Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Mẫu rèm vải đẹp - Rèm vải Hàn quốc cao cấp cho căn hộ hiện đại

0909187850
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:26 | 19/12/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

27015407

0909187850

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Màn cửa sài gòn là địa điểm cung cấp màn cửa đẹp với mẫu mã phong phú đa dạng về màu sắc, loại vải, kiểu dáng, họa tiết,... Về chất lượng xuất xứ luôn được công ty đảm bảo, quý khách mua hàng được vận chuyển tư vấn thi công miễn phí tận nơi trên TP HCM. Hãy liên lạc với chúng tôi để được phục vụ một cách tốt nhất.


 Rèm vải 2 lớp là loại rèm chống nắng cao cấp nhất hiện nay. Loại rèm này hội tụ đầy đủ tất cả các tính năng để có thể nâng tầm tính thẫm mỹ, mang lại vẻ sang trọng và đẳng cấp cho căn phòng của bạn. Chúng cũng góp phần tạo nên nét duyên dáng cho ngôi nhà.


 


Mẫu rèm vải đẹp - Rèm vải Hàn quốc cao cấp cho căn hộ hiện đại


 


Nhiều khách hàng ở Việt Nam nghĩ rằng rèm cửa không cần thiết cho ngôi nhà, nhưng họ lại không biết rằng đây mới thật sự là yếu tố quan trọng trong việc trang trí nội thất. Nếu bạn không biết cách chọn rèm, chính điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến thiết kế tổng thể của không gian.


Tùy theo cách trang trí nội thất là theo phong cách nào cổ điển hay là phong cách hiện đại, mà bạn chọn rèm vảicó màu sắc và hoa văn sao cho phù hợp với không gian của ngôi nhà. Việc chọn rèm cừa phù hợp sẽ đem lại vẻ đẹp hài hoà cũng giống như những hoa văn họa tiết trên những chiếc váy của bạn.


 


Mẫu rèm vải đẹp - Rèm vải Hàn quốc cao cấp cho căn hộ hiện đại


 


Dòng sản phẩm này đem lại sức khoẻ cho đa phần đối tượng khách hàng khi sử dụng. Rèm vải chống nắng hai lớp có các tính năng đặc biệt là loại rèm có một lớp dày được làm từ các chất liệu từ vải bố, gấm, lụa…. và một lớp màng voan trắng, kem mỏng kèm theo đó có khả năng cách nhiệt cao, đảm bảo an toàn khi sử dụng.


Lớp vải dày thường là vải bố hoặc gấm tráng xi có thể hạn chế ánh nắng của măt trời chiếu trực tiếp vào. Vì đây là loại vải được dệt 3 lớp sợi nên có khả năng cản nắng, cản được các tia cựa tím…


 


Mẫu rèm vải đẹp - Rèm vải Hàn quốc cao cấp cho căn hộ hiện đại


 


Lớp vải mỏng làm nhiệm vụ cản sang. Với các chất vải trơn một màu hoặc nhiều hoa văn trang trí hiện đại phù hợp cùng với nhiều không gian khác nhau, tạo cho bạn có cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và lãng mạn mà không gian cũng không hề quá tối.


 


Mẫu rèm vải đẹp - Rèm vải Hàn quốc cao cấp cho căn hộ hiện đại


 


Tùy thuộc vào thiết kế của từng căn phòng, hoặc đối với nhiều căn phòng chỉ cần khoát lên bộ rèm vải chống nắng hai lớp thì căn phòng ấy sẽ trở nên sang trọng, mỹ miều, hoàn hảo hơn nhiều.


Để mỗi khi bạn đi làm về nhà sẽ có thể tận hưởng cùng gia đình cảm giác thoải mái, ấm áp  cho tâm hồn bạn thực sự thư thái, thỏai mái sau một ngày mệt nhọc.


 


 


                              


                                                        Hotline : 0909.187.850 – 0988.149.850


                                                               www.mancuasaigon.net


                                Địa chỉ : 120 Nguyễn Duy Trinh - P.Bình Trưng Tây - Quận 2 - Tp.HCM

Mẫu rèm vải đẹp - Rèm vải Hàn quốc cao cấp cho căn hộ hiện đại
1 Mẫu rèm vải đẹp - Rèm vải Hàn quốc cao cấp cho căn hộ hiện đại
Thông tin liên hệ

Màn cửa sài gòn

Địa chỉ: 120 Nguyễn Duy Trinh - P.Bình Trưng Tây - Quận 2 - Tp.HCM

Điện thoại: 0909187850

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 19/12/2016

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Màn cửa đẹp
TP HCM - 18/05/13
730 lượt xem
Bọc ghế
TP HCM - 22/03/13
290 lượt xem
Màn cửa đẹp
TP HCM - 26/02/13
341 lượt xem