Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy bay điều khiển từ xa DJI Phantom 2 Vision Quadcopter with Integrated FPV Camcorder

0909698608
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:26 | 22/10/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

17

Mã tin

23777059

0909698608

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI MỸ
BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 12 THÁNG
CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG TIÊU CHUẨN USA HOẶC HOÀN TIỀN 200% GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG


DJI Phantom 2 Vision Quadcopter with Integrated FPV Camcorder
Máy bay điều khiển từ xa DJI Phantom 2 Vision Quadcopter with Integrated FPV Camcorder
Máy bay điều khiển từ xa DJI Phantom 2 Vision Quadcopter with Integrated FPV Camcorder
Máy bay điều khiển từ xa DJI Phantom 2 Vision Quadcopter with Integrated FPV Camcorder
Máy bay điều khiển từ xa DJI Phantom 2 Vision Quadcopter with Integrated FPV Camcorder
Máy bay điều khiển từ xa DJI Phantom 2 Vision Quadcopter with Integrated FPV Camcorder
Máy bay điều khiển từ xa DJI Phantom 2 Vision Quadcopter with Integrated FPV Camcorder


Giá bán: 23,730,000 VNĐ

Các mô hình khác:
Phantom 2 Vision + : 34,352,000 VNĐ
Phantom 2 with H3-3D : 24,860,000 VNĐ
Phantom 2 : 18,080,000 VND
Phantom FC40 : 15,820,000 VNĐ
Phantom Aerial UAV Drone (GoPro) : 15,255,000 VNĐ


Tên sản phẩm : DJI Phantom 2 Vision Quadcopter with Integrated FPV Camcorder
Item model number: CP.PT.000049 (Phantom 2 Vision)
Hãng sản xuất : DJI
Tình trạng : NEW FULL BOX
Xuất xứ : Nhập khẩu USA
Bảo hành chính hãng 12 tháng

TỔNG QUAN SẢN PHẨM
DJI Phantom 2 Vision Quadcopter with Integrated FPV Camcorder là thế hệ thứ hai của cánh quạt máy bay trực thăng quad-RC từ DJI và các tính năng máy ảnh 14 megapixel FPV HD không dây riêng của họ, đem lại cho bạn nhìn người thứ nhất (FPV) Trải nghiệm phải ra khỏi hộp. Với một pin lớn hơn và cải thiện chỗ dựa thiết kế, thời gian bay kéo dài đến phút lên đến 25, so với khoảng 14 phút trên bản gốc DJI Phantom Quadcopter. Sản phẩm này sẽ thu hút nhiều người sử dụng tiềm năng, từ người có sở thích máy bay RC những người muốn ghi lại các chuyến bay của họ để quay phim chụp ảnh và các nhiếp ảnh gia tìm kiếm để mở ra một phạm vi hoàn toàn mới của khả năng chụp hình.

Kèm với Quadcopter là một bộ điều khiển không dây 5.8GHz (TX) có một phạm vi hoạt động gần 1000 feet (300 m) line-of-sight. Máy ảnh này được điều khiển thông qua 2,4 GHz Wi-Fi bằng cách sử dụng một ứng dụng có sẵn cho các thiết bị iOS và Android. Sử dụng gắn kết được cung cấp, bạn có thể gắn điện thoại thông minh của bạn trực tiếp với bộ điều khiển, tạo cho bạn một "người đứng đầu lên" màn hình hiển thị trực tiếp từ máy ảnh point-of-view chỉ có 1/10 của một độ trễ thứ hai. Từ các ứng dụng bạn cũng sẽ có thể bắt đầu và ngừng quay video, chụp nhanh và thậm chí nghiêng camera lên hoặc xuống.

Vì sự phức tạp liên quan đến máy bay đa rotor Phantom Vision 2 dựa trên một hệ thống định vị dựa trên GPS để duy trì mức độ ổn định và cung cấp các tính năng khác. Trong khi hoàn toàn bằng tay là có thể, hầu hết người dùng, đặc biệt là quay phim hy vọng để có được những cảnh quay mượt mà nhất có thể, sẽ lựa chọn cho GPS Flight Mode. Chế độ GPS là một hệ thống lái tự động để duy trì ổn định và Quadcopter bên cánh phải, lên khi di chuyển, và giữ nó ở một vị trí cố định ngang và dọc bất cứ khi nào bạn thả điều khiển.

Mới cho mô hình này, Phantom 2 có hệ thống pin 5200 mAh đã được đơn giản hóa từ phiên bản trước. Pin tại chỗ và cung cấp các chỉ số bên ngoài, đuôi cuối của máy bay LED để họ có thể được nhìn thấy trong chuyến bay. Sạc cũng được đơn giản hóa, với tất cả các mạch sạc được xây dựng trong pin chính nó. Bạn chỉ cần cắm nó vào tường với các bộ chuyển đổi AC cung cấp phổ quát.

The Phantom 2 Vision bao gồm một bộ mở rộng Wi-Fi độ sẽ tăng phạm vi không dây của điện thoại thông minh sử dụng cho hoạt động máy ảnh FPV lên đến 984 'line-of-sight. Gắn kết mở rộng phạm vi trên Đài phát thanh điều khiển cùng với các điện thoại thông minh.

Cảnh báo: Không bấm "Reset" nút bên cạnh ON / OFF trên Wi-Fi Range Extender. Làm như vậy sẽ rõ ràng các ràng buộc giữa Range Extender và tầm nhìn camera. Nếu "Thiết lập lại" được nhấn vô tình, vui lòng xem hướng dẫn sử dụng của chủ sở hữu Phantom 2 Vision để được hướng dẫn làm thế nào để tái liên kết các thiết bị.

TÍNH NĂNG
Ready-to-Fly Thiết kế
Những người sử dụng máy bay RC khác sẽ lưu ý Phantom 2 chỉ yêu cầu lắp ráp cơ bản sử dụng một trình điều khiển vít và cung cấp chìa khoá. Bạn sẽ chỉ cần phải đính kèm các cánh quạt, bám càng, và một vài bộ phận nhỏ khác. Sau khi lắp ráp, bạn sẽ cần phải làm theo một vài bước hiệu chỉnh để đảm bảo hoạt động chính xác của hệ thống lái tự động GPS. Sau đó bạn chỉ cần để cho IMU bên trong Quadcopter nóng lên đến nhiệt độ hoạt động chính xác của nó và bạn sẽ sẵn sàng để bay.

Tích hợp máy ảnh 14 MP HD FPV
The Phantom 2 Vision có máy ảnh 14 MP FPV thiết kế đặc biệt để sử dụng với Quadcopter. Ngoài hình ảnh, máy ảnh có thể ghi video độ phân giải 1920 x 1080 với 30 fps. Chiếc máy ảnh này được điều khiển không dây qua Wi-Fi bằng cách sử dụng một ứng dụng dành cho điện thoại thông minh với Android hay iOS. Ghi nội bộ là một thẻ nhớ MicroSD / SDHC lên đến 32 GB.

Thái độ và chế độ máy bay GPS
The Phantom 2 Vision có hai phương thức bay các bác hỗ trợ để bạn có thể lựa chọn. Trong hai, GPS chế độ là tự động nhất. Trong GPS Mode Quadcopter sẽ dừng lại ngay khi bạn thả điều khiển và ở lại lơ lửng tại một vị trí cố định ngang và dọc. Thiết lập này là dễ nhất để bay và thường được ưa thích dành cho quay video như Quadcopter sẽ không ảnh hưởng hoặc trôi vì cơn gió nhẹ.

Chế độ Thái độ GPS, hay chế độ Thái độ, là một chế độ bay dẫn hơn, trong đó Phantom Vision không cố gắng và duy trì một vị trí không gian cố định. Khi bạn thả điều khiển nó sẽ tiếp tục trôi dạt trừ ma sát đều làm chậm hoặc bạn ngăn chặn nó. Và trong chế độ này, nó sẽ có nhiều khả năng được thổi xung quanh nếu có bất kỳ gió. Đây không phải là một chế độ hướng dẫn đúng, tuy nhiên, trong đó hệ thống định vị GPS vẫn được sử dụng để duy trì mức độ ổn định và bởi "trở về nhà" trong trường hợp mất tín hiệu.

Quay trở lại Trang chủ Failsafe
Nếu Quadcopter mất tín hiệu từ bộ điều khiển cho bất kỳ lý do "trở về nhà" tính năng sẽ khởi tạo. Chiếc máy bay này sẽ lên tới 60 feet sau đó tạo ra một đường thẳng nhiên trở lại "vị trí nhà", bạn sẽ có được xác định trong quá trình hiệu chỉnh GPS. Khi đó, nó sẽ an toàn xuống mặt đất và quyền lực tự tắt.

Định hướng điều khiển thông minh (IOC)
IOC được thiết kế để giúp làm cho bay trực quan hơn. Trên danh nghĩa, kiểm soát trượt sẽ cho phép các Quadcopter để xoay liên tục, có thể nhanh chóng trở thành khó hiểu nếu bạn bị mất theo dõi đó là cách "phía trước". Đột nhiên điều khiển của bạn có thể bị lẫn lộn, trong đó nhấn phải làm thủ công để di chuyển trái và nhấn về phía trước làm cho nó di chuyển lạc hậu. Định hướng thông minh kiểm soát ngăn chặn điều này xảy ra, giữ cho "cái đuôi" của Quadcopter chỉ khoảng về phía thí điểm ở tất cả các lần.

DJI Vision iOS và Android App
Chỉ số DJI Vision ứng dụng cho iOS và Android điện thoại thông minh cung cấp nhiều chức năng ngoài việc chỉ FPV giám sát, chẳng hạn như số liệu thống kê từ xa bay quan trọng bao gồm cả pin còn lại và số lượng vệ tinh GPS và một phạm vi radar để tránh va chạm. Nó cũng có tính năng điều khiển máy ảnh đầy đủ, cho phép bạn thiết lập các thông số như máy ảnh nghiêng, ISO, tốc độ màn trập, cân bằng trắng cũng như bộ phim khởi động / dừng lại và chụp ảnh. Sau khi ghi nhận, hình ảnh và đoạn băng video có thể được tải trực tiếp đến điện thoại cho phép họ được chia sẻ trên Facebook, Instagram hoặc các mạng truyền thông xã hội khác, ngay cả trong khi Quadcopter vẫn còn trong không khí.

trợ lý phần mềm
Windows và phần mềm OSX dựa trên cho phép bạn kích hoạt tính năng thông minh định hướng kiểm soát (IOC), cập nhật phần mềm, và điều chỉnh các thông số máy bay và máy phát khác. Ngoài ra, phần mềm cho phép bạn mở khóa các chế độ bay bằng tay. Chế độ Manual sẽ ghi đè lên tất cả dự phòng tự động và failsafes, do đó chỉ nên được tham gia vào các phi công có kinh nghiệm

Slot-Trong pin có chỉ số Trạng thái LED
Một khe 5200 mAh vào "đuôi" của Phantom 2 và cho phép lên đến 25 phút thời gian bay. Nó có tính năng và nút bật / tắt và bốn chỉ số phí LED có thể nhìn thấy trong khi đang bay, do đó bạn có thể theo dõi thời gian bay còn lại. Để nạp tiền, cân bằng và điều tiết năng lượng được xử lý trong nội bộ pin chính nó. Bạn chỉ cần cắm nó vào một ổ cắm trên tường với dây nguồn cung cấp và bạn tốt để đi.

Bao gồm bộ điều khiển từ xa
The Phantom Vision có bao gồm 5.8GHz RF truyền từ xa, với hai phím điều khiển bật tắt điều khiển tương tự như loại được tìm thấy trên nhiều cánh quạt máy bay RC khác. Thanh bên trái điều khiển ga (lên / xuống) và yaw (chủ yếu xoay). Và các thanh bên phải điều khiển cuộn (độ nghiêng từ bên này sang bên) và sân (nghiêng mũi lên hoặc xuống). Một chuyển đổi phía trên bên phải cho phép bạn lựa chọn giữa Thái độ và phương thức bay GPS và chuyển đổi tương tự ở bên trái cho phép bạn chọn giữa các chế độ IOC. Bộ điều khiển cũng có một gắn kết có thể tháo rời để giữ điện thoại thông minh của bạn.

LED trạng Chỉ số
Đèn LED trên các thanh chống phía sau của Phantom 2 Vision cung cấp cho bạn thông tin phản hồi khác nhau cũng như cảnh báo. Màu sắc xen kẽ giữa màu xanh lá cây, hổ phách và đỏ và cả hai có thể nhấp nháy hoặc rắn. Các thông điệp này cung cấp cho bạn thông tin giá trị như liệu hệ thống GPS được hiệu chỉnh đúng, cảnh báo bạn pin là nhận được thấp hoặc nói cho bạn tín hiệu điều khiển từ xa là ra khỏi phạm vi.

Tự Thắt chặt Rotor
The Phantom 2 có thiết kế cánh quạt đó là mới cho mô hình này. Không còn một chỗ dựa riêng hạt và các luồng được thiết kế để có thể tự thắt chặt, vì vậy không có nguy cơ một chỗ dựa lỏng sắp tắt trong chuyến bay.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Máy bay
Pin: 5200mAh Lipo
Trọng Lượng (Battery & Cánh Quạt Bao Gồm): 1180g
Di Chuột Chính Xác (Ready To Fly): Dọc: 0,8m; Ngang: 2,5m
Max Yaw Velocity Góc: 200 ° / s
Max Góc Nghiêng : 35 °
Max Ascent / Descent Speed : Ascent: 6m / s; Descent: 2m / s
Max Speed Bay: 15m / s (Not Recommended)
Chiều Dài Đường Chéo: 350mm
Nghiêng Phạm Vi Của Gimbal: 0 ° -60 °

Transmitter
Tần Số Hoạt Động: 5.728GHz-5.8GHz
Khoảng Cách Truyền Thông (Khu Vực Mở) : CE: 300m; FCC: 500m
Receiver Sensitivity (1% PER): -93dBm
Máy Phát Điện : CE: 25mW; FCC: điện là 125MW
Điện Áp Làm Việc: 80 mA @ 6V
Pin: 4 Pin AA

Máy chụp hình
Nghị Quyết: 14 Megapixel
FOV: 120 ° / 110 ° / 85 °
Kích Thước Cảm Biến: 1 / 2.3 "
Chức Năng:
- Hỗ trợ đa, chụp liên tục và chụp hẹn giờ
- Hỗ trợ HD ghi âm (1080 / P30 hoặc 1080 / 60i)
- Hỗ trợ cả hai định dạng ảnh RAW và JPEG

Range Extender
Tần Số Hoạt Động : 2412-2462MHz
Khoảng Cách Truyền Thông (Khu Vực Mở) : 300m
Máy Phát Điện: <= 17dBm
Công Suất Tiêu Thụ: 1.5W

DJI TẦM NHÌN App
- Yêu Cầu Hệ Thống Của Thiết Bị Di Động: iOS phiên bản 6.1 hoặc cao hơn / phiên bản hệ điều hành Android 4.0 hoặc cao hơn
- Thiết Bị Di Động Hỗ Trợ:
iOS đề nghị: iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5s, iPod touch 5 (có sẵn nhưng không được khuyến cáo: iPad 3, iPad 4, mini iPad)
Android khuyến cáo: Samsung Galaxy S3, S4, Note 2, Lưu ý 3 hoặc điện thoại cấu hình tương tự

BAO GỒM
Máy bay điều khiển từ xa DJI Phantom 2 Vision Quadcopter with Integrated FPV Camcorder

CTY TNHH T.R.S.S
Máy bay điều khiển từ xa DJI Phantom 2 Vision Quadcopter with Integrated FPV Camcorder
HÀNG CHÍNH HÃNG NHẬP USA. 100% NEW FULLBOX, BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 12 THÁNG

Hàng Order từ USA ship 6 - 18 ngày ( Đặt cọc 50%)
Địa chỉ : 314/1A Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM
Website : Http://www.e24h.vn

Hình Thức Đặt Hàng : Liên Hệ (Mr.Quyền)
Phone : 0909 698 608
Yahoo : erainsale24
Email : quyen@e24h.vn

Vietnam ADD:
314/1A Dien Bien Phu St, Ward 11, Dist 10 - HCM City - VietNam
Tel: +84 (08) 38329726 - Fax: (08) 38329725
USA ADD:
Address: 16234 windham Road - Riverside - California - 92503 - USA
Tel: 888 418 8118 - 717 889 9999 - Fax: 714 468 8001


NGOÀI RA CHÚNG TÔI CÒN CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI MỸ
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT

Máy bay điều khiển từ xa DJI Phantom 2 Vision Quadcopter with Integrated FPV Camcorder
Lưu tin
Chia sẻ