Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy chạy bộ Impulse PT300H

0926022226
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:19 | 05/07/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

27458289

0926022226

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

MÁY CHẠY BỘ IMPULSE PT300H - Lô hàng máy chạy bộ IMPULSE PT300H sắp về vào cuối tháng 04/2017
SL: 10 bộ 
Giá : vui lòng inbox hoặc call : 0926.022.226- Hải Nguyễn



1 Máy chạy bộ Impulse PT300H

Máy chạy bộ điện Impulse là thương hiệu máy chạy bộ cao cấp được Sportsland Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan. Sản phẩm máy tập chạy bộ Impulse PT300H thường được sử dụng cho các phòng tập Gym cao cấp tại Việt Nam hiện nay.
Máy tập chạy bộ Impulse được thiết kế vô cùng chắc chắn, hiện đại và động cơ cực khủng (motor AC 3.0 HP đạt đỉnh 5.0 HP) giúp đáp ứng tốt nhu cầu tập luyện của tất cả mọi đối tượng. Với các sản phẩm máy chạy bộ thường thì chỉ sử dụng liên tục trong khoảng thời gian từ 1 - 3 giờ/ngày nhưng với máy tập của Impulse bạn có thể sử dụng thoải mái từ 8 - 12 giờ/1 ngày.
- Khung sườn máy chạy bộ cực kỳ chắc chắn và diện tích băng tải rộng giúp bạn có thể luyện tập thoải mái với máy chạy bộ này. Bạn có thể đánh tay thoải mái trong khi chạy cũng như thực hiện các bài tập nâng cao với sản phẩm này.
- Sản phẩm tích hợp màn hình LCD hiển thị chính xác các thông số tập luyện gồm thời gian chạy, quãng đường chạy, độ dốc, vận tốc chạy, nhịp tim, lượng calo tiêu thụ, thông số METs giúp bạn có thể theo dõi và điều chỉnh cường độ tập luyện của mình phù hợp nhất.
- Máy chạy bộ Impulse sử dụng hệ thống giảm chấn hiện đại giúp giảm thiểu chấn động lên khớp và tránh chấn thương cho người tập.
- Máy tập chạy bộ điện PT300H được trang bị hệ thống nâng dốc tự động lên tới 15%, bạn có thể thử cảm giác đi bộ trên dốc, chạy bộ leo núi giúp tiêu tốn carlo nhiều hơn mang lại hiệu quả tập luyện nhanh hơn.
- Nhằm tạo cho bạn hứng thú, có động lực tập luyện hơn khi sử dụng máy tập thể dục này thì các nhà sản xuất đã tích hợp hệ thống loa phát nhạc thông qua giác cắm phone hay ổ cắm USB giúp bạn nghe những bản nhạc mà mình ưa thích trong khi tập

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt