Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mẫu thiết kế biệt thự 3 mặt tiền đẹp

01696215932
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:18 | 02/11/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26763465

Khách vãng lai

01696215932

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kiến trúc biệt thự hiện đại 3 tầng 3 mặt tiền là một trong các mẫu biệt thự mang đến thành công cũng như sự tin tưởng của các chủ đầu tư dành cho quý công ty chúng tôi. Đây là một mẫu biệt thự thiết kế rất khó vì kiến trúc sư phải chắc chắn ba mặt tiền của mẫu nhà phố về kiến trúc cũng như tính thẩm mỹ. Mẫu biệt thự hiện đại đẹp được tạo nên từ nhiều mảng khối vuông, thẳng đứng. Tỉ lệ căn nhà cân đối giữa chiều cao và bề ngang của biệt thự. Sử dụng nguyên vật liệu kính cho hệ cửa giúp hướng  nhìn thoáng đãng, tạo không gian mở cho mẫu thiết kế biệt thự.

1 Mẫu thiết kế biệt thự 3 mặt tiền đẹp  

Biệt thự hiện đại view 1-BTHĐ013

Với gam màu trắng chủ đạo phối hợp với viền nâu gỗ của hệ cửa tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho ngoại thất. Mái nhà được thiết kế hệ mái dốc giúp rút nước nhanh vào mùa mưa đặc biệt là khí hậu gió mùa ở nước ta. Kiến trúc sư cũng đã thiết kế ngôi nhà ở trung tâm để lối đi quanh vườn và trồng cây xanh tạo sự thân thiện với môi trường và một không gian thoáng mát, xoá bỏ cảm giác thô cứng đối với người xem. 

Mẫu thiết kế biệt thự 3 mặt tiền đẹp

Biệt thự hiện đại view 2-BTHĐ013

Nét độc đáo trong mẫu biệt thự phố ba mặt tiền với 3 phong cách kiến trúc mặt tiền riêng biệt tạo nên sự đẳng cấp và đa dạng của một biệt thự phố hiện đại. Với 3 mặt tiền, thiết kế biệt thự 3 tầng có tác dụng trong việc tạo nhiều view nhìn đẹp. Từ trong nhìn ra, bạn có thể bao trùm được các hướng. Từ ngoài nhìn vào, người qua đường có thể chiêm ngưỡng mãn nhãn kiến trúc hình khối của biệt thự.

Công ty chúng tôi với đội ngũ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp, tinh thần học hỏi không ngừng sẽ mang lại cho bạn những mẫu biệt thự hiện đại như mong muốn. Công ty thiết kế xây dựng và thi công Houseland luôn đồng hành cùng bạn trên con đường làm nên những mẫu nhà đẹp hiện đại.

Mọi thông tin liên hệ

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand

Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM

Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111

Email: houseland.com.vn@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ