Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Máy bơm nước tăng áp Lucky Pro MQS136 1/2HP giá rẻ nhất TP HCM

0964209514
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

20:31 | 09/02/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

27182233

Khách vãng lai

0964209514

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

  Máy bơm nước tăng áp Lucky Pro MQS136 1/2HP thường được dùng làm tăng áp lực nước ở những nơi có lưu số lượng nước chảy yếu được sử dụng chung trong các bộ máy chào bán nước trong những khu chung cư cao tầng liền kề Hay là nhà cao tầng. bơm tăng áp Lucky Pro MQS136 1/2HP dùng tăng áp lực cho các các loại thiết bị sử dụng ở trong nhà tắm vòi hoa sen, máy giặt, bình nước đang nóng.

Máy bơm nước tăng áp Lucky Pro MQS136 1/2HP giá rẻ nhất TP HCM

 Máy bơm nước tăng áp Lucky Pro MQS136 1/2HP

 

  công dụng sản phẩm:

Máy bơm nước tăng áp Lucky Pro MQS136 1/2HP là tác phẩm máy bơm được nhập cảng, hàng có những giấy chứng nhận.

- Máy bơm hoạt động rất êm, cất giữ điện năng.

- Máy có Ngân sách giá thấp, chất lượng dịch vụ luôn luôn được đảm bảo.

- thiết bị có tính bền cao, có vẻ đang chạy liên tục.

- bơm tăng áp lực nước Lucky Pro MQS136 1/2HP có tác dụng tự giải nhiệt tốt.

- cân nặng và kích thước của sản phẩm coi như tương đối gọn gàng.

 

   vận dụng:

Máy bơm nước tăng áp Lucky Pro MQS136 1/2HP dùng để làm đẩy nước xuống các căn hộ nhiều tầng, nhà ở, khu trường học, cơ sở y tế, bán nước cho những hoạt động sinh hoạt hoạt động và sinh hoạt của tất cả...

 

  Thông tin đơn vị phân phối:

  Lucky Pro là đơn vi phân phối máy bơm chi phí thấp của Trung Quốc với mọi cống phẩm được phân phối theo công nghệ tiên tiến Châu Âu nên các dòng sản phẩm của chúng tôi luôn có tiếng tăm tốt nhất, công dụng áp dụng không thua kém các thành tích máy bơm cùng loại. Trải qua hơn 20 năm hình thành và cách tân và phát triển cho tới lúc này tác phẩm máy bơm Lucky Pro đã có mặt trên 70 nền văn hóa và vùng khu vực của quốc tế. Các dòng san phẩm may bơm của tôi rất được quan tâm trên xã hội cùng với Ngân sách chi tiêu khá cạnh tranh Lucky Pro luôn chú tâm quan trọng cách thức chức vụ quý khách hàng để mang tới công dụng cho tất cả phía hai bên trong các công việc hợp tác ký kết và cải tiến và phát triển. chúng tôi tăng nổ lực để cải thiện chất lượng sản phẩm.

 

  nhà phân phối:

  CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH chuyên bán các mẫu sản phẩm máy bơm nước với những thành tựu như máy bơm nước tăng áp giá rẻ, máy bơm đẩy cao, máy bơm chìm hút bùn, máy bơm chìm hút thoát nước, máy bơm ly tâm trục đứng, máy bơm ly tâm trục ngang, máy bơm nước bể bơi, máy bơm hỏa tiễn… độc đáo, cửa hàng là nhà phân phối độc quyền item các brand name NTP, APP, Lucky Pro, Giếng Nhật, THT, Wilo… cùng lúc là nhà phân phối chấp thuận của hãng sản xuất máy bơm Pentax bom tấn. tôi xin khẳng định bán sản phẩm chính hãng, Chi tiêu cạnh tranh, dùng cho tận tâm, chuyển hàng chóng vánh và bảo hành kỹ lưỡng.

Thông tin liên hệ:

 Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành

 Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2, TPHCM 

 Web: bomnuoctangap.com

 

Lưu tin
Chia sẻ