Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Màn chiếu kinh - Công nghệ màn chiếu đỉnh cao, cho hình ảnh sống động chân thực

01639324262
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:10 | 24/02/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

27256105

01639324262

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Màn chiếu dán trên kính Sunbeam là công nghệ trình chiếu mới được SHOP1888 là đơn vị duy nhất cung cấp, lắp đặt tại Việt Nam trên các tỉnh thành lớn như: TPHCM, Hà Nội, v.v...

Công dụng của màn chiếu kính hết sức phong phúmàn chiếu kính giúp cho các doanh nghiệp, quán ăn, quán cafe, các cửa hàng thời trang, tiệm vàng, showroom xe hơi, v.v... đưa sản phẩm, dịch vụ hoặc đơn giản là các chương trình khuyến mãi của họ đến với khách hàng một cách thu hút nhất, độc đáo nhất và hiệu quả nhất.

Điểm cuốn hút và nổi bật nhất của màn chiếu kính là đem đến một hình ảnh chân thật và sống động, một luồng gió hiện đại của ngành quảng cáo hiện nay trên thị trường, khách hàng khi nhìn thấy sản phẩm của bạn đang được trình chiếu trên tấm kính rộng cùng âm thanh phát ra trên tấm màn kính, sản phẩm của bạn sẽ đánh thức mọi giác quan của khách hàng làm cho họ có cảm thấy yêu thích và khao khát có được sản phẩm qua lớp màn chiếu kính được trình chiếu.

Khi màn chiếu kính kết với với công nghệ trình chiếu mới nhất hiện nay là công nghệ trình chiếu Hologram 3D. Nó sẽ cho ra hình ảnh hiển thị ngay trên kính cực kỳ đẹp, sắc nét, thể hiện 3D cực sống động. Chính vì vậy đây được coi là một trong những công cụ marketing mới nhất hiện nay.

Màn chiếu kính có nhiều loại để bạn có thể lựa chọn cho đúng nhu cầu và mục đích của mình như: màn chiếu trên kính trong suốt (sunbeam transparent), màn chiếu trên kính màu trắng đục (sunbeam mistery), màn chiếu trên kính màu xám (sunbeam fantasy), màn chiếu trên kính màu đen (sunbeam miracle). Mỗi loại đều có những đặc điểm khác biệt và độc đáo riêng.



Lưu tin
Chia sẻ