Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

MINIX Neo X8 H, Android tv box Minix Neo X8H Android 4.4 4K2K UHD

0917559196
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:01 | 16/06/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23106700

0917559196

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Thông tin chi tiết  
MINIX NEO X8-H được trang bị chip Amlogic S802-H, chip đồ họa Octo-Core Mali 450 bộ nhớ 16G EMMC .Với Neo X8- H bạn sẽ có thể có một rạp chiếu phim mini, một rạp hát với phần cứng hiện nay có thể giải mã âm thanh Dolby Digital và DTS những âm thanh chất lượng cao.
MINIX Neo X8 H, Android tv box Minix Neo X8H   Android 4.4 4K2K UHD

Minix Neo X8 – H GPU Octo-Core Mali-450 giải mãi video 4K2K UHD.

Chíp đồ họa Octo-Core Mali-450 GPU cung cấp gấp đôi hiệu suất của người tiền nhiệm của nó, là Mali-400. GPU tập trung vào việc tối đa hóa hiệu quả xử lý, đảm bảo X8-H sẽ mang lại chất lượng hình ảnh vượt trội và kinh nghiệm đồ họa tuyệt vời. Ngoài ra Neo X8- H giải mã video 4K2K UHD, cung cấp một hình ảnh rõ hơn và chi tiết hơn khi xem nội dung đa phương tiện trên màn hình lớn. Tính năng xem video 4K2K UHD mượt mà và có chiều sâu, tạo ra trải nghiệm xem video tuyệt vời cho người sử dụng Minix.

Chíp xử lý Amlogic Cortex S802 Quad-Core Processor A9r4.
X8 - H được trang bị với một bộ xử lý Amlogic Quad-Core ARM Cortex-A9r4, hiệu suất và hiệu quả năng lượng được cải thiện một cách rõ rệt. Neo X8 - H là một trong những hiết bị chạy 4K video đầu tiên cho Android ™ được thiết kế một nút nguồn nhưng bạn không cần phải tắt nguồn thường xuyên Minix Neo X8-H tự động vào chế độ chờ khi không sử dụng. Với chip Quad-Core ARM CPU đặc biệt được xây dựng hệ thống quản lý nhiệt bảo vệ thiết bị chạy mát và không bị nóng, tạo cho khách hàng sự an tâm. Khách hang có thể sử dụng thiết bị 24 giờ/ngày, 7 ngày một tuần và 365 ngày một năm.


MINIX Neo X8 H, Android tv box Minix Neo X8H   Android 4.4 4K2K UHD

Minix Neo X8-H với 16GB eMMC, Android 4.4 Kitkat.

 Trong khi trước đó các sản phẩm Android Tv Box của MINIX sử dụng bộ nhớ NAND Flash, NEO X8-H lại được nhà sản xuất sử dụng bộ nhớ eMMC. Việc sử dụng bộ nhớ eMMC cung cấp một loạt các lợi ích về hiệu suất, bảo mật và độ tin cậy. Bạn có thể yên tâm rằng nội dung của bạn được lưu trữ một cách an toàn trên NEO X8-H.
Android ™ 4.4 KitKat và XBMC MINIX Edition
NEO X8-H được cài đặt sẵn với Android ™ 4.4 KitKat, cung cấp một loạt nâng cấp và các tính năng không có sẵn trên hệ điều hành Android  phiên bản trước. X8-H tận dụng tối đa việc quản lý cải thiện bộ nhớ của Android 4.4, với đa tác vụ mượt mà như người dùng chuyển đổi giữa các ứng dụng một cách dễ dàng.
XBMC là một ứng dụng phương tiện truyền thông cho phép người dùng chơi và xem hầu hết các video, âm nhạc từ Internet, và tất cả các tập tin phổ biến từ các phương tiện lưu trữ nội bộ. Neo X8-H được cài sẵn với XBMC MINIX Edition. Phiên bản đặc biệt này mang đến trải nghiệm XBMC tối ưu trên Android.

Minix Neo X8 – H Wifi băng tần kép.

Không giống như các ăng-ten đơn băng thông bình thường, ăng-ten bên ngoài độc đáo Neo X8-H có thể sử dụng cả hai tần số wifi 2.4GHz và 5.8GHz. Tần số 5.8GHz là ít bị can thiệp, và do đó cung cấp độ tin cậy cao hơn nhiều so và ổn định, hoàn hảo cho những người muốn xem FulL HD hoặc 4K Video trên Android Tv Box này.
MINIX Neo X8 H, Android tv box Minix Neo X8H   Android 4.4 4K2K UHD
Về mặt thiết kế Neo X8-H vẫn sử dụng màu đen truyền thống của minix cùng với lớp vỏ nhựa bóng đẹp. Thiết kế của X8- H có thiết kế tương đối giống với Minix Neo X7 tuy nhiên có sự cải tiến ở mặt dưới của Android TV Box được thiết kế thêm 4 trụ cao su, giúp cho máy có thể bán chắc hơn trên mọi bề mặt.
Mặt sau bao gồm các cổng kết nối ngoại vi: Jack cắm nguồn, jack cắm mạng có dây, 2 cổng USB 2.0, HDMI Output, Optical, Reset. Phía trước là đèn LED sẽ sang khi thiết bị hoạt động . Mặt bên gồm: Phím nguồn, jack cắm mick, Jack cắm tai nghe, khe cắm thẻ nhớ, cổng Usb, cổng OTG .
MINIX Neo X8 H, Android tv box Minix Neo X8H   Android 4.4 4K2K UHD
Trong hộp thiết bị gồm những gì?
  • Một box Minix Neo X8 – H.
  • Một nguồn điện áp 5V/2A.
  • Điều khiển hồng ngoại.
  • Cáp HDMI kết nối box với tivi.
  • Cáp OTG kết nối với máy tính.
  • Sách hướng dẫn.
  • Angten wifi.
  • Dây OTG mở rộng.

Đặc biệt khi mua sản phẩm Minix Neo X8- H sẽ được tặng kèm một chuột bay Minix M1 của hãng Minix. Nhanh tay mua ngay cho bạn và gia đình cỗ máy giải trí tuyệt vời này.

Giá 3.250.000 vnd

Showroom TP Hồ Chí Minh
B02- Đường Vũ Huy Tấn, F3 Q.Bình Thạnh, TPHCM.
0165 664 4741 / 090 675 4206

Lưu tin
Chia sẻ