Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy ảnh Kỹ Thuật Số Canon PowerShot A4000 16MP Digital Camera with 3 Inch TFT LCD

01272712324
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:36 | 13/11/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

71

Mã tin

19271888

01272712324

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy ảnh Kỹ Thuật Số Canon PowerShot A4000 16MP Digital Camera with 3-Inch TFT LCD Black

Mã SP: VN-6142B001

Liên Hệ (Ms.Như Ý)
Phone : 012727 123 24

 

Giá:5.014.000đ

 

 

Máy ảnh Kỹ Thuật Số Canon PowerShot A4000 16MP Digital Camera with 3 Inch TFT LCD

Máy ảnh Kỹ Thuật Số Canon PowerShot A4000 16MP Digital Camera with 3 Inch TFT LCD

Máy ảnh Kỹ Thuật Số Canon PowerShot A4000 16MP Digital Camera with 3 Inch TFT LCD

Máy ảnh Kỹ Thuật Số Canon PowerShot A4000 16MP Digital Camera with 3 Inch TFT LCD

Máy ảnh Kỹ Thuật Số Canon PowerShot A4000 16MP Digital Camera with 3 Inch TFT LCD

Máy ảnh Kỹ Thuật Số Canon PowerShot A4000 16MP Digital Camera with 3 Inch TFT LCD

Máy ảnh Kỹ Thuật Số Canon PowerShot A4000 16MP Digital Camera with 3 Inch TFT LCD

Máy ảnh Kỹ Thuật Số Canon PowerShot A4000 16MP Digital Camera with 3 Inch TFT LCD

Thương hiệu: Canon

Model: 6142B001

Sensor Độ phân giải: 16 MP

Công nghệ cảm biến quang học: CCD

Zoom quang học: 8 x

Kích thước: 1 x 3,8 x 2,2 inch, 4,6 ounces

Trọng lượng: 1 pounds (mức giá vận chuyển và chính sách)

Vận chuyển: Hiện nay, mặt hàng có thể được vận chuyển chỉ trong nước Mỹ

ASIN: B0075SUFSC

Số: 6142B001

Thông tin sản phẩm

 Màu : Xanh

 Mang tới một cái nhìn gần hơn: 

 

Khả năng tiên tiến và phong cách sang trọng PowerShot A4000 IS máy ảnh kỹ thuật số ngoài tuyệt hảo. Trong một tầm cao mới của series-A, nó được trang bị với zoom mạnh mẽ quang 8x để bạn sử dụng nhanh chóng tính năng,và một ống kính góc rộng 28mm và chống rung quang học cung cấp hình ảnh đẹp rõ ràng với nhiều cảm xúc hơn trong mỗi khung. Máy ảnh compact sang trọng này cho bạn một loạt các hình ảnh  với màu sắc hấp dẫn bộ cảm biến 16,0 Megapixel với bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4 để đảm bảo độ phân giải cao và hiệu suất nhanh. Hình ảnh đẹp dễ dàng với AUTO thông minh và chọn các cài đặt máy ảnh hoàn hảo cho 32 tình huống chụp đã được xác định trước, với Intelligent IS tự động tối ưu hóa ổn định hình ảnh dựa trên các điều kiện chụp. Chạm vào một nút và bạn sẽ có được bức ảnh sống động như thật 720p HD video!

 Phóng to rộng hơn, chụp ổn định hơn

Zoom quang học 8x với ống kính góc rộng 28mm Zoom quang học 8x (tương đương 35mm: 28-224mm) máy ảnh kỹ thuật số PowerShot A4000 IS là máy ảnh mạnh nhất trong dòng sản phẩm Canon A-Series. Nó cung cấp cho bạn một loạt các kho hình ảnh lớn từ một địa điểm duy nhất, chẳng  hạn như sự kiện thể thao và các dịp khác khi chụp hình tĩnh của bạn là cố định, hoặc khi di chuyển quá gần có thể làm đứng lại các chuyển động mà bạn đang cố gắng để nắm bắt. Quan điểm của ống kính góc rộng 28mm đặt hình ảnh nhiều hơn trong từng khung hình cho bức ảnh năng động, thú vị.Zoom quang học 8x với ống kính góc rộng 28mm

 Ổn định hình ảnh quang học

 Cầm tay chụp thường có thể dẫn đến máy ảnh bị rung, làm cho hình ảnh và video bị mờ. Hệ thống ổn định hình ảnh quang học của Canon là một hệ thống tinh vi sử dụng công nghệ ống kính dịch chuyển để điều chỉnh chuyển động của camera như mong muốn. Nó làm cho nhiếp ảnh cầm tay thực tế hơn, cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt vời trong nhiều tình huống chụp khó khăn: ngoài trời lúc hoàng hôn, bên trong không có đèn flash, và thậm chí vào cuối tele của dải zoom mà không cần chân máy. Đối với hình ảnh, nó cho phép chụp ở tốc độ màn trập chậm hơn, chứa nhiều tình huống chụp ánh sáng yếu hơn bao giờ hết mà không cần phải tăng độ nhạy ISO. Với máy ảnh rung và độ rung giảm, bạn sẽ có được một hình ảnh sắc nét hơn ổn định. Và bởi vì nó là một hệ thống quang học, không có sự xuống cấp hình ảnh điển hình với ổn định hình ảnh điện tử.

 Độ phân giải cao, nâng cao hiệu suất cao

 Bộ cảm biến hình ảnh 16,0 Megapixel với bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4 

Với độ phân giải 16,0 Megapixel của máy ảnh, hình ảnh của bạn phong phú và rõ ràng, với kết cấu và các chi tiết nhỏ được hiện thị lại trung thực ngay cả khi Zoom lên 8X. Với cấp độ cao có độ phân giải là lý tưởng để tạo ra các bản in lớn nhất, và cho phép bạn sự linh hoạt để thổi lên và cắt bất kỳ phần nào của một hình ảnh để thể hiện sự sáng tạo của bạn. Hình ảnh DIGIC 4, quyền hạn xử lý các camera tiên tiến của hệ thống và các tính năng, đảm bảo nhanh chóng, hiệu suất đáng tin cậy với mức tiêu thụ pin thấp.

 Xử lý hình ảnh DIGIC 4

 Bộ xử lý hình ảnh Canon DIGIC đã thiết lập các tiêu chuẩn cho các chức năng và hiệu suất đột phá kể từ khi được giới thiệu trong năm 1999. Với mỗi thế hệ kế tiếp, các bộ vi xử lý DIGIC đã mang lại hiệu suất cao và các tính năng mới mạnh mẽ cho máy ảnh kỹ thuật số PowerShot. Xử lý hình ảnh DIGIC 4 đã mở ra một cấp độ mới về chất lượng hình ảnh và tăng tốc xử lý, làm cho các tính năng như có thể chụp liên tục tốc độ cao, quay video HD và nhận dạng khuôn mặt Face Detection Self-timer.

 Một máy ảnh thông minh Có nghĩa là hình ảnh tốt hơn

 Smart AUTO

 Một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đánh giá cao một máy ảnh - đặc biệt là kỹ thuật số nhỏ gọn nhỏ gọn có thể mang đi bất cứ nơi nào mà không gây rắc rối trong việc chụp những tấm ảnh đẹp. PowerShot A4000 IS máy ảnh kỹ thuật số cung cấp cho bạn AUTO công nghệ Smart - Canon tinh vi làm cho có được tấm ảnh đẹp đơn giản như nhấn nút chụp. Smart Auto tự động phát hiện cảnh bằng cách đánh giá các yếu tố khác nhau trong nền và chủ đề. Cảnh được chụp sẽ được phân tích bằng cách sử dụng 32 tình huống chụp đã được xác định trước. Chiếc máy ảnh này sau đó làm cho các thiết lập tối ưu để đảm bảo năng chụp ảnh tốt nhất có thể khi chụp hình ảnh vẫn còn. AUTO thông minh cũng bao gồm việc nhận dạng Tiêu đề nâng cao, cho phép máy ảnh để nhận diện và theo dõi di chuyển đối tượng không phải con người như động vật và các loại xe. Với AUTO thông minh, tất cả những gì bạn phải làm là khung hình và chụp đi.

 Các chế độ chụp / Chế độ chụp cảnh đặc biệt

Smart AUTO

Máy ảnh tự động lựa chọn các cài đặt chụp hình cho chất lượng tối ưu dựa trên các đối tượng và các yếu tố môi trường để cung cấp point-and-shoot dễ dàng.

Program

Máy ảnh tự động thông minh và lựa chọn sự kết hợp giữa khẩu độ / tốc độ màn trập dựa trên các điều kiện chụp.

Live View Control

Cho phép điều chỉnh độ sáng, màu sắc, và Giai điệu cho hình ảnh của bạn bằng cách sử dụng điều khiển dễ hiểu.

Portrait

Brings the subject into focus while beautifully blurring the background.

Face Self-timer

Máy ảnh này nhận diện một khuôn mặt để vào khung hình trước khi thả màn trập.

Low Light

Đối với chất lượng ảnh chụp trong một phạm vi tuyệt vời của các tình huống ánh sáng lờ mờ.

Fisheye Effect

Bây giờ bạn có thể có được hiệu ứng mắt cá - một nhiếp ảnh cổ điển biến dạng - mà không cần một ống kính mắt cá.

Miniature Effect

Cho hình ảnh một cái nhìn thu nhỏ với hiệu ứng nhấn mạnh điểm bằng cách làm mờ trên và dưới của hình ảnh.

Toy Camera Effect

Mô phỏng các bức ảnh chụp với Toy Camera Effect hoặc máy ảnh pinhole, phủ bóng tối lên hình ảnh ở các cạnh để tạo ra một hiệu ứng họa tiết.

Monochrome

Chọn từ ba hiệu ứng tông màu đơn: đen và trắng, Màu nâu đỏ, hoặc xanh.

Super Vivid

Hiển thị Super Vivid có màu sắc lớn, bão hòa các cảnh với màu sắc tươi sáng.

Poster Effect

Hiệu ứng Poster kết hợp màu tương tự vào một màu, tinh tế bắt mắt, tương phản cảnh-popping.

Snow

Chụp cảnh tuyết rõ ràng mà không làm đối tượng tối hoặc màu xanh không tự nhiên.

Fireworks

Tạo ra hình ảnh rực rỡ của pháo hoa.

Long Shutter

Sử dụng để làm mờ các đối tượng chuyển động cho hiệu quả nghệ thuật, lý tưởng cho chụp ảnh ban đêm đô thị.

Discreet Mode

Vô hiệu hóa flash, tia hỗ trợ AF, và tất cả các máy ảnh âm thanh với một chế độ quay số setting"để bạn có thể chụp ảnh trong khu vực yên tĩnh.

iframe Movie

Apple ® phim định dạng, iframe, làm cho nó dễ dàng hơn và nhanh hơn nhập khẩu và tải lên video trong khi vẫn duy trì chất lượng hình ảnh cao.

 Gorgeous HD Video Từ máy ảnh của bạn

 720p HD Video

 Bạn có thể quay video độ nét cao bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào ngay từ A4000 bỏ túi IS. Bằng một lần nhấn nút quay phim chuyên dụng đơn giản, bạn sẽ có thể ngay lập tức ghi lại mọi khoảnh khắc trong chuyển động. Quay video HD 720p mượt mà, sinh động và đẹp mắt sống động như thật, một cách lý tưởng để ghi lại những kỷ niệm đặc biệt. Ngoài việc có thể quay video HD 720p ở 25 khung hình một giây, PowerShot A4000 IS cũng có thể quay 640 x 480 video VGA 30 khung hình mỗi giây.

 Nút Movie Chuyên dụng để quay video rõ ràng

 Nó chưa bao giờ dễ dàng hơn để quay video với một máy ảnh kỹ thuật số PowerShot. Làm cho quay video tự nhiên như hình ảnh chụp, PowerShot A4000 IS có một nút quay phim chuyên dụng. Không cần phải lên kế hoạch trước, không cần phải tìm kiếm thông qua các menu trên màn hình LCD, khi bạn cảm thời điểm tốt nhất để quay video trong 720p HD, chỉ cần nhấn nút và bắt đầu ghi âm. Chiếc máy ảnh này là luôn luôn sẵn sàng để chụp ảnh tĩnh hoặc video bất cứ khi nào bạn muốn.

 iframe

 Với PowerShot A4000 IS máy ảnh kỹ thuật số, bạn cũng có thể quay video trong các định dạng Apple ® iframe, là một tiêu chuẩn thân thiện với máy tính tăng tốc độ nhập khẩu và chỉnh sửa video. Nó giữ kích thước file nhỏ, làm cho nó thuận tiện hơn để tải lên hoặc e-mail video chất lượng cao. Các định dạng iframe được hưởng hỗ trợ tương thích Mac và các ứng dụng video Windows, làm cho nó không cần thiết để thực hiện tốn nhiều thời gian và thường xuyên chuyển đổi làm giảm chất lượng.

 Xem hình ảnh trên màn hình lớn

 LCD 3.0-inch

 PowerShot A4000 IS máy ảnh kỹ thuật số lớn màn hình LCD 3,0-inch, cung cấp cho bạn cảnh lớn, cho dù bạn đang chụp, xem xét hoặc hiển thị hình ảnh của bạn. Màn hình này có độ phân giải cao cung cấp một hình ảnh rõ ràng, sắc nét và tươi sáng. Nó cũng có tính năng hiển thị Night để xem dễ dàng trong điều kiện ánh sáng yếu.

 Một hình ảnh ổn định là một hình ảnh đẹp

 A Steady Image Is a Beautiful Image

 Intelligent IS

 Tiến bộ mới nhất trong công nghệ quang học Canon ổn định hình ảnh, thông minh là phân tích chuyển động của camera và áp dụng phương pháp rung điều chỉnh tốt nhất cho tình huống chụp. Cho ảnh tĩnh, hệ thống sẽ tự động lựa chọn trong số bình thường, Panning, Macro (Hybrid) và Tripod IS chế độ. Khi quay video, hệ thống sẽ tự động lựa chọn giữa động, Macro, Powered và Tripod IS chế độ. Với Intelligent IS, bạn có thể tập trung vào chụp ảnh, cho phép máy ảnh làm cho hiệu quả nhất là cài đặt để đảm bảo hình ảnh steadiest có thể.

 

Normal

Xác định chính xác cho một loạt các chuyển động của camera khi chụp ảnh tĩnh.

Panning

Chuyển động panning được nhận diện do đó là không can thiệp vào chuyển động của camera mong muốn.

Macro (Hybrid) Xác định chính xác giảm lắc máy ảnh, mà thường xảy ra trong macro (close-up) chụp.

Dynamic

Hiệu quả cho quay video ở độ dài tiêu cự góc rộng, loại bỏ lắc không mong muốn thường xảy ra trong khi đi bộ.

Powered

Làm cho tay dễ dàng di chuyển khi quay video vào cuối tele của dải zoom, máy ảnh rung được phóng đại.

Tripod

Khi sử dụng chân máy được sử dụng, ổn định hình ảnh được ngừng lại bởi vì nó không cần thiết.

 Bạn sẽ không cần sự trợ giúp để Tìm

 Nút Trợ giúp

PowerShot A4000 IS máy ảnh kỹ thuật số được thiết kế để được vui vẻ và dễ sử dụng, ngay cả đối với người mới bắt đầu. Một Button trợ giúp mới ngoài bên trên của máy ảnh sẽ trả về trình đơn trợ giúp bất cứ lúc nào bạn cần, ngay trên màn hình LCD. Từ đây, bạn có thể di chuyển qua một loạt các chủ đề mà trả lời câu hỏi của bạn với lời giải thích rõ ràng, đưa ra lời khuyên chụp hữu ích, và cho bạn thấy sơ đồ làm nổi bật vị trí của bất kỳ nút nào bạn sẽ cần.PowerShot A4000 IS máy ảnh kỹ thuật số được thiết kế để được vui vẻ và dễ sử dụng, ngay cả đối với người mới bắt đầu. Một Button trợ giúp mới trên bên ngoài của máy ảnh sẽ trả về trình đơn trợ giúp bất cứ lúc nào bạn cần, ngay trên màn hình LCD. Từ đây, bạn có thể di chuyển qua một loạt các chủ đề mà trả lời câu hỏi của bạn với lời giải thích rõ ràng, đưa ra lời khuyên chụp hữu ích, và cho bạn thấy sơ đồ làm nổi bật vị trí của bất kỳ nút nào bạn sẽ cần.

 Nhiều ứng dụng cho bạn thoải mái sáng tạo

 Scene Modes

 Chế độ hình ảnh thú vị, một cách dễ dàng để cho bạn chụp một bức ảnh nghệ thuật mà không cần bất kỳ ống kính phụ và các bộ lọc. Super Vivid cao và bão hòa màu sắc cho cường độ kinh ngạc. Hiệu ứng Poster loại bỏ tỷ lệ mất mau giữa màu sắc cho một cảm giác hoàn hảo. Miniature Effect tăng cường điểm nhấn trong một cảnh, làm mờ trên và dưới để làm cho nó trông như thể nó đã được tạo ra với các mô hình thu nhỏ. Bạn cũng có thể thực hiện một bức chân dung kỳ quặc bằng cách sử dụng các hiệu ứng Fisheye hoặc thêm một hiệu ứng duy nhất giai điệu đẹp với đơn sắc. Đồ chơi máy ảnh hiệu ứng mô phỏng một cái nhìn cổ điển như nó chụp các bức ảnh bằng cách sử dụng một đồ chơi hoặc máy ảnh pinhole.

 Sạc và Go!

 Pin Lithium-ion

 Canon PowerShot A4000 IS máy ảnh kỹ thuật số sử dụng pin Lithium-ion có thể sạc lại. Nhỏ gọn, pin mạnh mẽ giúp làm cho nó một máy ảnh gọn nhẹ và mỏng. Charge-up là nhanh chóng và dễ dàng, do đó, PowerShot A4000 IS sẽ được sẵn sàng và chờ đợi cho những khoảnh khắc đặc biệt.

 Màu sắc phù hợp với bạn

 Cho bạn 5 Màu lựa chọn

 Trong khi các máy ảnh màu đen cổ điển sẽ luôn luôn phù hợp với rất nhiều nhiếp ảnh gia, Canon nhận ra rằng những người khác sẽ lâu cho màu sắc thể hiện cá tính của mình. Theo đó, PowerShot A4000 IS máy ảnh kỹ thuật số được cung cấp trong một loạt các màu sắc từ tinh tế để sôi động, thú vị để sang trọng. Hãy chọn từ màu đen, bạc, xanh dương, đỏ, và màu hồng.Product Description

 Canon 6152B100 PowerShot A4000 IS 16MP Máy ảnh số nhỏ gọn, màu đen, tự hào với khả năng tiên tiến và phong cách sang trọng mà với những tính năng vượt trội. Nó được trang bị zoom quang 8x mạnh mẽ để giúp bạn nhanh chóng sử dụng, và một ống kính góc rộng 28mm và ổn định hình ảnh quang học cung cấp hình ảnh đẹp rõ ràng với sự thích thú hơn trong mỗi khung. Máy ảnh compact sang trọng có ảnh một cảm biến 16,0 Megapixel với bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4 để đảm bảo độ phân giải cao và hiệu suất nhanh. Hình ảnh đẹp là nhờ dễ dàng để AUTO thông minh mà chọn các cài đặt máy ảnh hoàn hảo cho 32 tình huống chụp đã được xác định trước, và Intelligent IS tự động tối ưu hóa ổn định hình ảnh dựa trên các điều kiện chụp. Chạm vào một nút và bạn sẽ được quay rực rỡ sống động như thật quay video HD 720p.

 

 

 

CTY TNHH T.R.S.S
Máy ảnh Kỹ Thuật Số Canon PowerShot A4000 16MP Digital Camera with 3 Inch TFT LCD
HÀNG CHÍNH HÃNG NHẬP USA. 100% NEW, FULLBOX
Địa chỉ : 28 Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3
Website : http://www.e24h.vn

Hình Thức Mua Hàng : Liên Hệ (Ms.Như Ý)
Phone : 012727 123 24
Yahoo : erainsale18
Email : nhuy@e24h.vn

NGOÀI RA CHÚNG TÔI CÒN CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM ĐANG CÓ TẠI THỊ TRƯỜNG MỸ
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT

Máy ảnh Kỹ Thuật Số Canon PowerShot A4000 16MP Digital Camera with 3 Inch TFT LCD

 
Lưu tin
Chia sẻ