Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

MBA là gì Thông tin cơ bản về bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh

0911852989
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:29 | 26/06/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

9

Mã tin

27621796

0911852989

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Các Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) là một mức độ quốc tế công nhận để phát triển các kỹ năng cần thiết cho sự nghiệp trong kinh doanh và quản lý. Tuy nhiên, giá trị của MBA không giới hạn trong giới kinh doanh. Một MBA cũng có thể hữu ích cho những người theo đuổi sự nghiệp quản lý trong khu vực công, chính phủ, ngành công nghiệp tư nhân và các lĩnh vực khác. Hầu hết các chương trình MBA bao gồm một chương trình "cốt lõi" của môn học, chẳng hạn như kế toán, kinh tế, tiếp thị, và hoạt động, cũng như các khóa học tự chọn cho phép người tham gia theo sở thích cá nhân hoặc nghề nghiệp của họ. Một số trường yêu cầu các ứng viên MBA hoàn thành việc thực tập tại một công ty hoặc tổ chức, có thể dẫn đến cơ hội việc làm cụ thể sau khi chương trình. Các trường kinh doanh chất lượng thường yêu cầu các ứng viên có ít nhất một vài năm kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp trước khi bắt đầu một chương trình MBA. Các ứng viên cũng được yêu cầu nộp bài thi Graduate Diploma Management Test (GMAT) hoặc Graduate Record Examinations (GRE), bảng điểm học tập, thư giới thiệu, và một bài luận hoặc tuyên bố về mục đích phản ánh lý do tại sao họ muốn theo đuổi chương trình MBA. Những người nói tiếng Anh không phải là người bản xứ thường phải chứng minh đủ kỹ năng tiếng Anh với điểm TOEFL hoặc IELTS, hoặc thông qua kinh nghiệm học tập trước đây. Chương trình MBA hiện đang là chương trình học chuyên nghiệp phổ biến nhất trên thế giới. Ngày nay có hơn 2.500 chương trình MBA được cung cấp trên toàn thế giới; Hầu hết đều được cung cấp bằng tiếng Anh. Được giới thiệu lần đầu tiên tại các trường đại học ở Hoa Kỳ vào khoảng đầu thế kỷ 20, các chương trình MBA đã phát triển để đáp ứng nhu cầu của thời đại. Trong khi các chương trình MBA hai năm truyền thống vẫn còn phổ biến, đặc biệt là ở Hoa Kỳ, các chương trình một năm đã trở nên phổ biến. Các chương trình bán thời gian và trực tuyến cũng được phổ biến rộng rãi cho các chuyên gia không muốn hoặc không thể mất một hoặc hai năm để thực hiện một chương trình toàn thời gian. Các chương trình MBA (EMBA) là các chương trình bán thời gian nhằm vào các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm quản lý hơn các ứng viên MBA truyền thống.

Trường Đại Học Nam Columbia cung cấp nhiều chương trình đào tạo ở các bậc học từ các khóa ngắn hạn, đại học đến sau đại học cho học viên tại Hoa Kỳ cũng như học viên quốc tế đến từ các quốc gia trên thế giới. Nhiệm vụ của Trường là khuyến khích phát triển và ứng dụng tri thức, các kỹ năng cần thiết để giải quyết vấn đề và khuyến khích những cá nhân xuất sắc, trang bị cho học viên kiến thức để đối diện và cảm nhận cuộc sống (như những kiến thức liên quan tới nghề nghiệp, công việc mà học viên lựa chọn), đảm bảo cho tất cả học viên sẽ nhận được những thành quả xứng đáng cho việc đầu tư của mình và của gia đình để vươn tới một nền giáo dục đại học bậc cao.

Tham khảo thông tin chương trình MBA của trường Đại học Nam Columbia tại: http://mbavietnam.net/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt