Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Màn cửa cao cấp giá sỉ tại TP HCM - Màn cửa Gấm tráng xi màu xám

0909187850
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:32 | 12/12/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26980691

0909187850

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Những căn hộ chung cư thường có đặc trưng chung là nhỏ và hẹp. Do đó bạn nên chọn những gam màu tươi sáng để làm ánh sáng có thể đi vào tự nhiên và khiến căn phòng không bị chìm. Đừng quên, hãy chọn rèm cửa có màu sắc phù hợp với nội thất chung của căn phòng. Nếu bạn có đặt trong nhà mình một chiếc ghế sofa giường, đừng quên chọn màu rèm để tạo nên một cặp đôi tương xứng.

 

Màn cửa cao cấp giá sỉ tại TP HCM - Màn cửa Gấm tráng xi màu xám

 

  Rèm vải mành là một phần không thể thiếu được trong các căn hộ hiện đại ngày nay.


Phòng khách là nơi cần nhiều thẩm mỹ gia đình, để hài lòng hợp lý với nhiều gu thẩm mỹ  ta dùng loại rèm cổ điển là rèm vải 2 lớp. Phòng khách sinh hoạt chung không phải chỗ ngủ vì vậy ta không cần cản sáng tuyệt đối. Có nhiều loại vải cho chúng ta lựa chọn có thể chọn thô mềm, thô gai, có thể gấm thô, gấm bóng, gấm mặt nhung. Nhưng đa phần chất liệu phòng khách được lựa chọn là vải thô,  gam mầu vàng, nâu vàng.

 

Màn cửa cao cấp giá sỉ tại TP HCM - Màn cửa Gấm tráng xi màu xám

 

Các cửa sổ trong căn hộ chung cư thường được thiết kế với kích thước nhỏ chỉ để đủ đón ánh sáng vừa phải. Với loại cửa sổ này, các bạn nên chọn rèm lá dọc hoặc rèm cuốn để trang trí là thích hợp nhất bởi những loại rèm cửa này vừa gọn gàng vừa tiện lợi lại vừa phù hợp với những khung cửa sổ nhỏ.

Với ban công căn hộ chung cư, các bạn nên chọn loại rèm cuốn bằng vải thô lắp ở bên ngoài để cản nắng chiếu vào căn phòng. Hoặc bạn có thể sử dụng rèm vải 1 lớp cản nắng tốt cho căn phòng sang trọng hơn nếu ít đi lại khu vực này.

 

Màn cửa cao cấp giá sỉ tại TP HCM - Màn cửa Gấm tráng xi màu xám

 

Với phòng ngủ trong căn hộ chung cư, các bạn có thể lựa chọn lắp rèm ở cửa ra vào, trên khung treo hoặc trên tường quanh giường ngủ. Bạn nên lựa chọn chất liệu vải cho rèm phòng ngủ của vợ chồng, còn với rèm phòng trẻ em nên chọn rèm vải họa tiết vui nhộn các nhân vật hoạt hình sống động để trẻ nhỏ có thể thoải sức tưởng tượng phát triển trí não.

 

Màn cửa cao cấp giá sỉ tại TP HCM - Màn cửa Gấm tráng xi màu xám


Màn cửa Sài gòn với chuyên viên thiết kế tư vấn giàu kinh nghiệm về cách phối màu cùng nội thất cho không gian ngôi nhà thêm lộng lẫy giúp nhiều quý khách cảm thấy hài lòng về sự lựa chọn cho ngôi nhà Việt. Đội ngũ công nhân may kinh nghiệm tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ cùng đội thi công lắp đặt thân thiện làm việc nhanh gọn - sạch đẹp - tiết kiệm cho khách hàng. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

 


                          

                                                 Hotline : 0909.187.850 – 0988.149.850

                                                                www.mancuasaigon.net

                                Địa chỉ : 120 Nguyễn Duy Trinh - P.Bình Trưng Tây - Quận 2 - Tp.HCM

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt