Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Màn hình led với sự điều khiển hiển thị tối ưu

01203201077
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

01:38 | 20/03/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25858606

Khách vãng lai

01203201077

Mua quyền ưu tiên cho tin

Led hệ thống hiển thị điều khiển, còn được gọi là điều khiển màn hình led, đèn led thẻ khiển hiển thị. Nó bao gồm các thành phần cốt lõi led hiển thị, chủ yếu là chịu trách nhiệm cho nhiệm vụ tiếp nhận hình ảnh và thông tin hiển thị video từ các cổng nối tiếp máy tính hoặc DVI giao diện, vào bộ nhớ khung hình để tạo ra màn hình hiển thị serial của màn hình led có thể được công nhận bằng cách phân vùng ổ dữ liệu và quét thời gian kiểm soát

 
hệ thống điều khiển đồng bộ màn hình led
Màn hình led với sự điều khiển hiển thị tối ưu
hệ thống điều khiển đồng bộ bang dien tu, còn được gọi là hệ thống điều khiển dòng màn hình led hoặc thẻ ẩn. Chủ yếu được sử dụng để hiển thị một loạt các văn bản, biểu tượng và đồ họa, hoặc hình ảnh động dựa trên. Các thông tin hiển thị màn hình bằng cách chỉnh sửa máy tính, vị trí trước led nhớ khung hiển thị thông qua cổng nối tiếp RS232 485, và sau đó bằng cách hiển thị màn hình để chơi trở lại, với màn hình phong phú và đầy màu sắc, đa dạng. Các tính năng chính của nó là: hoạt động đơn giản, chi phí thấp, sử dụng rộng rãi. led hiển thị đơn giản hệ thống điều khiển không đồng bộ chỉ có thể hiển thị đồng hồ kỹ thuật số, văn bản, ký tự đặc biệt.
 
Màn hình led full color hiển thị đồ họa hệ thống điều khiển không đồng bộ, thêm vào chức năng với một hệ thống điều khiển đơn giản, tính năng lớn nhất là các nội dung hiển thị có thể được chia thành kiểm soát khu vực. Hỗ trợ đồng hồ kim, đếm ngược, hình ảnh, bảng biểu và hình ảnh động. công tắc hẹn giờ, điều chỉnh nhiệt độ, kiểm soát độ ẩm và các chức năng khác.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt