Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy Massage Đa Năng Beurer Tăng Sức Đề Kháng Cho Cơ Thể

0835068100
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:56 | 25/08/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23486462

0835068100

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

1. Đỉnh đầu

Massage vùng đỉnh đầu giúp lưu thông mạch máu lên não, đồng thời kích thích đại não tiết ra hơn 50 loại hoóc-môn tăng cường chức năng của các cơ quan miễn dịch trung tâm. Kết quả là áp lực được giảm bớt, căng thẳng biến mất một cảm giác thư thái lan tỏa khắp người.

2. Tuyến giáp

Tuyến giáp là một tuyến nội tiết quan trọng bậc nhất trong cơ thể. Massage kích thích tuyến giáp có thể giúp làm tăng quá trình trao đổi, thúc đẩy quá trình phát triển của các tế bào cũng như quá trình hấp thu canxi của cơ thể. Massage tuyến giáp để tăng cường sự khỏe khoắn trong cơ thể.

3. Lá lách

Lá lách nằm ở trên bên trái khoang bụng giữ vai trò chủ yếu trong quá trình tạo máu, lưu trữ máu và lọc máu cho cơ thể. Thông qua việc kích thích giúp các tế bào trong lá lách tạo ra các kháng nguyên trong máu có thể giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng. Từ đó giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh và hạn chế được việc mắc các bệnh cảm cúm...

4. Gan

Gan giữ vai trò vô vùng quan trọng trong quá trình chuyển hóa, dự trữ glycogen, tổng hợp protein huyết tương và thải độc. Massage kích thích hoạt động của gan làm đẩy nhanh quá trình tạo ra mật, từ đó giúp hấp thu và tiêu hoá các thành phần từ thức ăn thành các dưỡng chất cần thiết cho các tế bào đồng thời giải độc và bài tiết các chất độc trong cơ thể. Điều này rất tốt cho các đấng mày râu khi nạp vào cơ thể quá nhiều bia rượu và các chất kích thích có hại cho gan. Massage sẽ góp phần làm cho gan hoạt động tốt hơn.

5. Tuyến thượng thận

 Tuyến thượng thận nằm trong ổ bụng phía trên của hai quả thận tiết ra những hormone cân bằng cơ thể, ví như những hormone chống lại stress, điều tiết huyết áp... Tuyến thượng thận còn giúp điều hoà quá trình trao đổi chất, phòng ngừa nhiễm trùng và các bệnh tự miễn dịch, điều trị viêm và kháng vi-rút trong cơ thể. Hãy tăng cường bảo vệ thận để luôn có một sức khỏe tốt.

 

Máy massage đa năng Beurer sẽ giúp các bạn thực hiện các động tác massage dễ dàng và hiệu quả- nâng cao sức đề kháng cho cơ thể

Máy Massage Đa Năng Beurer Tăng Sức Đề Kháng Cho Cơ Thể
 
Mã SP:                        MA 06

Giao hàng:                  Miễn phí tại TP.HCM

Nhà sản xuất:               Đức

Chất liệu:                      Nhựa kín cao cấp

Bảo hành:                     2 năm

Màu sắc:                       Tím

Giá bán:                        600,000 vnđ

Hotline:                         0835.068.100


Máy massage mini đa năng Beurer với kiểu dáng nhỏ gọn, dùng pin thuận tiện giúp bạn massage mọi lúc mọi nơi, từ nhà riêng, công sở, trên xe hơi và tiện dụng khi bạn đi du lịch , dã ngoại cùng bạn bè trong những ngày hè nóng bức. Máy sẽ giúp bạn thư giãn các vùng trên cơ thể, giải tỏa căng thẳng nhức mỏi sau một ngày làm việc, học tập hay vui chơi cùng bạn bè.


CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ PHẨM MONO

ĐỊA CHỈ: 66/2K QUỐC LỘ 22, ĐÔNG LÂN, BÀ ĐIỂM, HÓC MÔN, TPHCM

WEBSITE: http://www.maymatxabeurer.com/

 

Lưu tin
Chia sẻ