Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mang bình yên vào nội thất căn nhà với phong cách đồng quê

0862933311
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:01 | 18/06/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23117358

0862933311

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

(mau thiet ke biet thu) - Phong cách đồng quê hướng đến nét duyên dáng, mộc mạc và cảm giác thoải mái khi sử dụng nội thất trong nhà. Vì vậy việc sắp xếp đồ đạc và trang trí nội thất rất quan trọng. Tuy nhiên cũng không quá khó khi bạn muốn sở hữu một căn nhà đậm chất  đồng quê, bình yên và lãng mạn. Các bạn hãy cùng Tạp chí Ngôi Nhà Xinh đến thăm ngôi nhà mộc mạc nhưng vô cùng ấm áp đậm chất đồng quê của gia đình anh Phùng Đức Hải ở thành phố biển Vũng Tàu đầy thơ mộng.

Khi thiết kế nội thất theo phong cách đồng quê nhà thiết kế chú ý tới những yếu tố đó đặc trưng để làm lên phong cách này đó là: màu sắc, ánh sáng, bố cục và quy mô. 

Mang bình yên vào nội thất căn nhà với phong cách đồng quê

Phòng ngủ phong cách đồng quê sử dụng màu xanh nước biển của giấy dán tường và màu vàng đất của chăn ga… Các màu đặc trưng của phong cách đồng quê, cái bình yên thanh nhã mà gam màu này đem lại sẽ dễ dàng đưa gia chủ vào giấc ngủ bình yên. Những họa tiết chăn gối với những chum hoa mềm mại, nhỏ xinh là nét hoa văn tiêu biểu cho khung cảnh đồng quê lãng mạn, gần gũi. 

Mang bình yên vào nội thất căn nhà với phong cách đồng quê

Vải trang trí và rèm là điều không thể thiếu của phong cách này với màu sắc và hoa văn phong phú, có phần hơi diêm dúa đậm chất đầu quê.
Hoa là điều không thế thiếu để tạo nên phong cách này, hoa có mặt ở khắp mọi nơi như phong ngủ, phòng sinh hoạt chung, trên giấy dán tường, rèm, chăn, trên bàn… mục đích của nhà thiết kế là đem màu sắc và hơi thở thiên nhiên vào trong nội thất căn nhà. 

Mang bình yên vào nội thất căn nhà với phong cách đồng quê

Hệ thống tủ, kệ gỗ với đường nét mềm mại thanh thoát được sơn màu trắng là đặc điểm đặc biệt  tạo nên sự cổ điển và thanh lịch cho nội thất căn phòng, kết hợp với các họa tiết hoa cỏ, căn phòng trở nên dịu dàng ấp áp, tạo cho gia chủ cảm giác phóng khoáng như sống giữa cánh đồng với hương đất và hương hoa cỏ ngập tràn.

Mang bình yên vào nội thất căn nhà với phong cách đồng quê

 Phòng SHC được trang trí theo  phong cách đồng quê với một chiếc bạn gỗ thô mộc đậm chất xưa cũ dùng uống trà. Bao quanh bàn là chiếc ghế sofa mầu xanh ngọc, gối ôm, gối tựa là thứ không thể thiếu của phong cách này.  Đặc biệt là sự kết hợp đi cùng với tủ rượi, đem lại sự tiện dụng cho người sử dụng không gian. Nhà thiết kế đã rất khéo léo tận dụng tủ rượi làm vách che lối cầu thang lên trần theo yêu cầu của gia chủ. Bởi lối giao thông này ít được sử dụng nên cần che đi để ko làm mất đi sự hài hòa của không gian.

Mang bình yên vào nội thất căn nhà với phong cách đồng quê

Không gian nội thất ấm cúng nhưng mở với thiên nhiên bên ngoài để lượng ánh sáng tràn vào trong là lớn nhất. Gia chủ có thể thư giãn bên trong căn phòng với nội thất mộc mạc , ngắm nhìn các hoạt động rộn ràng bên ngoài như: nhìn ngắm mọi người đi bộ, trẻ con nô đùa… tận hưởng cuộc sống thanh bình và dịu dàng. Vào dịp cuối tuần hay những đêm trăng thanh gia chủ cùng bạn bè ngôi nhâm nhi ly rượu, hàn huyên tâm sự và ngắm nhìn khung cảnh đầy thơ mộng là điệu thật tuyệt vời.

Mang bình yên vào nội thất căn nhà với phong cách đồng quê

Phong cách đồng quê rất chuộng nội thất gỗ nhưng vẫn giữ nguyên màu sắc thô mộc tự nhiên của gỗ. Nhà thiết không quên đặt thêm bình hoa tươi trên chiếc bàn gỗ thô mộc. Những loài hoa thân thảo dịu dàng và lãng mạn sẽ mang thiên nhiên và những cánh đồng yên ả vào trong không gian sinh hoạt chung của gia chủ.

Thiết kế nội thất trong nhà với phong cách đồng quê là gợi ý hoàn hảo cho những ai muốn có cảm giác yên bình và thư giãn. Trang trí không gian nội thất với phong cách đồng quê, sẽ mang lại cho không gian nhà bạn cảm giác lãng mạn, nhẹ nhàng và tinh tết hơn bao giờ hết.

Lưu tin
Chia sẻ