có giá cả phải chăng. Nắm bắt được điều đó công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên hơn dày dặn hơn 10 năm trong nghề đã cho ra đời những sản phẩm có giá trị kinh tế cao. Hôm nay lại một lần nữa công ty TNHH SX-TM-DV 2G chúng tôi muốn ra mắt các quí khách hàng một sản phẩm hoàn toàn  mới đó chính là Lưới inox 400 mesh.




CHẤT LƯỢNG


 GIÁ THÀNH


UY TÍN LÀ TIÊU CHÍ CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI! 


 


Lưới inox 400 mesh


 


QUY CÁCH:


-         Lưới inox có kích thước lỗ lưới 400meshx400mesh (inch), đường kính sợi lưới 0.03mm và kích thước lỗ là 0.033mm. Từ thông số này cho thấy công dụng lọc tối ưu của lưới inox 400mesh.
-         Lưới inox 400 MESH gồm nhiều loại: thép mạ kẽm, inox 201, inox 304, inox 302 và 316, không gỉ,…
-         Thông thường, có 4 khổ lưới chính được sản xuất gồm: 1m, 1.2m, 1.5m và 2m, mỗi loại đều có một chức năng riêng.
-         Độ dày hay mỏng của lưới tùy thuộc vào nguyên liệu cần lọc mà dẫn đến sự khác nhau.
-         Hình dáng lưới đa dạng với lưới nhiều loại: miếng lưới hình tròn, tấm lưới vuông, lưới cuộn dài, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.
-         Dung sai: Theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất về dây lưới, ô lưới, chiều rộng và chiều dài của lưới.
-         Kích thước lưới: lưới inox cuộn chiều dài 10m hoặc 30mHiện nay, để dễ dàng trong vận chuyển và bảo quản, chúng tôi thường quấn lưới thành từng cuộn rất tiện lợi.
Nếu quý cách lưới bạn mong muốn nằm ngoài những thông số trên, cứ yên tâm gọi về cho chúng tôi để nhận về loại  lưới phù hợp với nhu cầu của bạn. 


 


Lưới inox 400 mesh


 


ƯU ĐIỂM CỦA INOX:



-         Lưới inox không gỉ, bề mặt sáng bóng.
-         Inox có tính chịu lực và chịu nhiệt cao, độ cứng, độ dẻo ở mức tiêu chuẩn nên có thể làm việc ở những môi trường khắc nghiệt


ỨNG DỤNG:
-         Trong ngành xây dựng: Lọc cát, lọc khoáng sản, làm rọ đá, trang trí nội thất, làm cửa chống muỗi, chống côn trùng, chống chuột, chống chim, ngăn rác,..

-         Trong ngành hóa chất: Lọc cặn, lọc nhựa, lọc hóa chất, lọc chất tẩy rửa, lọc vôi…
-         Trong ngành nông nghiệp: lò sấy thóc, lò đốt, lọc nước nuôi trồng thủy sản, nước sông, nước ao hồ, lọc nước biển, lọc nước để nuôi tôm giống, lọc nước để nuôi lươn, lọc cặn.
-         Trong ngành trang trí: làm hàng rào, chắn ban công, làm cửa, làm vật dụng sinh hoạt trong bếp, nội thất, làm nhẵn, dây chuyền
-         Trong gia đình: lưới là công cụ đắc lực giúp cho các bà nội trợ chăm sóc gia đình mình, từ lọc thực phẩm cho đến rác thải bụi bẩn,..
-         Trong ngành thực phẩm: Lọc sữa, lọc mắm, lọc nước ép trái cây, lọc dầu ăn, lọc cặn, lọc nước sinh hoạt trong gia đình, lọc nước giải khát, lọc bia, lọc cà phê, lọc mật ong… 
-         Trong ngành Đông Nam Dược: Các loại thuốc nước được sản xuất từ các loại nguyên liệu xay nhuyễn được lọc qua lưới inox.


 


Lưới inox 400 mesh


 Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều loại lưới inox khác nhau mà rất thiết thực trong đới sống hàng ngày như Miếng lưới inox tròn,…


Công ty 2G chúng tôi xin đảm bảo cam kết:


Hoàn trả 100% sau 3 ngày nhận hàng khi phát hiện bất kì sự cố về chất lượng nào.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua


CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G
Địa chỉ: 20/4 Tân Lập 2, Phường Hiệu Phú, Quận 9, Tp.HCM
Điện thoại: 0908 156 167 ( Ms Hạnh)
Email: honghanh.2g@gmail.com



Thông tin liên hệ

PHẠM HỒNG HẠNH

Địa chỉ: 20/4 Tân Lập 2, Phường Hiệu Phú, Quận 9, Tp.HCM

Điện thoại: 0908156167

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 18/03/2017

Tải xuống
Lưu tin