Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

MICRO Chuyên nghiệp ARIRANG Mi-3.6S,Giá thấp nhất

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:14 | 27/08/2008 | TP HCM

Lượt xem tin

466

Mã tin

3376121

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

MICRO Chuyên nghiệp ARIRANG Mi-3.6S,GIÁ CỰC THẤP

Hãy gọi đến DnD Audio, điện thoại số 0938827379 để sở hữu Micro MICRO ARIRANG Mi-3.6S với giá chỉ 230.000 đồng, mức giá này giúp bạn tiết kiệm được 1/3 số tiền so với giá thị trường. Hiện nay, do chất lượng hoàn hảo và ổn định, hầu như không có bất kỳ Micro nào mang thương hiệu ARIRANG Mi-3.6S bị khách hàng phàn nàn nên đây là sản phẩm được ưa chuộng rất rộng rãi trên thị trường. Sản phẩm được nhập khẩu chính thức bởi công ty Cổ phần Dịch vụ Phú Nhuận( Maseco). Micro ARIRANG Mi-3.6S có chất lượng rất tốt, dễ sử dụng, không bị hú, lực hút mạnh, cầm chắc chắn. Về mặt kiểu dáng,  Micro ARIRANG Mi-3.6S mang một màu đen tuyền hấp dẫn, được thiết kế vừa tay, mang lại cảm giác thích thú cho người sử dụng.

Thông số kỹ thuật

    *  Micro chuyên nghiệp

    *  Đáp ứng tần số: 800Hz - 12KHz

    *  Độ nhạy: -74dB +/- 3dB

    *  Trở kháng: 600 Ohms +/- 30% 1KHz

Đến với DnD Audio,điện thoại 0938827379,  các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng.

 

Tận hưởng đẳng cấp âm thanh với loa Hi-End JBL KHM10 (Made in MEXICO)

Bạn là người đam mê âm nhạc, nhưng bạn còn là một người yêu thích sự hoàn hảo của âm nhạc, bạn thích bản sắc riêng của từng nhạc cụ ở mỗi bài hát lắng đọng trong tâm hồn mình, hoặc đơn thuần bạn chỉ muốn thưởng thức giọng hát của chính mình trong một điều kiện âm thanh tốt nhất. Và, hơn thế, bạn muốn khẳng định đẳng cấp của mình qua việc sở hữu một SẢN PHẨM LOA CAO CẤP, ĐƯỢC SẢN XUẤT QUA NHIỀU GIAI ĐOẠN TỈ MỈ, CÔNG PHU CỦA MỘT THƯƠNG HIỆU LỪNG DANH THẾ GIỚI. Bạn sẽ chọn sản phẩm loa nào, thương hiệu nào đây?

Không một ai yêu thích âm nhạc và hiểu biết về các thương hiệu loa nổi tiếng toàn cầu lại không biết đến thương hiệu JBL. Có thể nói, chính chất lượng đỉnh cao của các dòng loa mang thương hiệu JBL đã mang đến niềm tin và sự an tâm cho người sử dụng trên khắp thế giới.

Phục vụ cho nhu cầu thưởng thức âm nhạc, hội trường, karaoke với không gian vừa phải, trong thời gian qua, thương hiệu JBL đã rất thành công với sản phẩm loa cao cấp JBL KHM10, đây là loại loa mang kiểu dáng chắc chắn, vững vàng, chuyên nghiệp, âm thanh phát ra từ loa rất ấm nhưng tạo lực mạnh, khiến người nghe luôn có cảm giác sống động, ngỡ như đang ngồi đối diện với ca sĩ mình yêu thích.

Thông số kỹ thuật:

+ Công suất 250 watts.

+ Kháng trở 8 ohms.

+ Độ nhạy 92 db.

+ Tần số đáp ứng 40Hz - 20kHz.

 

DnD Audio, điện thoại số 0938827379 hân hạnh mang đến cho bạn sản phẩm loa Hi-End JBL KHM10 (MEXICO) hàng xách tay. Hãy gọi đến số 0938827379 để cảm nhận sự khác biệt âm thanh của JBL KHM10, cảm nhận sự sống động và sức mạnh đến không ngờ của JBL KHM10, và để sở hữu JBL KHM10 với giá hợp lý nhất, CHỈ VỚI GIÁ 3.850.000 VÀ BẠN CÒN ĐƯỢC TẶNG MỘT MICRO CHUYÊN NGHIỆP ARIRANG MI 3.6S TRỊ GIÁ 250.000đ.

 

Thương hiệu cao cấp sánh bước bên nhau là một sự hợp lý không thể chối cãi. Chất lượng của loa JBL KHM10 không có gì đáng phải bàn, nhưng sẽ thật tuyệt vời nếu kết hợp với Amply JARGUAR SUHYOUNG SPA 203 N. Đây là loại sản phẩm đã làm nên tiếng tăm của JARGUAR SUHYOUNG, vì dòng SPA 203N có chất âm khoẻ khắn, đặc biệt âm bass mang uy lực mạnh, nhưng đồng thời lại thể hiện được cái hồn của nhạc cụ và giọng ca. Danh tiếng của JARGUAR SUHYOUNG từ Hàn Quốc đã được thị trường nước ta đánh giá cao vì chất lượng tuyệt hảo của thương hiệu này. Sự thành công của JARGUAR SUHYOUNG không có nguyên nhân nào khác hơn từ sự nghiêm ngặt trong việc chọn lựa linh kiện sản xuất trong một công nghệ hiện đại nhất. Tại Việt Nam, JARGUAR SUHYOUNG đã được nhượng quyền thương hiệu và đại diện cung cấp bởi công ty Maseco.  Còn chờ gì nữa, hãy gọi đến số 0938827379 để sở hữu Amply JARGUAR SUHYOUNG với giá thấp nhất: 1.350.000 đồng.

 

 

 

 

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ