Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp phong cách kiến trúc Pháp

0902249297
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:46 | 15/06/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

26158903

0902249297

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Hiện nay, những mẫu thiet ke biet thu hiện đại đẹp sang trọng được rất nhiều gia đình quan tâm, yêu thích và lựa chọn để xây dựng cho mình những ngôi nhà đẹp, một tổ ấm hoàn hảo nhất. Với phong cách thiết kế biệt thự đẹp theo xu hướng hiện nay, có rất nhiều mẫu biệt thự hiện đại đẹp như: Biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu, kiến trúc hiện đại Nhật Bản, biệt thự 2 tầng kiểu Pháp hay biệt thự bán cổ điển kiểu Pháp... Ngoài ra, có một số gia đình vẫn yêu thích những kiểt biệt thự đẹp khác như: Biệt thự 2 tầng mái thái, biệt thứ 2 tầng mái ngói dốc, biệt thự 2 tầng kiểu chữ L... Đó là phong cách thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp sang trọng phù hợp với nhiều lựa chọn của các gia chủ trẻ hiện nay.
Nằm trong xu hướng thiết kế biệt thự đẹp hiện đại, các KTS của công ty Kiến An Vinh bằng tài năng và đam mê cùng với lao động sáng tạo nghệ thuật hết mình đã thiết kế những ngôi biệt thự hiện đại đẹp mê hồn. Sau đây là 4 mẫu thiết kế biệt thự đẹp hiện đại mà công ty Kiến An Vinh gửi đến quý khách hàng tham khảo và lựa chọn:
 
 
Ngôi biệt thự hiện đại mái thái được do KTS Trương Khiết Thoại của Công ty Kiến An Vinh thiet ke nha dep theo phong cách sang trọng, đẹp và vững chắc, hài hòa với không gian thiên nhiên xung quanh, tạo sự thoáng mát cho toàn ngôi biệt thự. Lấy màu sắc chủ đạo là màu trắng và xám kết hợp với mái thái dốc lợp ngói nâu tạo nên vẻ đẹp hiện đại và sang trong cho ngôi biệt thự 1 tầng này.
 
 
Ngôi biệt thự 1 tầng được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp hiện đại, hài hòa trong một khuôn viên đất rộng với những hàng cây xanh và khoảng sân gạch lát xen cỏ. Màu sắc chủ đạo của căn biệt thự là màu trắng xám, kết hợp với mái thái dốc lợp ngói nâu, giúp tạo nên vẻ đẹp sang trong cho căn biệt thự. Điểm nhấn là tường nhà được xây có hình sọc ngang, cửa chính, cửa sổ và hai cột lớn trước nhà mang phong cách kiến trúc Pháp hiện đại tạo sự vững chắc cho ngôi biệt thự này.
 
 
Biệt thự 1 tầng hiện đại bán cổ điển thep phong cách Pháp được thiết kế đẹp và hài hòa. Màu sắc ánh sáng, không gian trong nhà hài hòa với không gian xung quanh. Biệt thự nằm trên một khu đất rộng, có hồ bơi, vườn cây cảnh và khoảng sân lát gách xen cỏ rất đẹp. Tông màu trắng kem, cửa gỗ, mái thái, mái tròn theo phong cách bán cổ điển Pháp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi biệt thự này.
 

Trên đây là các mẫu biệt thự đẹp hiện đại sang trọng do Công ty Kiến An Vinh thiết kế và thi công cho khách hàng trong thời gian qua. Khách hàng đã rất hài lòng với những mẫu thiết kế nhà đẹp và thiết kế biệt thự đẹp của công ty Kiến An Vinh chúng tôi. Vì vậy, với những quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế nhà đẹp, thiết kế biệt thự đẹp, thiết kế biệt thự 1 tầng, thiết kế biệt thự 2 tầng, thiet ke nha 1 tang... thì hãy đặt niềm tin tới công ty Kiến An Vinh. Chúng tôi với đội ngũ KTS lâu năm, lao động miệt mài để bàn giao cho quý khách những ngôi nhà đẹp, những ngôi biệt thự đẹp, sang trọng và hoàn hảo nhất.
 
Ngôi biệt thự Khang Điền sang trọng, do anh Tế ở Quận 2 làm chủ đầu tư, được KTS Lê Luật của Công ty Kiến An Vinh thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại và vững chắc, với màu sắc chủ đạo là trắng kem, tường, mái ngói, cột bóng, các khung cửa được thiết kế công phu tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng hài hòa cho toàn ngôi biệt thư. Không gian vườn cây xanh xung quanh và cây cảnh ở ban công tạo cho căn biệt thự càng thêm mát mẻ và hài hòa với không gian thiên nhiên bên ngoài. Căn biệt thự là không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho cả gia đình sau 1 ngày lao động mệt nhọc.


>> Xem chi tiết tại http://thietkenha.pro

Mọi chi tiết về tư vấn thiết kế xây dựng nhà phố, biệt thự, quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Kiến An Vinh
Trụ sở chính: F2B Phan Văn Trị, P.5, Quận Gò Vấp, TP. HCM
VPĐD 1: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
VPĐD 2: 113/11/59/39 Tân Chánh Hiệp, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
(Gần Công viên phầm mềm Quang Trung)
VPĐD 3: 399 Quốc lộ 7A, An Điền, Bến Cát, Bình Dương
ĐT: 08. 37 7156 379-08 62 770 999
Fax: 08. 37 152 415
Hotline: 0902 249 297 - 0903 882 507.
Email: kienanvinh2012@gmail.com
Lưu tin
Chia sẻ