Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Luyện thi GMAT tại tphcm

0839322116
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:32 | 18/12/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25589182

0839322116

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Luyện thi GMAT tại tphcm

Ai phải thi GMAT?

Gmat được công nhận bởi hơn 5700 trường kinh doanh trên toàn thế giới, GMAT đánh giá khả năng ngôn ngữ, toán học và khả năng viết phục vụ cho việc học ngành kinh doanh sau đại học. Nếu bạn đang có dự định theo học Thạc sĩ/ Tiến sĩ tại Hoa Kỳ thì GMAT còn là căn cứ quan trọng để xét tuyển và cấp học bổng.

Đăng ký luyện thi GMAT ở đâu? Lệ phí thi GMAT là bao nhiêu? Thi GMAT ở đâu?

Vào trang www.etest.edu.vn/chuong-trinh/15837/luyen-thi-gmat .Sinh viên nên vào website www.mba.com để tìm trung tâm tổ chức thi GMAT gần bạn nhất. Nếu bạn muốn làm bài thi GMAT ở một nước khác, thì bạn cần có hộ chiếu còn thời hạn. Lệ phí thi GMAT được áp dụng trên toàn thế giới là 250 USD.

Thi GMAT bao lâu thì có kết quả?

Ngay sau khi hoàn thành các phần Verbal (Ngôn ngữ), Quantitative (Toán định lượng), bạn sẽ biết kết quả ngay. Nhưng điểm chính thức sẽ được gửi cho bạn trong vòng 20 ngày kể từ ngày thi. Khi đăng ký thi, bạn đăng ký mã trường mà bạn định nộp hồ sơ xin học, trung tâm sẽ gửi trực tiếp điểm thi cho bạn và những nơi mà bạn đã đăng ký (tối đa 5 trường), nếu muốn gửi nhiều hơn 5 trường thì bạn sẽ cần phải trả thêm phí.

THẾ MẠNH CỦA ETEST

Với đội ngũ quản lý có hơn 10 năm trong ngành Giáo Dục & Du Học, các khoá luyện thi GMAT tại ETEST cung cấp cho học viên một lộ trình luyện tập khép kín từ trình độ cơ bản cho đến trình độ cao để có thể tham dự kỳ thi quốc tế này với kết quả cao nhất.

 Chương trình dạy linh hoạt, được chia thành nhiều cấp lớp, phù hợp với nhiều trình độ khác nhau. Giáo trình GMAT luôn được tổng hợp cập nhật từ những tổ chức uy tín dẫn đầu trong lĩnh vực như Kaplan, Manhattan... cùng những chia sẻ kinh nghiệm quý báu của giảng viên nhằm hướng dẫn, khắc phục hiệu quả những khó khăn khi luyện GMAT của học sinh Việt Nam.

 Phương pháp giảng dạy toàn diện, trọng tâm và thân thiện. Học viên được truyền cảm hứng từ chính những giảng viên từng là du học sinh xuất sắc để phát triển bản thân và sự quyết tâm thực hiện ước mơ du học của mình. Môi trường học tập tích cực này sẽ giúp tạo động lực cho mọi học viên trong lớp học tập nhanh tiến bộ hơn.

 ETEST được đầu tư cơ sở vật chất đầy đủ, phòng học đa phương tiện hiện đại, thư viện sách phong phú, tạo điều kiện tốt nhất cho học viên phát huy hết khả năng của mình.

TỔ CHỨC TƯ VẤN VÀ HUẤN LUYỆN E-TEST

Lầu 3, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa,Phường 7, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Tel: +84.8.39322116

Fax: +84.8.39322118

Hotline: 090 369 5677

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt