Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Màn nhựa pvc ngăn phòng lạnh, ngăn phòng máy lạnh, điều hòa

0907944239
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:33 | 18/08/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

52

Mã tin

24910314

0907944239

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Màn Nhựa Ngăn Phòng Lạnh

Màn nhựa pvc được làm bằng loại nhựa có chất lượng tốt. Nhu cầu sử dụng loại màn nhựa này ngày càng tăng cao.Chúng là những tấm nhựa mỏng trong suốt hoặc có màu, thường được thấy ở các cửa ra vào. Với việc sử dụng này tạo nên một lớp màn giúp giảm thất thoát nhiệt độ từ trong ra ngoài môi trường hoặc những chất độc hại, bụi bẩn, côn trùng từ bên ngoài bay vào trong. Chúng được sử dụng thay thế cho những tấm hính cố định gây nhiều cản trở trong quá trình chuyển ra vào thường xuyên.

Màn nhựa pvc ngăn phòng lạnh, ngăn phòng máy lạnh, điều hòa

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại màn nhựa với công dụng khác nhau, người sử dụng cần phải hiểu rõ hoặc nhờ người bán hàng tư vấn để chọn loại màn nhựa phù hợp với yêu cầu sử dụng.

1 Màn nhựa pvc ngăn phòng lạnh, ngăn phòng máy lạnh, điều hòa 

Màn nhựa pvc ngăn lạnh

Loại màn nhựa này giúp cho tăng khả năng chống thất thoát nhiệt từ nhiều khu vực khác nhau của kho lạnh.Điều này giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí tiền điện hàng tháng cho công ty. Loại màn nhựa pvc ngăn lạnh thường có màu xanh có gân hoặc xanh trơn.


2 Màn nhựa pvc ngăn phòng lạnh, ngăn phòng máy lạnh, điều hòa


Màn nhựa ngăn côn trùng

Màn nhựa pvc ngăn côn trùng là sản phẩm chủ yếu được sử dụng tại kho xưởng, khu chế xuất, nhà kho,..

3 Màn nhựa pvc ngăn phòng lạnh, ngăn phòng máy lạnh, điều hòa 

Lợi dụng đặc tính sinh thái sợ ánh sáng màu vàng, khi côn trùng di chuyển tới gần vùng có ánh sáng màu vàng sẽ dừng lại không giám đi qua. Giúp cho ngăn ngừa côn trùng xâm nhập vào bên trong khu vực sản xuất, đảm bảo quy trình sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm.

4 Màn nhựa pvc ngăn phòng lạnh, ngăn phòng máy lạnh, điều hòa 

Màn nhựa ngăn khói bụi

Để thuận tiện cho việc ra vào cũng như tránh khói bụi cho khu sản xuất, văn phòng, khu chế biến,...Trước đây, người ta thường dùng những kình nhôm nặng nề và bất tiện cho việc di chuyển hàng hóa ra vào.

5 Màn nhựa pvc ngăn phòng lạnh, ngăn phòng máy lạnh, điều hòa

Để hạn chế sự bất tiện đó, người ta thay những tấm kiếng nhôm đó bằng một lại màn nhựa pvc dẻo, những tấm màn nhựa dẻo được xếp chồng lên nhau tạo nên một màn chắn vô cũng hiệu quả, chi phí rẻ và dễ dàng di chuyển mà không cần phải đóng mở cửa.

6 Màn nhựa pvc ngăn phòng lạnh, ngăn phòng máy lạnh, điều hòa 

Màn nhựa ngăn tia lửa hàn :

Loại màn nhựa này thông thường có màu đỏ, dễ dàng tìm thấy nó được ứng dụng trong các phân xưởng cơ khí, nơi mà việc hàng và tiện các vật dụng bằng kim loại thường xuyên xảy ra.

7 Màn nhựa pvc ngăn phòng lạnh, ngăn phòng máy lạnh, điều hòa

Việc lắp ráp màn nhựa pvc ngăn tia lửa hàn mang lại hiệu quả chống các tia cực tím, tia lửa hàn từ đó làm giảm thiểu sự tác động đến các khu vực xung quanh.

Màn nhựa pvc khổ lớn ngăn vách nhà xưởng

Màn PVC trong được ép thành từng mảnh lớn với mục đích là ngăn những dòng khí đối lưu hoặc khói bụi.

Ví dụ : Trong xưởng dệt may, người ta treo những tấm PVC trong lớn ở trên cao mục đích là dẫn những dòng khí nóng thoát ra ngoài. Hoặc trong xưởng cắt vải, xưởng cắt gỗ hoặc phòng sơn…Các loại bụi nhỏ li ti bay khắp nơi, nếu ta không ngăn lại, không chỉ ảnh hưởng tới quá trình sản xuất, chất lượng sản phẩm mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của nhân viên. Những dạng này chúng tôi đã chế tác ra nhiều dạng khác nhau cho khách hàng của mình tùy theo từng mục đích sử dụng của công trình như : làm rèm, làm vách ngăn xưởng, khu sản xuất.

8 Màn nhựa pvc ngăn phòng lạnh, ngăn phòng máy lạnh, điều hòa

Mọi nhu cầu xin Quý Khách vui lòng liên hệ với Chúng Tôi để nhận được sự chắm sóc tận tình nhất cả vè sản phẩm, giá thành và tự phục vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ :

Công Ty TNHH TMDV Sài Gòn Nam Phát

72 Bàu Cát 5, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM

0907 944 239 - Vũ Minh Tân

 

Lưu tin
Chia sẻ